Mật ong Xuân Nguyên có tốt không? Mật ong Xuân Nguyên có những loại nào?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Mật ong Xuân Nguyên có tốt không? Mật ong Xuân Nguyên có những loại nào? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Xuân Nguyên Group được xem là thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm mật ong chất lượng trong suốt 20 năm qua. Cái tên Xuân Nguyên đã trở nên rất quen thuộc trên các kệ hàng hóa, tủ thuốc và gian bếp gia đình.

Tập đoàn Xuân Nguyên chuyên bán các sản phẩm mật ong rất đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trên khắp cả nước. Có thể kể đến như: Mật ong nguyên chất, mật ong sữa ong chúa, mật ong ruồi,… Ngoài ra, Xuân Nguyên còn sản xuất những dòng sản phẩm khác chuyên phục vụ nhu cầu bảo vệ sức khỏe như tinh bột nghệ, viên tam thất, dầu dừa, hà thủ ô,… Tất cả các dòng sản phẩm của Xuân Nguyên Group được làm ra với công nghệ hiện đại cũng đội ngũ nhân công lành nghề, tâm huyết nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài sản phẩm mật ong nổi bật của Xuân Nguyên có mặt trên kệ hàng của vfu2.edu.vn nhé!

Mật ong ruồi Xuân Nguyên

Mật ong ruồi Xuân Nguyên được khai thác từ loại ong ruồi (hay còn gọi là ong muỗi), loài này có kích thước khá nhỏ và sống hoang dã trong tự nhiên. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, ong ruồi thường sống ở những nơi có nguồn nước sạch vì chất lượng nước ảnh hưởng nhiều đến chúng trong quá trình sinh sống.

Mật ong ruồi Xuân Nguyên

Và cũng chính vì tập tính “kén cá chọn canh” ấy mà mật ong ruồi thường thơm và có vị thanh ngọt hơn các loại mật khác. Mật của ong ruồi có màu vàng tươi bắt mắt.

Mật ong rừng Tây Nguyên Xuân Nguyên

Núi rừng Tây Nguyên là một trong những khu vực địa lý tạo điều kiện tốt cho ong rừng sinh sống. Mật ong được thu hoạch lấy từ những tổ ong ở rừng Tây Nguyên, kế đến được xử lý thủ công trong quy trình sản xuất để thu được mật ong giữ đúng hương vị nguyên chất.

Mật ong rừng Tây Nguyên Xuân Nguyên

Mật ong có màu vàng cánh gián, đặc sánh, vị ngọt thanh với thành phần tự nhiên lên đến 100%. Sản phẩm này rất tốt cho hệ tiêu hoá, những người hay bị bệnh về đường ruột, hỗ trợ điều trị các bệnh như: ăn khó tiêu, tiêu chảy, chữa viêm loét dạ dày, chữa bệnh đại tràng, giúp ăn ngon hơn.

Mật ong rừng U Minh Xuân Nguyên

Một sản phẩm mật ong có thành phần 100% tự nhiên nữa chính là Mật ong rừng U Minh Xuân Nguyên. Rừng U Minh là khu rừng rất đặc thù và được xếp hạng quý hiếm trên thế giới với loài chủ yếu là tràm – một trong những loài cây cho hoa nhiều mật nhất.

Tham Khảo Thêm:   Hạt diêm mạch hữu cơ Xuân An có ngon không? Tác dụng như thế nào?

Mật ong rừng U Minh Xuân Nguyên

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến mật ong, Xuân Nguyên đã áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để chiết xuất được loại mật ong rừng U Minh với chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Mật ong rừng sữa ong chúa Xuân Nguyên

Sữa ong chúa là một chất lỏng hơi sền sệt tương tự như bơ do những con ong thợ trên 7 ngày tuổi sản xuất ra. Sau đó chất lỏng được chứa trong ổ riêng để làm thức ăn cho ong chúa và những con ấu trùng non được lựa chọn để phát triển thành ong chúa. Sữa ong chúa có nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe như làm đẹp da, ổn định huyết áp, tăng sức đề kháng

Mật ong rừng sữa ong chúa Xuân Nguyên chai 200ml

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong hoa nhãn nguyên chất và sữa ong chúa tươi đã tạo thành sản phẩm Mật ong rừng sữa ong chúa Xuân Nguyên. Đây là một dòng sản phẩm đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng.

Mật ong rừng sữa ong chúa U Minh Xuân Nguyên

Một sự kết hợp khác cũng đặc biệt không kém cùng với sữa ong chúa tươi nguyên chất chính là mật ong rừng nguyên chất rừng U Minh.

Mật ong rừng sữa ong chúa U Minh Xuân Nguyên

Mật ong rừng sữa ong chúa U Minh Xuân Nguyên chai 500ml

Với nhiều công dụng tuyệt vời phù hợp với tất cả mọi người kể cả người lớn tuổi, Mật ong rừng sữa ong chúa U Minh Xuân Nguyên được xem là một thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt. Có thể dùng trong gia đình hoặc làm quà biếu trao sức khỏe rất ý nghĩa!

Tham Khảo Thêm:   35 kiểu tóc highlight nữ đẹp, trẻ trung và thời thượng nhất

Mật ong có thể được dùng trong chế biến nhiều món ăn và đồ uống yêu thích. Không chỉ có hương vị đặc biệt mà trong mật ong còn chứa nhiều loại enzim, vitamin và khoáng chất bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn có hại. Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã biết thêm về một số loại mật ong Xuân Nguyên trên thị trường để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm:

>> Nên chọn mật ong rừng hay mật ong nuôi?

>> Review mật ong chín Honimore hoa miền núi

>> Mật ong hoa nào tốt nhất, ngon nhất?

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Mật ong Xuân Nguyên có tốt không? Mật ong Xuân Nguyên có những loại nào? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận