Khăn ướt em bé GOO.N – khăn ướt chất lượng Nhật Bản được các mẹ tin dùng

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Khăn ướt em bé GOO.N – khăn ướt chất lượng Nhật Bản được các mẹ tin dùng tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thời đại công nghệ phát triển, nhiều dòng sản phẩm khăn giấy ướt được áp dụng công nghệ tân tiến và công thức lành tính trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Đối với trẻ em, các mẹ luôn cẩn trọng lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng sạch sẽ cũng như độ an toàn dành cho làn da mỏng manh của con.

Vậy các mẹ không cần phải đi đâu xa, hãy xem ngay bài viết về sản phẩm khăn ướt em bé GOO.N của vfu2.edu.vn này nhé!

Thương hiệu GOO.N

Thương hiệu GOO.N thuộc tập đoàn DAIO PAPER COOPORATION – Nhà sản xuất giấy hàng đầu Nhật Bản, là một trong những công ty lớn sản xuất tã bỉm cao cấp cho thị trường. GOO.N trong tiếng Nhật đều mang ý nghĩa “tã giấy tốt” và “chóng lớn”, thể hiện tiêu chí đáp ứng nỗi mong muốn của các mẹ dành cho con.

Tập đoàn DAIO luôn không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm những cải tiến mới cho sản phẩm với công nghệ hiện đại nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các mẹ và các con trong các sản phẩm của mình từ tã giấy đến khăn giấy.

Năm 2000, nhãn hiệu GOO.N đã đạt được một tầm vóc mới và lớn hơn khi hợp tác cùng Công ty TNHH Lê Mây để đem sản phẩm tuyệt vời dành cho bé đến thị trường Việt Nam, mở rộng sự lựa chọn cho các phụ huynh để có thể lựa chọn GOO.N – một nhãn hiệu vô cùng thân thiện và rất vui được đồng hành cùng mẹ và bé trong giai đoạn đầu đời.

Tham Khảo Thêm:   Cách vắt chanh được nhiều nước mà chị em nên biết

Khăn ướt GOO.N có gì tốt mà được các mẹ bỉm tin dùng?

Tại vfu2.edu.vn, có 3 loại khăn giấy ướt GOO.N mà bạn có thể tin dùng.

Khăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 55 miếng

Khăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 55 miếngKhăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 55 miếng

Về thiết kế bao bì thì vô cùng bắt mắt với hình dáng một chú vịt ngộ nghĩnh, dễ thương giúp các con có đồ chơi vui nhộn và thậm chí giúp mẹ thu hút sự chú ý của bé để mẹ có thể dễ dàng cho bé ăn hoặc vệ sinh cá nhân. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với cả những bé có da nhạy cảm.

Lốc 2 gói khăn ướt em bé GOO.N không mùi 55 miếng/gói

Khăn ướt em bé GOO.N không mùi 55 miếngKhăn ướt em bé GOO.N không mùi 55 miếng

Thiết kế bao bì có phần đơn giản và tiện lợi để các mẹ có thể mang theo đi đến bất cứ nơi nào để chăm sóc cho bé thật nhanh gọn và sạch sẽ. Sản phẩm không có mùi hương liệu nên bạn càng có thể an tâm về chất lượng.

Khăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 66 miếng

Khăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 66 miếngKhăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 66 miếng

Thương hiệu GOO.N đã cho ra mắt sản phẩm này với bao bì vô cùng đáng yêu với hình vẽ con sư tử hoạt hình thân thiện, gây thiện cảm cho người dùng và cả bé yêu. Bên cạnh đó là số lượng của bịch khăn giấy này nhiều hơn, tiết kiệm hơn và còn tiện dụng để sử dụng mọi lúc cho bé.

Tham Khảo Thêm:   Một số bí quyết của đầu bếp giúp bạn nấu ăn ngon như nhà hàng

Cả ba sản phẩm đều có khăn ướt được làm từ chất liệu mềm mại, độ dày vừa đủ để làm sạch da mà không bị rách do quá mỏng hay làm xước da do quá dày. Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ nhỏ, nhất là các khu vực mặc tã hay bị hầm, bí bít, gây hăm da.

Khăn giấy ướt GOO.N có thể giúp mẹ vệ sinh cho bé sạch sẽ mà không làm tổn thương da bé vì không chứa cồn, chất tạo mùi hay chất bảo quản khiến da bé còn trở nên nhẹ nhàng, mềm mại, khô ráo và không bị kích ứng. Bên cạnh đó là sự tiện lợi trong việc vận chuyển, tạo điều kiện cho phụ huynh và bé có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Về giá thành thì sẽ dao động từ khoảng 30,000 – 50,000 đồng. Riêng sản phẩm Khăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 55 miếng sẽ có giá trị lên đến 80,000 đồng bởi bao bì được thiết kế dạng hộp, dễ dàng đóng mở nắp, hợp vệ sinh, để phục vụ không chỉ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân bé yêu mà còn có thể làm đồ chơi để bé trở nên thích thú hơn.

Cách sử dụng: bạn chỉ cần mở phần băng có chữ “Open” để sử dụng khăn giấy. Riêng Khăn ướt em bé GOO.N không mùi gói 55 miếng, bạn sẽ mở phần màu vàng ở đáy hộp ra để lấy khăn giấy. Sau đó mở gói giấy ướt ở chỗ “Open” và lắp phần đáy hộp lại. Ấn vào mỏ chú vịt để mở nắp hộp, lấy giấy ướt thông qua miệng hộp phía trên. Bạn có thể thay gói khăn giấy ướt khác thay vì mua lại sản phẩm nhé.

Tham Khảo Thêm:   Trẻ sơ sinh bị nổi hạt trắng trong miệng là biểu hiện bệnh gì?

Lưu ý khi sử dụng

Không dùng lên các vùng da có vết thương hở, trầy xước hoặc sưng tấy.

Đừng tái sử dụng nhiều lần khăn ướt, thay vào đó hãy lấy miếng khác để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và kháng khuẩn tối ưu cho da bé nhé.

Khăn giấy ướt chuyên dụng cho em bé GOO.N chắc chắn sẽ mang cho bạn trải nghiệm rất mới mẻ và chất lượng bởi chất liệu lành tính sản xuất từ Nhật Bản dành cho bé cũng như thiết kế tiện dụng và đa năng cho các mẹ có thể sử dụng. Hẹn các bạn vào những bài viết tiếp theo nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Cách chọn khăn giấy ướt cho bé

>> Mẹ đã biết dùng khăn giấy ướt cho bé đúng cách?

>> Khăn ướt nào tốt cho trẻ sơ sinh?

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Khăn ướt em bé GOO.N – khăn ướt chất lượng Nhật Bản được các mẹ tin dùng tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận