6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình thời hiện đại

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết 6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình thời hiện đại tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Chọn mua một chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình hiện đại, vừa sang trọng lại vừa có nhiều tính năng nổi bật đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Hãy cùng vfu2.edu.vn khám phá 6 tiêu chí quan trọng sau nhé!

Thiết kế và kiểu tủ phù hợp không gian 

Thiết kế bên ngoài của tủ về màu sắc, kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và hài hòa với nội thất của gia đình.

Trên thị trường hiện nay có 5 dạng tủ lạnh cơ bản đó là: tủ lạnh mini, tủ lạnh ngăn đá trên, tủ lạnh ngăn đá dưới, tủ lớn Side By Side và tủ lạnh Multi Door. Tùy theo không gian nội thất của gia đình, số lượng người sử dụng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc tủ lạnh có kích cỡ tương ứng. 

  •  Nếu nhà nhỏ, ít người (1-3 người), có thể chọn tủ lạnh mini, tủ có dung tích dưới 150 lít.
  •  Nếu thích sự đơn giản, loại tủ truyền thống, có thể chọn tủ ngăn đá trên.
  •  Nếu thích sự tiện dụng, lấy đồ dễ dàng không phải cúi khom người, nên chọn loại tủ ngăn đá dưới.
  •  Nếu nhà bạn có đông người, nhà có diện tích lớn, thích những thiết kế sang trọng thì tủ lạnh Side By Side (4 – 5 người)hoặc tủ lạnh Multi Door (trên 5 người) là sự lựa chọn tuyệt vời.
Tham Khảo Thêm:   [THÔNG BÁO] Máy giặt LG thay đổi thiết kế bảng điều khiển từ tiếng Anh sang Tiếng Việt

Lựa chọn tủ theo thiết kế và kiểu tủ phù hợp với không gian

Tiết kiệm điện cho gia đình

Tủ lạnh là thiết bị điện vận hành và hoạt động 24/7 để bảo quản thực phẩm nên dễ tiêu hao nhiều năng lượng. Bạn đừng lo lắng, giờ đây những chiếc tủ lạnh đều được trang bị công nghệ Inverter và công nghệ Econavi tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối ưu.

tủ lạnh

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN được trang bị công nghệ Inverter và Econavi giúp tiết kiệm điện

 

Khả năng tùy chỉnh nhiệt độ

Lựa chọn một chiếctủ lạnh có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt giữa các ngăn là điều cần thiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng, đảm bảo chất lượng. 

Bạn có thể tham khảo những dòng tủ lạnh có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ đáp ứng nhu cầu bảo quản đa dạng thực phẩm mang lại tiện ích cho người sử dụng. 

tủ lạnh aqua

Tủ lạnh Aqua Inverter 260 lít AQR-I298EB BS có ngăn tùy chỉnh nhiệt độ Magic Room 

 Duy trì độ ẩm tốt và giúp thực phẩm tươi lâu

Thực phẩm được bảo quản lạnh trong thời gian dài rất dễ bị mất nước, khiến cho chúng không còn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng như lúc đầu. Vì vậy nên chọn tủ có khả năng giữ ẩm tốt. 

Bạn có thể tham khảo những dòng tủ lạnh có thiết kế ngăn cân bằng độ ẩm giữ cho rau củ tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản và nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều phân bổ các luồng khí lạnh lan tỏa đều giúp độ lạnh ổn định, thực phẩm giữ được lâu hơn. 

Tham Khảo Thêm:   Cách đăng kí cuộc gọi và nhắn tin miễn phí Mobifone

tủ lạnh lg

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-D255BL có ngăn giữ ẩm lưới mắt cáo

 

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm đeo bám dai dẳng bên trong tủ lạnh thật sự là nỗi “ác mộng” đối với bất kỳ người sử dụng nào. Vì vậy, cần cân nhắc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có khả năng kháng khuẩn, khử mùi cao, nó không chỉ đẩy lùi mùi hôi khó chịu mà còn giúp cho thực phẩm được thơm ngon, trọn vị. 

Hiện nay tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi như bộ lọc than hoạt tính AirClean Filter, công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+,… mang lại khí lạnh sạch trong tủ. 

tủ lạnh sharp

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK  kháng khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ Plasmacluster ion

Chọn thương hiệu, nơi bán hàng uy tín

Lựa chọn thương hiệu của tủ và địa điểm bán hàng uy tín cần phải lựa chọn ký để đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng. 

Bạn có thể tham khảo một số địa điểm bán chất lượng như Điện máy Xanh hoặc vào trang web chính hãng để xem các đại lý phân phối chính thức.

điện máy xanh

Siêu thị vfu2.edu.vn nơi bạn hàng uy tín cho lựa chọn hàng đầu của bạn

(Chính sách trên được cập nhật vào tháng 06/2022 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây.)

Như vậy qua bài viết trên, vfu2.edu.vn đã mang đến cho bạn 6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình hiện đại. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được một chiếc tủ lạnh ưng ý.

Tham Khảo Thêm:   So sánh tủ lạnh Sharp made in Japan & made in Thailand, dòng nào “ngon” hơn?

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 6 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình thời hiện đại tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu