Chi tiết dòng bỉm Moony xanh dành cho bé, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Chi tiết dòng bỉm Moony xanh dành cho bé, có mấy loại, giá bao nhiêu? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Sản phẩm bỉm Moony xanh là sản phẩm bán chạy trên thị trường và tạo được sự tin tưởng từ nhiều mẹ bỉm. Vậy chi tiết về loại bỉm này như thế nào? Có mấy loại và mức giá bao nhiêu? Hãy cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Đôi nét về thương hiệu bỉm Moony

Moony là thương hiệu bỉm trẻ em cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản và được thành lập vào năm 1982 thuộc tập đoàn Unicharm. Tập đoàn với 39 năm kinh nghiệm, là thương hiệu được nhiều mẹ bỉm trên thế giới tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đó, thương hiệu Moony còn đoạt được nhiều giải thưởng về chất lượng, thiết kế uy tín tại Nhật Bản như giải thưởng cho sản phẩm chăm sóc trẻ, Giải thưởng Thiết kế hữu ích (2015) của Viện Xúc tiến thiết kế Nhật Bản,…

Bỉm là một trong những sản phẩm của thương hiệu Moony được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đến Việt Nam. Đây được xem là sản phẩm bán chạy của hãng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng và mức độ tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu Moony

Review chi tiết về bỉm Moony xanh

Về bao bì, thiết kế

Bỉm Moony xanh có bao bì bên ngoài là màu xanh mát mắt, hình in em bé chiếm phần lớn diện tích trên bao bì, mỗi size phân loại kích thước bỉm khác nhau sẽ có hình in em bé với những sắc thái khác nhau.

Chất lượng của bao bì cũng khá dày dặn, các mẹ bỉm có thể an tâm khi vận chuyển mà không lo sợ bị hỏng, rách. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bỉm Moony xanh là nhập khẩu và nội địa Nhật Bản:

  • Bỉm Moony xanh nội địa: Đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản nên khi đến tay người tiêu dùng thì các thông tin đều hoàn toàn bằng tiếng Nhật.
  • Bỉm Moony xanh nhập khẩu: Đây là sản phẩm được đóng gói tại Việt Nam nên bao bì sản phẩm sẽ có thông tin bằng tiếng Việt.

Bỉm Moony xanh có thiết kế bo mông, phần đũng hấp thu nước tiểu, phân không quá dài nên khi mặc sẽ không có hiện tượng bị trùng xuống, giúp bé có thể thoải mái vận động, không lo vướng víu như các loại bỉm khác.

Tham Khảo Thêm:   Mách bạn 5 cách nấu chè chuối thơm ngậy ngon mê say

Sản phẩm bỉm Moony xanh đang được kinh doanh ở thị trường có 2 dạng là bỉm quần Moony xanh bao gồm các size M (5 – 10kg), L (9 – 14kg), XL (12 – 22kg), XXL (13 – 28kg) và bỉm dán Moony xanh với các size như newborn (<5kg), S (4 – 8kg), M (6 – 11kg), L (9 – 14kg).

Bỉm Moony xanh bản nội địaBỉm Moony xanh bản nội địa

Thành phần

Bỉm Moony xanh được làm từ chất liệu sợi nano nên rất êm mịn, giúp bảo vệ và nâng niu làn da tối đa của bé. Ngoài ra, bỉm Moony xanh còn có thành phần được làm từ 100% bông hữu cơ nên độ thấm hút cao, chống tràn hiệu quả. Bên cạnh đó, nhờ các thành phần cấu tạo nên sản phẩm mà khả năng thấm hút phân lỏng cũng rất tốt, bảo vệ làn da của bé khỏi các kích ứng trong khoảng thời gian từ 3 – 4 giờ.

Bỉm Moony xanh có thành phần an toàn cho làn da nhạy cảm của béBỉm Moony xanh có thành phần an toàn cho làn da nhạy cảm của bé

Tác dụng

Bỉm Moony xanh được nhiều mẹ bỉm yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi độ mỏng độ mỏng của sản phẩm. Nhưng so với các loại bỉm nội địa Trung thì độ mỏng của bỉm Moony xanh không bằng, tuy nhiên sản phẩm lại có thể sử dụng vào cả mùa hè và mùa đông đối với khí hậu Việt Nam.

Ngoài ra, so với các loại bỉm nội địa Nhật khác thì bỉm Moony xanh chưa được đánh giá cao về mức độ mềm mịn phần mặt bên ngoài, phần mặt tiếp xúc với da bé thì mềm mịn hơn và an toàn đối với da bé.

Khả năng thấm hút của bỉm Moony xanh không được tốt bằng các loại bỉm nội địa Nhật khác, sản phẩm chỉ có khả năng thấm hút khoảng 3 – 4 giờ và phù hợp để sử dụng ban ngày, không nên sử dụng cho bé vào ban đêm vì có thể gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của con.

Bỉm Moony xanh có khả năng thấm hút khoảng 3 - 4 giờBỉm Moony xanh có khả năng thấm hút khoảng 3 – 4 giờ

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm:

  • Bỉm thuộc thương hiệu uy tín, lâu đời trên thị trường.
  • Có thiết kế thông minh, nhiều kích cỡ và có loại dành riêng cho bé trai, bé gái nên rất dễ dàng lựa chọn.
  • Bỉm ôm sát cơ thể, phần lưng thun mềm mại, chống tràn hiệu quả.
  • Bề mặt sản phẩm mềm mại, thoáng mát nên có khả năng giúp hạn chế tình trạng hăm da cho bé.
  • Khả năng thấm hút lên đến khoảng 4 giờ.

Nhược điểm:

  • Độ thấm hút không quá cao nên chỉ thích hợp sử dụng cho bé vào ban ngày.
  • Có thể gây vón cục nhẹ nếu sử dụng sản phẩm vào ban đêm.
  • Trên thị trường có nhiều hàng nhái nên rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Ưu và nhược điểm của bỉm Moony xanhƯu và nhược điểm của bỉm Moony xanh

Đối tượng sử dụng của bỉm Moony xanh

Bỉm Moony xanh có các phân loại là bỉm quần và bỉm dán, có loại dành riêng cho bé trai và bé gái. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho trẻ từ lúc mới sinh cho đến dưới 28kg.

Tham Khảo Thêm:   Mách bạn cách làm bánh quy chanh chua chua lạ miệng khiến cả nhà thích mê

Bỉm Moony xanh có nhiều kích thước phù hợp cho bé từ dưới 28kgBỉm Moony xanh có nhiều kích thước phù hợp cho bé từ dưới 28kg

Review bỉm Moony xanh từ người dùng

Một số những phản hồi của người tiêu dùng sau khi sử dụng bỉm Moony xanh mà bạn có thể tham khảo:

  • Theo chia sẻ từ chị T.L: “Bỉm thấm hút tốt, cùng size nhưng form lại vừa vặn hơn so với các loại bỉm khác, sắp tới sẽ chuyển sang dùng bỉm Moony xanh cho bé”.
  • Theo chia sẻ từ anh N.H.H.T: “Bỉm Moony xanh xử lý được vấn đề trào ngược và gây hăm, từ khi mặc bé hết hăm và tha hồ chơi cả ngày”.

Bỉm Moony xanh nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùngBỉm Moony xanh nhận được đánh giá tích cực từ người tiêu dùng

Hướng dẫn sử dụng bỉm Moony xanh

Hướng dẫn sử dụng

Các mẹ có thể tham khảo các bước sử dụng bỉm dưới đây để khi sử dụng sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất:

Bước 1Với các bé trai, khi đóng bỉm mẹ hãy để bộ phận sinh dục của con chúi xuống để khi đi tiểu, nước tiểu sẽ không bị trào ra ngoài. Còn bé gái thì bỉm Moony xanh được thiết kế rất đúng vị trí nên mẹ cũng giúp mẹ dễ dàng hơn.

Bước 2 Với bỉm dán Moony xanh, lưu ý sao cho rìa trên của bỉm ở ngang vùng thắt lưng của bé. Kéo vạt dưới của miếng bỉm lên phía trên qua giữa 2 chân bé, cố định vị trí. Bóc màng của viền dính ra và lần lượt dán 2 vạt lại với nhau.

Đối với bỉm quần Moony xanh, mẹ chỉ cần mặc vào cho bé, lưu ý lựa chọn kích thước phù hợp và mặc cân đối 2 bên.

Cách sử dụng bỉm Moony xanhCách sử dụng bỉm Moony xanh

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản

Mẹ nên lưu ý thay bỉm cho con sau khoảng thời gian từ 3 – 4 giờ hoặc ngay sau khi trẻ đi tiểu, tiện để có thể bảo vệ làn da nhạy cảm của bé.

Nên bảo quản bỉm Moony xanh ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt, ánh nắng trực tiếp để không làm thay đổi cấu tạo và chất lượng của bỉm.

Cần bảo quản bỉm Moony xanh ở nơi thoáng mátCần bảo quản bỉm Moony xanh ở nơi thoáng mát

Các câu hỏi thường gặp về bỉm Moony xanh

Bỉm Moony xanh có tác dụng phụ không?

Vì được sản xuất từ chất liệu là sợi nano, 100% được làm từ bông hữu cơ cũng như có bảng thành phần dịu nhẹ, lành tính mẹ có thể yên tâm cho con sử dụng bỉm Moony xanh mà không gây ra sự kích ứng hay những tác dụng phụ khác.

Tham Khảo Thêm:   Kết hợp luyện tập và chế độ ăn cho người tập mông giúp tăng vòng 3 nhanh chóng

Với bảng thành phần lành tính nên bỉm Moony xanh không gây tác dụng phụVới bảng thành phần lành tính nên bỉm Moony xanh không gây tác dụng phụ

Làm cách nào để phân biệt bỉm Moony xanh thật giả

Bỉm Moony xanh là một sản phẩm nổi tiếng trên thị trường nên có rất nhiều hàng giả tràn lan. Dưới đây là một số tiêu chí mẹ có thể tham khảo để tránh mua phải hàng kém chất lượng:

  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng: Bỉm Moony xanh thật luôn in các thông tin trên rất ngay ngắn, rõ nét và căn lề phải. Giá niêm yết được in bằng nhiều chấm đen tạo thành từng con số.
  • Bao bì, màu sắc: Bỉm Moony xanh chất lượng có hình in và màu sắc rõ ràng, sắc nét.
  • Thun bụng của bỉm: Được thiết kế ôm vừa phải, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái cho bé.
  • Mùi hương: Sản phẩm chất lượng có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Khả năng thấm hút: Bỉm Moony xanh chính hãng có khả năng thấm hút nhấm hơn so với hàng nhái và không gây ẩm mông của bé.
  • Bề mặt bỉm: Bỉm Moony xanh chính hãng sẽ có lớp vải bông bề mặt dày, lớp thấm hút bên trong trải dài sang 2 bên và bề mặt nhẵn, mịn, không gây kích ứng đến làn da nhạy cảm của bé.

Bao bì bỉm Moony xanh có hình ảnh in sắc nétBao bì bỉm Moony xanh có hình ảnh in sắc nét

Mua bỉm Moony xanh chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, bạn có thể mua các dòng bỉm Moony xanh nhiều website, đại lý uy tín như concung, kidsplaza,… Đặc biệt, bạn cũng có thể ghé đến vfu2.edu.vn để chọn được những sản phẩm chính hãng với nhiều mức giá ưu đãi khác nhau, cụ thể gồm:
– Tã dán Moony Newborn 90 miếng (cho bé dưới 5kg) có mức giá khoảng 490.000 đồng/bịch.
– Tã dán Moony size L 54 miếng (cho bé 9 – 14kg) có mức giá khoảng 385.000 đồng/bịch.
– Tã quần Moony bé trai size XL 38 miếng (cho bé 12 – 22kg) có mức giá khoảng 385.000 đồng/bịch.
– Tã quần Moony bé gái size XXL 26 miếng (cho bé 13 – 28kg) có mức giá khoảng 490.000 đồng/bịch.
– Tã quần Moony bé trai size XXL 26 miếng (cho bé 13 – 28kg) có mức giá khoảng 490.000 đồng/bịch.

Nên lựa chọn mua bỉm Moony xanh ở những nơi uy tínNên lựa chọn mua bỉm Moony xanh ở những nơi uy tín

Trên đây là chi tiết thông tin về các loại bỉm Moony xanh. Hy vọng với bài viết này của vfu2.edu.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Mua tã bỉm Moony cho bé các loại tại vfu2.edu.vn:

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Chi tiết dòng bỉm Moony xanh dành cho bé, có mấy loại, giá bao nhiêu? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận