Điểm danh xu hướng bánh trung thu 2019

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Điểm danh xu hướng bánh trung thu 2019 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trung thu là Tết đoàn viên, là mùa để gia đình sum họp, vui vầy. Bên cạnh những bữa cơm đoàn viên, đám trẻ con cùng nhau rước đèn, người lớn thong thả với tách trà miếng bánh, thì quà tặng là những chiếc bánh trung thu là nét văn hóa không thể thiếu trong dịp này. Sau đây mời bạn khám phá 5 xu hướng bánh trung thu đang “gây bão” thị trường năm 2019!

Bánh trung thu Hand-made

Đây là loại bánh nằm trong top đầu sự lựa chọn mỗi dịp trung thu!

Lý do chính là người tiêu dùng luôn lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và nguồn gốc của bánh. Chính vì thế, bánh trung thu hand-made thường làm bằng nguyên liệu tươi và không chất bảo quản. Thời hạn sử dụng tuy ngắn nhưng nhiều hương vị, dễ ăn và trông khá là đẹp mắt để biếu tặng.

  • Bánh trung thu handmade trở thành trào lưu được yêu thích nhất, vì sao như vậy?
Tham Khảo Thêm:   Ngứa da đầu là vì sao?

Loại bánh cao cấp, chứa các nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe

Điểm danh xu hướng bánh trung thu 2019

Đã qua rồi cái thời kinh tế khó khăn, mọi người thường chọn mua bánh trung thu chứa nhiều chất ngọt, nhiều dầu mỡ rất dễ tăng cân.

Ngày nay nhiều người thường hướng đến những chiếc bánh giàu dinh dưỡng hơn nhiều, cụ thể trong bánh là các nguyên liệu an toàn, giàu dinh dưỡng như mắc-ca, long nhãn, hibiscus… Bên cạnh đó, bánh vẫn giữ độ mềm mịn, dẻo và ngọt vừa phải

  • Bánh trung thu tốt cho sức khỏe, xu hướng mới đang được chị em hưởng ứng

Bánh cách tân từ hương vị truyền thống

Điểm danh xu hướng bánh trung thu 2019

Bánh trung thu truyền thống luôn là hương vị đáng nhớ nhất với đa số mọi người. Ngày nay, các bánh trung thu vẫn giữ được vị giác nguyên bản như xưa nhưng thay đổi 1 chút về cấu trúc bánh, độ ngọt vừa phải và chèn thêm các nguyên liệu mới như mứt bưởi, mứt cam, hạt mắc-ca… rất phù hợp với người ăn kiêng, ăn chay và sợ ngọt!

Tan chảy cùng bánh kim sa trứng muối

Điểm danh xu hướng bánh trung thu 2019

Món ăn có nhân tan chảy là xu hướng không thể không nhắc đến trong những năm gần đây. Bánh trung thu với phần nhân thơm tho – béo nguậy – mặn mà nhờ bơ và trứng muối cũng là 1 sự lựa chọn rất tốt với những người sành ăn. Khi cắt đôi thân bánh, bạn sẽ thấy ngay 1 dòng chảy bồng bềnh, đẹp mắt rất kích thích khi nhìn vào.

Tham Khảo Thêm:   Lịch nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023 các hãng vận chuyển

Lớp vỏ giòn tan với bánh trung thu Cookies Crust

Đây là phiên bản phá cách hoàn toàn với các đặc điểm như sau: giữ được dáng vẻ của bánh trông trăng truyền thống. Tuy nhiên kích thước đã được thu nhỏ lại trông rất xinh xắn và đặc biệt nhất là lớp vỏ bên ngoài, vừa giòn tan vừa ngọt ngào với vị dừa tươi hòa cùng vị chua của dứa, hoặc có thể là hương thơm từ xoài hay có thể là vị béo béo bùi bùi từ trứng sữa.

Vậy là bạn đã biết được các xu hướng bánh trung thu đang hot năm 2019 rồi, bạn đã chọn cho mình loại bánh nào chưa? Chúc bạn hài lòng với lựa chọn của mình nhé!

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Điểm danh xu hướng bánh trung thu 2019 tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận