Phản hồi chính thức của Masan về việc tương ớt Chinsu bị tịch thu ở Nhật

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Phản hồi chính thức của Masan về việc tương ớt Chinsu bị tịch thu ở Nhật tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Tại thông cáo của mình, Masan Consumer cho biết muốn “cung cấp thêm thông tin” cho người tiêu dùng Việt Nam.

Thông cáo báo chí của Masan Consumer

Hiện nay, Masan chỉ chính thức xuất khẩu trực tiếp sản phẩm tương ớt Chinsu sang các thị trường Mỹ, Canada, Úc, Nga, Cộng hoà Séc, Trung Quốc, Đài Loan.

Masan cho rằng 18.000 chai tương ớt Chinsu dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không dành cho xuất khẩu

Theo báo Tuổi trẻ đăng ngày 07/04/2019, “Do hiện nay, vẫn chưa có mẫu sản phẩm nên chưa thể có quyết định chính thức về nguồn gốc xuất xứ của lô hàng này, nhưng nhiều khả năng thì sản phẩm này là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam nên có ghi rõ “dành” riêng cho thị trường Việt Nam. Không dành cho xuất khẩu. Exclusively for sale in Vietnam. Exports are not authorised”, hoặc là sản phẩm không rõ xuất xứ”.

Vào chiều ngày 6/4 trao đổi với Báo điện tử Trí Thức Trẻ, đại diện Cục An toàn thực phẩm cho biết: “Chúng tôi sẽ kiểm tra lại kỹ hơn về việc này. Có thể phụ gia thực phẩm axit benzoic không được sử dụng tại Nhật Bản nên mới dẫn đến việc trên. Riêng tại Việt Nam, phụ gia này được sử dụng. Sản phẩm Chinsu của Masan chưa từng bị người tiêu dùng phản ánh”.

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn cách vẽ ông già Noel đơn giản cho bé

Chính vì vậy, theo những thông tin trên thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng vì chất phụ gia axit benzoic hoàn toàn đạt ngưỡng cho phép của Cục An toàn thực phẩm.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Nhật bản thu hồi hơn 18.000 chai tương ớt Chin-su

>>> Tương ớt, lợi nhiều hơn hại nếu chọn đúng sản phẩm

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Phản hồi chính thức của Masan về việc tương ớt Chinsu bị tịch thu ở Nhật tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu