Những mẫu Laptop giá rẻ cho sinh viên tốt nhất 2022

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Những mẫu Laptop giá rẻ cho sinh viên tốt nhất 2022 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Năm 2022 đang bắt đầu và nhu cầu sử dụng laptop trong giới sinh viên ngày càng tăng cao. Với sự phát triển của công nghệ, thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Đối với sinh viên, việc lựa chọn một chiếc laptop giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu học tập và công việc là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số mẫu laptop giá rẻ nhưng có hiệu năng tốt nhất dành cho sinh viên trong năm 2022. Dựa trên các tiêu chí như hiệu suất, dung lượng và giá cả hợp lý, những mẫu laptop được giới thiệu sẽ giúp sinh viên tiếp cận công nghệ một cách hiệu quả và tiết kiệm.

Ngày nay các học sinh, sinh viên đang có xu hướng sử dụng Laptop nhiều hơn vì chúng hỗ trợ cho việc học tập Online và làm bài tập trực tuyến. Tuy nhiên khi tìm kiếm những mẫu Laptop giá rẻ bạn sẽ phải cân nhắc chất lượng và phần cứng xem chúng có đủ mạnh hay không. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu Laptop giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên.

1. HP 15s (khoảng 8 triệu đồng)

HP 15s

Mẫu Laptop HP 15s được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn vì kích thước màn hình lớn và hệ thống phần cứng ở mức tương đối để phục vụ các công việc liên quan đến học tập. Mẫu Laptop này được trang bị màn hình 15.6inch với độ phân giải Full HD sắc nét, ít sản phẩm nào trong cùng phân khúc được trang bị màn hình Full HD như HP 15s. Ngoài ra HP 15s còn có thiết kế đẹp, mỏng nhẹ rất phù hợp để trong Balo và di chuyển liên tục. Máy tính được trang bị viên Pin Lion 3 Cell giúp chúng có thể vận hành được 4 tiếng liên tục trước khi phải sạc Pin.

Tham Khảo Thêm:   Cách tạo tài khoản Pokemon Trainer Club trên điện thoại

2. Asus VivoBook X415EA (khoảng 10 triệu đồng)

Asus VivoBook X415EA

Dòng sản phẩm VivoBook của Asus hướng tới rất nhiều nhóm khác hàng khác nhau trong đó có cả học sinh, sinh viên. Mẫu laptop Asus VivoBook X415EA được trang bị hệ thống phần cứng mạnh mẽ với Core i3 có tốc độ xung nhịp tới 2.1GHz và 4GB RAM. Màn hình của những mẫu VivoBook là một điểm sáng rất lớn khi chúng sắc nét và có chất lượng hiển thị màu sắc tốt. Ưu tiên cho việc thiết kế nên Asus VivoBook X415EA có trọng lượng chỉ 1.432 Kg, có thể gọi là nhẹ nhất trong phân khúc giá rẻ!

3. Lenovo IdeaPad 3 15ITL6 (khoảng 12 triệu đồng)

Lenovo IdeaPad 3 15ITL6

Lenovo IdeaPad 3 là mẫu Laptop tầm trung lý tưởng cho sinh viên nhờ hệ thống phần cứng ổn với con Chip Core i3 và dung lượng RAM 8GB. Để phục vụ cho việc lưu trữ thì Lenovo rất ưu ái khi trang bị SSD M.2 có dung lượng lên đến 512GB, các đối thủ khác trong phân khúc chỉ trang bị SSD 128/256 GB mà thôi! Bên cạnh đó, cái tên IdeaPad đã nói lên tất cả, đây là một mẫu Laptop mỏng và có trọng lượng nhẹ nên chúng thuộc dạng lý tưởng cho những chuyến đi để trong Balo.

4. Dell Vostro 3405 (khoảng 14 triệu đồng)

Dell Vostro 3405

Dell luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dùng vì chúng được mệnh danh là “lành và bền”, không chỉ có một thiết kế bắt mắt mà Dell Vostro 3405 còn có một cấu hình phần cứng khủng xoay quanh con Chip Ryzen R5 đến từ AMD và GPU Radeon Vega 8 hiệu năng cao. Bộ đôi này kết hợp với nhau sẽ giúp Laptop không chỉ phục vụ cho học tập mà vẫn có thể sử dụng để giải trí nhẹ nhàng. Nhìn chung, những bạn sinh viên học chuyên ngành không quá phức tạp thì Dell Vostro 3405 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tham Khảo Thêm:   PR là gì?

5. HP Pavilion 15 (khoảng 16 triệu đồng)

HP Pavilion 15

Trong phân khúc trên 15 triệu đồng một chút thì HP Pavilion 15 là sản phẩm đáng giá nhất khi chúng được xây dựng dựa trên màn hình có kích thước lên đến 15.6 inch với độ phân giải Full HD. Cấu hình phần cứng của của HP Pavilion 15 cũng tương đối mạnh với con chip Intel Core i5 1135G7 thế hệ mới kết hợp với Intel Iris Xe. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm đa dụng có thể phục vụ được nhiều nhu cầu học tập khác nhau của đa số học sinh.

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã chia sẻ đến các bạn những mẫu Laptop giá rẻ cho sinh viên tốt nhất. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Trên đây là những mẫu Laptop giá rẻ nhưng chất lượng và hiệu năng tốt nhất dành cho sinh viên trong năm 2022. Ngày nay, Laptop không chỉ là công cụ hỗ trợ học tập mà còn là vật phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của sinh viên. Để đảm bảo việc học tập và làm việc hiệu quả, việc lựa chọn một chiếc Laptop phù hợp là điều cần thiết.

Các mẫu Laptop được đề xuất trong bài viết đáp ứng các yêu cầu cơ bản như cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định, màn hình đẹp và giá cả phải chăng. Điều này giúp sinh viên dễ dàng thực hiện các tác vụ học tập, truy cập internet nhanh chóng và xem phim, chơi game một cách thuận lợi.

Tham Khảo Thêm:   Tập làm văn lớp 5: Dàn ý tả cảnh sông nước (14 mẫu) Lập dàn ý tả cảnh dòng sông quê hương em

Tuy có giá rẻ, nhưng các mẫu Laptop được đề cập trong bài viết không hề kém cạnh các dòng cao cấp khác. Công nghệ ngày càng phát triển và các hãng Laptop đua nhau cải thiện chất lượng sản phẩm, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Việc lựa chọn một trong số các mẫu Laptop này sẽ giúp sinh viên tiết kiệm chi phí mua sắm mà vẫn có thể sở hữu một chiếc Laptop đáng tin cậy.

Tóm lại, việc chọn mua một chiếc Laptop phù hợp với nhu cầu của sinh viên là rất quan trọng. Sử dụng các mẫu Laptop giá rẻ nhưng chất lượng cao như những mẫu đã được giới thiệu trong bài viết sẽ giúp sinh viên hoàn thành công việc học tập một cách hiệu quả mà không cần phải vỡ nợ.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Những mẫu Laptop giá rẻ cho sinh viên tốt nhất 2022 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn: https://thuthuatphanmem.vn/nhung-mau-laptop-gia-re-cho-sinh-vien-tot-nhat-2022/

Từ Khoá Tìm Kiếm Liên Quan: 

1. Laptop giá rẻ
2. Laptop cho sinh viên
3. Mẫu laptop giá rẻ
4. Laptop tốt nhất cho sinh viên
5. Laptop giá rẻ tốt nhất
6. Laptop giá rẻ dành cho sinh viên
7. Laptop giá tốt cho sinh viên
8. Mẫu laptop tốt nhất dành cho sinh viên
9. Laptop phổ thông giá rẻ
10. Laptop giá rẻ được khuyến mãi cho sinh viên

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận