Sạc ngược không dây là gì ?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Tính năng sạc ngược không dây đang dần phổ biến ở các smartphone cao cấp của Huawei hay Samsung. Vậy tính năng này là gì, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ sạc ngược không dây là gì?

Công nghệ sạc ngược không dây là công nghệ cho phép một chiếc smartphone cao cấp có thể dễ dàng sạc bất kỳ điện thoại hoặc thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi nào bằng chính pin của chính nó.

Công nghệ sạc ngược không dây trên điện thoại

Để có thể trao đổi pin như vậy, điều kiện là cả hai chiếc smartphone đều có hỗ trợ tính năng sạc không dây – tính năng vốn chỉ có ở flagship mới có.

sạc ngược không dây

Lợi ích của công nghệ sạc ngược không dây

Về cơ bản, tính năng này sẽ biến chiếc điện thoại cho pin thành một đế sạc không dây, sau đó đặt thiết bị còn lại lên mặt sau của nó.

Công nghệ sạc ngược không dây trên điện thoại

Tuy nhiên, một điểm hạn chế ở công nghệ này đó chính là bạn phải đảm bảo cho chiếc điện thoại của bạn còn đủ mức pin trên 30% hoặc 50% tuỳ hãng.

sạc ngược không dây

Tính năng này không giới hạn chỉ ở smartphone mà còn có thể sạc cho tai nghe, bàn chải đánh răng (sạc không dây), đồng hồ thông minh,…

Công nghệ sạc ngược không dây trên điện thoại

Nhược điểm của công nghệ sạc ngược không dây

Tính năng sạc ngược không dây không thể sạc khi cả hai thiết bị đang sử dụng ốp lưng hay cover, do đó bạn nên tháo hết case hay cover trên cả 2 thiết bị để đảm bảo tính năng này có thể sử dụng một cách ổn định.

Tham Khảo Thêm:   Các cảm xúc mới trên Facebook nghĩa là gì?

Ngoài ra, đây là tính năng cao cấp, hiện chỉ hỗ trợ giữa “hai thiết bị đều có khả năng sạc không dây” – một tính năng khác chỉ có trên thiết bị cao cấp, nếu bạn muốn sạc cho những máy smartphone cận cao, tầm trung hay giá rẻ thông thường là điều không thể.

Siêu thị vfu2.edu.vn

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu