Đánh Giá Trường THPT Nam Đông – Huế Có Tốt Không?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Cùng vfu2.edu.vn đánh giá về Trường THPT Nam Đông – Huế qua các tiêu chí điểm tuyển sinh, cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục trong bài viết sau đây?

Lựa chọn trường cấp ba là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay của các bậc phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Trường THPT Nam Đông – Huế là cái tên không còn xa lạ với người dân trên địa bàn tỉnh. Vậy ngôi trường này có tốt không? Cơ sở vật chất có đảm bảo cho việc học tập? Hãy cùng giải đáp mọi thắc mắc trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu trường THPT Nam Đông – Huế

1.1. Lịch sử hình thành

Trường THPT Nam Đông – Huế được thành lập vào ngày 28/08/2001, theo quyết định số 2045/QĐ-UBND của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Trường tọa lạc tại TT. Khe Tre, Nam Đông, Thừa Thiên Huế.

Trải qua hơn 21 năm thành lập và xây dựng, thầy và trò nhà trường THPT Nam Đông – Huế đã luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục được giao. Nhà trường có cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chất lượng giáo dục ngày càng có nhiều thay đổi tích cực.

Tham Khảo Thêm:   Đánh Giá Trường THPT Kiến Văn – Đồng Tháp Có Tốt Không?

Nhờ những nỗ lực vươn lên của đội ngũ lãnh đạo và thầy cô giáo, trường THPT Nam Đông – Huế tự hào nhận được nhiều thành tích đáng kể trong giáo dục đào tạo. Trường nhận được nhiều sự tin tưởng từ quý phụ huynh tại địa bàn tỉnh nhà.

1.2. Điểm tuyển sinh qua các năm

Điểm tuyển sinh vào lớp 10 của trường THPT Nam Đông – Huế nhìn chung không có nhiều thay đổi. Căn cứ vào nhiều tiêu chí khác nhau mà điểm chuẩn vào lớp 10 của trường sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với kế hoạch tuyển sinh của nhà trường. Phụ huynh và học sinh có thể truy cập website chính thức của trường THPT Nam Đông – Huế để cập nhật các thông tin tuyển sinh mới và chính xác nhất.

1.3. Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất của trường THPT Nam Đông – Huế đã được đầu tư và xây dựng đồng bộ. Trường đảm bảo đáp ứng được nhu cầu giảng dạy và học tập của hàng nghìn học sinh mỗi năm. Các phòng học chính được trang bị đầy đủ với nhiều trang thiết bị cần thiết như hệ thống đèn điện, quạt mát, bàn ghế.

Ngoài phòng học chính, trường có đầu tư xây dựng thêm nhiều phòng học chức năng như phòng thí nghiệm, phòng Hóa – Lý, phòng tin học với trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi. Phòng thư viện tại trường được đầu tư hàng trăm đầu sách và thay mới mỗi năm nhằm phục vụ nhu cầu học tập, tra cứu tài liệu của học sinh. Khuôn viên trường xanh mát và rộng rãi đủ không gian cho học sinh thư giãn, vui chơi và tổ chức các buổi học ngoại khóa hấp dẫn.

Tham Khảo Thêm:   Đánh Giá Trường THPT Cà Mau – Tỉnh Cà Mau Có Tốt Không?

2. Đánh giá trường THPT Nam Đông – Huế có tốt không?

Trường THPT Nam Đông – Huế được đánh giá là một trong những ngôi trường cấp ba có chất lượng giáo dục tốt trên địa bàn tỉnh nhà. Trường luôn nỗ lực xây dựng kế hoạch dạy học, gắn việc học với thực hành  và hưởng ứng những phong trào thi đua của ngành Giáo dục và Đào tạo để nâng cao chất lượng giáo dục.

Ngoài ra, trường THPT Nam Đông – Huế  còn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng trình độ giáo viên. Nhà trường tự hào có 100% giáo viên đạt chuẩn và nhiều giáo viên trên chuẩn. Không chỉ vậy, nhà trường còn thường xuyên nâng cao chất lượng giảng dạy và áp dụng các phương pháp giảng dạy mới vào đào tạo.

Đánh Giá Trường THPT Nam Đông – Huế Có Tốt Không

Không chỉ giáo dục văn hóa, nhà trường THPT Nam Đông – Huế còn đặc biệt quan tâm đến giáo dục tư tưởng đạo đức. Nhà trường kết hợp cùng gia đình giúp học sinh hiểu được lòng biết ơn, tình yêu quê hương, đất nước và có ý chí nỗ lực chăm chỉ rèn luyện, học tập.  

Ngoài ra, nhà trường THPT Nam Đông – Huế còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Những hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hướng nghiệp giúp học sinh cập nhật thêm nhiều kiến thức hay và bổ trợ kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn quay video màn hình chơi game, màn hình thiết bị với Bandicam

Sau nhiều năm thành lập và phát triển Trường THPT Nam Đông – Huế có chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao có nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Đây chính là động lực để tập thể nhà trường THPT Nam Đông – Huế c nỗ lực phát huy trở thành điểm sáng giáo dục của huyện nhà.

3. Học phí trường THPT Nam Đông – Huế như thế nào?

Đánh Giá Trường THPT Nam Đông – Huế Có Tốt Không

Học phí trường THPT Nam Đông – Huế được thu theo quy định chung, mức thu cụ thể sẽ được nhà trường thông báo đến phụ huynh và học sinh trong đầu năm học. Để cập nhật thông tin chính xác nhất về học phí trường THPT Nam Đông – Huế mời quý phụ huynh tham khảo trên website chính thức của trường.

Bài viết trên đây là những chia sẻ về trường THPT Nam Đông – Huế  có tốt không. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích để giúp các bạn giải đáp được câu hỏi có nên học tại trường THPT Nam Đông – Huế hay không bạn nhé.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận