Cách tải và cài đặt macOS cũ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Cách tải và cài đặt macOS cũ ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Bạn đang cần file cài đặt phiên bản macOS cũ? Vậy thì hãy cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu cách tải Catalina, Mojave, El Capitan, High Sierra…

Kiểm tra tương thích

Nếu file cài macOS không thể được dùng trên Mac, trình cài đặt này sẽ cho bạn biết điều đó. Ví dụ, bạn sẽ nhận được thông báo Mac không đủ dung lượng để cài đặt hay phiên bản đã quá cũ.

Để xác nhận khả năng tương thích trước khi download file cài macOS, bạn cần kiểm tra các yêu cầu hệ thống tối thiểu dành cho macOS Catalina, Mojave, High Sierra, Sierra, El Capitan, Yosemite. Bạn cũng tìm thấy thông tin về khả năng tương thích trên trang ID sản phẩm của MacBook Pro, MacBook Air, MacBook, iMac, Mac mini, Mac Pro.

Cách download macOS Catalina

  1. Bạn có thể tải macOS Catalina từ Mac App Store tại https://apps.apple.com/sg/app/macos-catalina/id1466841314 (Dùng Safari và đảm bảo đã dóng Mac App Store trước tiên).
  2. Nhấn nút Get.
  3. Software Update sẽ mở kèm thông báo Finding Update. Cuối cùng, cửa sổ Are you sure you want to download macOS Catalina sẽ xuất hiện. Nó giống như một bản cập nhật hơn là phiên bản đầy đủ, thế nhưng bạn sẽ thấy kích thước file cài Catalina (khoảng 6GB).
  4. Sau khi tải xong trình cài đặt này, đừng click Install. Nếu không, trình cài đặt này sẽ tự động bị xóa.
  5. Bạn có thể tìm thấy file cài macOS Catalina trong thư mục Applications.
Tham Khảo Thêm:   Mẫu phiếu giao nhận hồ sơ cán bộ, công chức Phiếu giao nhận hồ sơ cán bộ, công chức

Cách download macOS Mojave

Bạn cũng có thể truy cập link tải macOS Mojave tại: https://apps.apple.com/gb/app/macos-mojave/id1398502828 trên trình duyệt Safari và nhớ đóng Mac App Store trước đó. Nếu không, bạn sẽ thấy link trên bị lỗi.

Các bước cài sau đó tương tự như trên. Bạn cũng có thể áp dụng quá trình trên khi cài đặt macOS High Sierra, El Capitan hoặc Yosemite.

File tải các phiên bản macOS cũ:

  • Download macOS High Sierra
  • Download macOS Sierra
  • Download macOS El Capitan
  • Download macOS Yosemite

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách tải và cài đặt macOS cũ của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận