Đánh giá Internet tivi Sony 32R500C

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Đánh giá Internet tivi Sony 32R500C tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Sony R500C là model internet tivi Sony cơ bản được hãng ra mắt năm 2015, và rất được người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp và các tính năng giải trí vừa đủ cho người dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng vfu2.edu.vn đánh giá chiếc tivi Sony 32 inch thuộc model R500C.

Thiết kế đẹp và an toàn

Thiết kế tivi đơn giản và hiện đại

Các model tivi Sony thường hướng đến sự đơn giản và nhẹ nhàng trong kiểu dáng. Dù là một chiếc tivi Sony 32 inch như 32R500C, hay những chiếc tivi màn hình rộng, tivi cong cao cấp…thì đều khá trung thành với phong cách đơn giản, hiện đại, không quá bóng bẩy. Internet tivi Sony 32R500C, cũng đi theo phong cách này của Sony, đẹp, hiện đại nhưng cũng khá an toàn, không thực sự đột phá.

Mặt sau tivi, cụm nút bấm cơ và các cổng kết nối nhìn chung được bố trí gọn gàng, hợp lý, không gây khó khăn cho người dùng khi sử dụng. Thêm nữa là remote tivi cũng khá dễ sử dụng, thao tác trên tivi nhạy và chính xác.

Remote tivi dễ sử dụng

Remote tivi dễ sử dụng

Xem thêm:

Hình ảnh và âm thanh chất lượng

Không phải tự nhiên mà từ trước đến nay, người ta thường truyền tai nhau “nét như Sony”. Tivi Sony quả thực có những thế mạnh không thể chối cãi về khả năng hiển thị. Dù là chiếc tivi Sony 32 inch như 32R500C, hãng cũng rất đầu tư trang bị công nghệ hình ảnh hiện đại, để đem đến những thước phim ấn tượng. Tivi sở hữu màn hình HD, tần số quét 100Hz cùng công nghệ hình ảnh Clear resolution enhancer, cho khả năng hiên thị khá mượt mà. Thêm nữa là, hiệu ứng âm thanh vòm trên tivi đã phát huy tối đa tác dụng khi bạn nghe nhạc, xem phim hành động…với âm thanh mạnh, có độ vang tốt.

Tham Khảo Thêm:   Bếp hồng ngoại loại nào tốt? Nên mua bếp hồng ngoại của hãng nào?

Tất nhiên, với một chiếc tivi Sony 32 inch thôi, thì bạn nên đặt ở những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách nhỏ…để trải nghiệm được những ưu điểm về mặt hình ảnh, âm thanh như trên.

Internet tivi cơ bản không có trình duyệt web

Internet tivi Sony 32R500C là một chiếc tivi cho phép bạn kết nối mạng, để có thể truy cập internet để xem phim trên YouTube, Zing TV, FPT Play…hay nghe nhạc trên Zing Mp3. Thêm nữa là tivi còn có một kho ứng dụng Opera với một số ứng dụng để bạn chọn. Kho ứng dụng này tất nhiên không thể bằng kho ứng dụng trên các model tivi thông minh. Thêm nữa là, ngoài các ứng dụng quen thuộc đã liệt kê ở trên, thì kho ứng dụng Opera Store không có nhiều ứng dụng khác thực sự phổ biến và quen thuộc với thói quen của người dùng Việt.

Giao diện của tivi

Giao diện của tivi

Một điểm trừ rất đáng tiếc nữa của chiếc tivi Sony 32 inch này, và cũng là của tất cả tivi thuộc model R500C, đó là không có trình duyệt web. Rất nhiều người dùng mua internet tivi với mục đích là có thể đọc báo trên tivi, thì với Sony 32R500C, bạn sẽ không làm được điều này. Về 2 điểm này, rõ ràng 32R500C đã bị kém ưu thế hơn trước một chiếc internet tivi 32 inch khác, đến từ thương hiệu Samsung đó là Samsung UA32J4303. Sản phẩm đến từ Samsung cũng là inernet tivi xong có nhiều ứng dụng tiện ích từ kho ứng dụng trên giao diện Smart Hub, thêm nữa chiếc tivi này còn có trình duyệt web.

Tham Khảo Thêm:   Cách nấu canh kim chi đậu phụ chay thơm ngon đơn giản

Tính năng chia sẻ hình ảnh

Tính năng chia sẻ hình ảnh

Bù lại, 32R500C có tính năng chia sẻ hình ảnh Photo Share khá hữu ích, cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại/máy tính bảng lên tivi để mọi người cùng thưởng thức.

Đầy đủ các tính năng kết nối

Trên Internet tivi Sony 32R500C, có các cổng kết nối quen thuộc như HDMI, AV, USB, Optical…để bạn có thể dễ dàng kết nối tivi với USB, laptop, đầu đĩa, dàn âm thanh……Thế giới giải trí tại nhà nhờ đó sẽ được nâng tầm với nhiều sự lựa chọn đa dạng và hấp dẫn hơn.

Cổng kết nối trên tivi

Cổng kết nối trên tivi

Chiếc tivi Sony 32 inch này, tất nhiên cũng không thể thiếu đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn, để bạn thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà không cần mất thêm chi phí lắp đầu thu.

Giá cả

Về mặt giá cả, Internet tivi Sony 32R500C có thể xem là hơi cao trong mặt bằng các sản phẩm có tính năng tương tự. Chẳng hạn, nếu so với Internet Tivi Samsung UA32J4303, Sony 32R500C có ưu thế hơn về hình ảnh, âm thanh nhưng về mặt ứng dụng thì không ưu thế bằng, nhưng mức giá của Sony 32R500C lại cao hơn trên dưới 500.000 VNĐ.

Tóm lại:

Ưu điểm của Internet tivi Sony 32R500C:

– Hình ảnh và âm thanh sắc nét, chất lượng.

– Có các ứng dụng giải trí phổ biến như YouTube, Zing TV, Zing Mp3…

Tham Khảo Thêm:   Nên cho bao nhiêu quần áo vào máy giặt? Cách ước lượng khối lượng quần áo khô đơn giản nhất

– Chỉ là internet tivi cơ bản nhưng vẫn được tích hợp tính năng chia sẻ hình ảnh.

Nhược điểm của Internet tivi Sony 32R500C:

– Không có trình duyệt web.

– Mức giá hơi cao trên mặt bằng các sản phẩm tương tự.

Bạn nên mua Internet tivi Sony 32R500C nếu:

– Mua tivi đặt ở phòng ngủ, phòng làm việc…hay phòng khách có diện tích khiêm tốn.

– Là fan trung thành của tivi Sony

– Muốn mua một chiếc tivi gọn nhẹ, cho phép xem YouTube, xem Zing TV…

Bạn không nên mua Internet tivi Sony 32R500C nếu:

– Mục đích chính của bạn khi mua Internet tivi là để đọc báo trên tivi.

– Mua tivi để bố trí ở phòng khách rộng rãi.

– Bạn quan tâm tới vấn đề tài chính, muốn mua chiếc tivi tính năng tương tự nhưng rẻ hơn.

Xem thêm:

Trên đây là một số đánh giá của vfu2.edu.vn về chiếc tivi Sony 32 inch 32R500C. Còn bạn thì sao? Bạn có định mua Internet tivi Sony 32 inch không? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới.

Sony KDL-32R500C

Ngừng kinh doanh

4

Xem đặc điểm nổi bật

  • Kết nối mạng để tha hồ xem phim, nghe nhạc….
  • Công nghệ X-Protection PRO chống bụi, sét, ẩm và sốc điện…
  • Công nghệ Clear resolution enhancer cho hình ảnh mượt mà, rõ nét.

Xem chi tiết

Siêu thị vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh giá Internet tivi Sony 32R500C tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận