Chị đại Lưu Gia Linh ngoài 50 mà body vẫn như gái đôi mươi, bí quyết là nhờ đây

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Chị đại Lưu Gia Linh ngoài 50 mà body vẫn như gái đôi mươi, bí quyết là nhờ đây tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Lưu Gia Linh là một trong những diễn viên kỳ cựu của nền điện ảnh Hồng Kông và cô đã đánh dấu hành trình tên tuổi của mình bằng những bộ phim Nghĩa Bất Dung Tình, Địch Nhân Kiệt Thông Thiên Đế Quốc,… Mặc dù đã ngoài 50 tuổi và hơn 30 năm trong nghề diễn, Lưu Gia Linh vẫn giữ được nhan sắc khuynh quốc khuynh thành với dáng vóc thon thả, săn chắc.

Trong quá khứ, nữ diễn viên từng tự hào chia sẻ rằng tuổi tác suy cho cùng cũng chỉ là một con số và cô sẽ luôn đẹp, dù bây giờ hay trở về sau. Với phát ngôn vô cùng tự tin và chắc chắn, cô đã làm được điều đó và sau đây sẽ là bí quyết cho lối sống duy trì tuyệt vời này, đó chính là tập thể dục và ăn khoai lang.

Lưu Gia Linh rèn luyện thân thể bằng cách nào?

Lưu Gia Linh đã chia sẻ rằng chạy bộ và leo núi là 2 hoạt động cô tham gia thường xuyên để giữ gìn dáng vóc

Để sở hữu một body săn chắc và dẻo dai, nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã chia sẻ rằng chạy bộ và leo núi là 2 hoạt động cô tham gia thường xuyên để giữ gìn dáng vóc.

Tham Khảo Thêm:   Khám phá 6 thực phẩm cho làn da căng bóng, mịn màng

Hằng ngày, Lưu Gia Linh giành ra 30 – 40 phút để chạy bộ vào buổi sáng để loại bỏ mỡ thừa cơ thể. Châu Nhuận Phát – tài tử điện ảnh cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình những dòng chia sẻ anh đã cùng Lưu Gia Linh leo núi, đi bộ 22km. Lưu Gia Linh là người đã truyền cảm hứng cho anh về bộ môn này.

Cô chia sẻ dù việc leo núi khá mệt mỏi nhưng sau chuyến đi là sự thỏa mãn, hạnh phúcCô chia sẻ dù việc leo núi khá mệt mỏi nhưng sau chuyến đi là sự thỏa mãn, hạnh phúc

Bóng hồng cũng có nói rằng mặc dù việc leo núi khá mệt mỏi nhưng sau chuyến đi là sự thỏa mãn, hạnh phúc. Đó chính là lý do của cô để duy trì hoạt động này và ghi nhận những cung đường cô đã chạy mỗi ngày để làm động lực thực hiện tiếp lịch trình này.

Khoai lang có gì và Lưu Gia Linh áp dụng như thế nào?

Giá trị dinh dưỡng của khoai langGiá trị dinh dưỡng của khoai lang

Về giá trị dinh dưỡng, khoai lang chứa vô vàn những dưỡng chất và năng lượng tuyệt vời cho người tiêu thụ với canxi, chất xơ, sắt, magie, kali, đạm, tinh bột và các loại vitamin như A, B1, B6, C, E. Với các thành phần trên, củ khoai lang không chỉ hỗ trợ bạn phòng và chữa nhiều bệnh mãn tính mà còn tăng cường giảm cân và cải thiện làn da, mái tóc.

Trong khoai lang chứa một lượng chất xơ có thể lên men và hòa tan, cho nên có thể cung cấp cho cơ thể một cơ chế tự duy trì và tự điều chỉnh cân nặng một cách tự nhiên. Các chất xơ trong khoai lang như pectin sẽ đem lại hiệu quả trong việc giảm lượng thức ăn và làm tăng hoạt động trao đổi chất của các hormone trong cơ thể. Do đó, việc tiêu thụ khoai lang sẽ dẫn đến lượng chất xơ cao hơn, giúp giảm cân hiệu quả.

Tham Khảo Thêm:   Các mẹ bỉm sữa đua nhau dán hành ngay lòng bàn chân cho bé để làm gì?

Khoai lang chứa vô vàn những dưỡng chất và năng lượngKhoai lang chứa vô vàn những dưỡng chất và năng lượng

Lưu Gia Linh chia sẻ rằng khoai lang có chứa nhiều chất xơ, giúp no lâu, tránh táo bón mà còn không gây tăng cân. Trong chế độ ăn uống, thông thường vào buổi tối, cô thường ăn khoai lang thay cơm để duy trì vóc dáng của mình.

>> Bí quyết ăn khoai lang tốt cho sức khỏe của bạn

>> Tác dụng của khoai lang đối với việc giảm cân

Vào buổi tối, cô thường ăn khoai lang thay cơm để duy trì vóc dáng Vào buổi tối, cô thường ăn khoai lang thay cơm để duy trì vóc dáng

Trong những lúc cần tham dự sự kiện, cô sẽ áp dụng chế độ giảm cân khắc nghiệt và gấp rút với khoai lang để ép cân hiệu quả và nhanh chóng. Cụ thể, cô sẽ ăn sáng từ 5h20 thực đơn cả ngày của nữ minh tinh là

Điều thiết yếu ở đây là cô sẽ không tiêu thụ thịt. Vì vậy, nhờ có khoai lang mà cô có thể “tút tát” lại và duy trì body luôn ở trạng thái chuẩn mực.

Các minh tinh Hàn Quốc sử dụng khoai lang để giảm cânCác minh tinh Hàn Quốc sử dụng khoai lang để giảm cân

Trong thực tế, việc giảm cân bằng củ khoai lang cũng được nhiều ngôi sao hưởng ứng để duy trì vóc dáng thon thả và gọn gàng như các minh tinh Hàn Quốc IU, Suzy, Kang So Ra. Các sao nữ nổi tiếng cũng chia sẻ rằng trong khoai lang có chứa nhiều chất xơ, ít tinh bột, và gần như không chứa chất béo và cholesterol nên tạo cho họ có cảm giác dễ no, giúp giảm cân hiệu quả và ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm bánh Trung thu nhân trà xanh trứng muối ngon, dễ làm

Tuy nhiên, lưu ý bạn đọc cũng nên kết hợp khoai lang với những loại thực phẩm khác để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể vì nếu bạn quá nghiêm khắc trong chế độ ăn mà không kết hợp tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp, cơ thể bạn sẽ thiếu năng lượng dẫn đến dễ kiệt sức và mệt mỏi, không đủ tỉnh táo để làm việc nhé.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của vfu2.edu.vn và hy vọng với bí quyết giữ gìn vóc dáng trên, các chị em phụ nữ đã có thêm thông tin và có thể áp dụng vào trong cuộc sống của mình để có được vóc dáng mơ ước và khỏe mạnh nhé!

>> Tác dụng giảm cân của nước ép bưởi và uống khi nào để giảm cân?

>> Giảm cân sau sinh với đậu đỏ

>> Ăn miến giúp giảm cân?

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chị đại Lưu Gia Linh ngoài 50 mà body vẫn như gái đôi mươi, bí quyết là nhờ đây tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận