Cách chọn size tã người lớn Caryn

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Cách chọn size tã người lớn Caryn tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng cần sử dụng tã để giữ vệ sinh cho cơ thể, kiểm soát tốt nhu cầu bài tiết. Trong vô vàn thương hiệu tã dành cho người lớn được bày bán trên thị trường hiện nay, bỉm Caryn là nhãn hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao.

Ra mắt thị trường Nhật Bản vào năm 2008, Caryn là một thương hiệu thuộc tập đoàn Diana Unicharm. Tính đến thời điểm hiện tại, tã Caryn vẫn luôn kiên trì với mục tiêu chăm sóc người lớn tuổi về mặt thể chất lẫn tình cảm. Với mô hình công nghệ tiên tiến đến từ xứ sở Phù Tang, sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Tã quần mỏng nhẹ Caryn

Cách chọn size tã người lớn Caryn

Với thiết kế dạng quần lót quen thuộc, tã quần mỏng nhẹ Caryn giúp người dùng có thể dễ tự mặc và thay tã dễ dàng. Sản phẩm phù hợp với những người gặp vấn đề về hệ bài tiết nhưng vẫn có thể tự đi lại, tham gia các hoạt động thường ngày. Lõi bông siêu thấm cùng vách chống trào kép cực mềm không chỉ giữ cho bề mặt khô ráo, thấm hút nhanh mà còn giúp người dùng thoải mái vận động.

Tham Khảo Thêm:   Những nguyên nhân gây nổi mụn mà bạn không ngờ tới

Tã quần mỏng nhẹ Caryn hiện đang có 2 size là size M và size L.Size M phù hợp cho người có vòng bụng từ 60cm – 85cm và bịch nhỏ sẽ có 8 miếng, bịch lớn là 16 miếng.

Còn size L thì dành cho vòng bụng từ 75cm – 100cm và có 2 kích cỡ bịch: bịch nhỏ là 7 miếng và bịch lớn là 14 miếng.

Tã quần siêu thấm Caryn

Cách chọn size tã người lớn Caryn

Tã quần siêu thấm Caryn có độ thấm hút tăng cường lên đến 600cc, đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với những người đi lại nhờ sự hỗ trợ của người khác hoặc đang trong quá trình tập luyện phục hồi chức năng. Phần thun hông được thiết kế bởi chất liệu mềm mịn, giúp việc mặc và kéo lên/ xuống dễ dàng, đồng thời giữ cho miếng tã cố định trong quá trình vận động.

Cũng như loại trên, tã quần siêu thấm cũng có 2 size là size M và size L. Size M dành cho người sở hữu vòng bụng từ 60cm – 85cm và 1 túi có 7 miếng tã.

Còn size L thì thích hợp cho tạng người có kích thước vòng bụng từ 75cm – 100cm và trong 1 túi có 6 miếng.

Tã dán siêu thấm Caryn

Cách chọn size tã người lớn Caryn

Tã dán siêu thấm Caryn được cải tiến với rãnh thấm siêu tốc giúp tăng cường độ thấm hút, giữ cho bề mặt tã luôn được thô khoáng. Bên cạnh đó, sản phẩm là sự kết hợp của công thức kháng khuẩn cùng hương thảo mộc nhẹ nhàng, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và kiểm soát mùi cực kỳ hiệu quả. Loại tã dán này là lựa chọn tốt nhất cho những người hạn chế đi lại, dễ dàng mặc/ thay tã trong tư thế nằm.

Tham Khảo Thêm:   3 loại hạt thường bỏ đi có tác dụng nhuận tràng, ngừa ung thư

Tã dán siêu thấm Caryn được cải tiến với 3 size: M, ML và XL. Size M dành cho người có vòng bụng từ 61cm – 106cm, còn về cân nặng thì phù hợp với nữ nặng dưới 55kg và nam dưới 65kg.

Nếu bạn có tạng người nhỉnh hơn một chút thì có thể lựa chọn loại size ML với kích thước vòng bụng là 68cm – 122cm, dành cho nữ có cân nặng trong khoảng 50kg – 65kg và nam từ 60kg – 75kg.

Size cuối cùng là size XL, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có vòng bụng từ 76cm – 130cm. Kích thước này phù hợp cho nữ có cân nặng từ 60kg – 80kg và nam nặng từ 70kg – 90kg.

Tấm đệm lót mỏng nhẹ Caryn

Cách chọn size tã người lớn Caryn

Tấm đệm lót mỏng nhẹ Caryn được thiết kế mở rộng 4 chiều cùng cấu trúc 3 lớp thoáng khí, giúp thấm hút nhanh các chất lỏng, luôn khô thoáng và êm dịu cho da. Khi sử dụng, người dùng có thể thoải mái xoay trở mà không cần lo ngại về vấn đề tràn lưng hay tuột miếng dán. Với công thức Nano bạc kháng khuẩn, sản phẩm sẽ giữ vệ sinh cho giường bệnh, xe lăn, đồng thời khủ mùi cực kỳ hiệu quả.

Tấm đệm lót mỏng nhẹ có chiều dài là 70cm và chiều rộng là 60cm.

Hy vọng với những thông tin mà mình đã chia sẻ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng của từng loại tã cũng như cách chọn size của chúng.

Tham Khảo Thêm:   Bỏ túi 10 outfit phối đồ với jacket cho nam đi dạo phố, đi chơi đầy cá tính

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cách chọn size tã người lớn Caryn tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận