Mẫu giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự Giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Mẫu giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự Giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bạn có giấy báo tham gia khám nghĩa vụ quân sự? Bạn là lao động duy nhất trong gai đình? Bạn muốn tạm hoãn nghĩa vụ quân sự mà chưa biết viết đơn như thế nào. Sau đây, vfu2.edu.vn xin giới thiệu đến các bạn Mẫu giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự để quý vị cùng tham khảo.

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——–o0o——–

GIẤY XÁC NHẬN
Là lao động duy nhất phải trực tiếp nuôi dưỡng
thân nhân không còn khả năng lao động

Kính gửi: Đồng chí Chủ tịch UBND……………………………………………………………….

Tên tôi là:……………………………..nghề nghiệp……………….sinh ngày………………………………..

CMND/CCND số:………………………ngày cấp……………….nơi cấp…………………………………..

Hộ khẩu thường trú:…………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………

Nay tôi làm đơn này kính mong đồng chí Chủ tịch UBND……………………. xem xét và xác nhận:“tôi là lao động duy nhất, phải trực tiếp nuôi dưỡng thân nhân không còn khả năng lao động” để tôi làm thủ tục xin tạm hoãn nghĩa vụ quân sự.

Tôi cam đoan những gì trnfh bày ở trên là hoàn toàn đúng sự thật, nếu có gì sai trái tôi xin hoàn toàn chịu trách nhệm trước pháp luật.

Tham Khảo Thêm:   Mẫu tờ khai đề nghị hỗ trợ về nhà ở Đơn đề nghị hỗ trợ về nhà ở

. ……….ngày……tháng,…..năm…...
Người làm đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Mẫu giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự Giấy xác nhận là lao động duy nhất để tạm hoãn nghĩa vụ quân sự của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận