Mẹo giúp mở khóa FaceID mà vẫn đeo khẩu trang cực dễ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Mẹo giúp mở khóa FaceID mà vẫn đeo khẩu trang cực dễ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Điện thoại thông minh trong thế giới hiện đại ngày nay mang đến rất nhiều tiện ích cho con người. Vì thế mà khi ra ngoài học tập hay làm việc, chúng ta luôn luôn mang điện thoại. Trước tình thế dịch bệnh Covid -19 đang có dấu hiệu quay trở lại, việc mang khẩu trang là rất cần thiết.

Tuy nhiên khi mang khẩu trang thì chiếc iPhone của bạn lại không thể nào nhận diện ra được. Đó là do bạn chưa biết mẹo sau để mở khóa iPhone mà vẫn đeo khẩu trang. vfu2.edu.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây.

FaceID trên Iphone

Hướng dẫn cách mở khóa Face ID mà vẫn đeo khẩu trang cực dễ

Bước 1: Vào cài đặt FaceID trên iPhone

Đầu tiên, bạn vào Cài đặt > Face ID & Mật mã (Settings > Face ID & Passcode). Lúc này bạn nhập mật khẩu điện thoại của bạn vào nếu được yêu cầu.

Kế đến bạn chọn Tạo Face ID để mở thiết lập Face ID trên điện thoại của mình. Nếu như trước đây bạn đã tạo FaceID rồi thì bạn cần xóa và tạo lại bằng cách nhấn vào Đặt lại Face ID (Reset FaceID)

Mở Face ID trên Iphone

Bước 2: Tạo Face ID

Tất cả những gì bạn cần lúc này là 1 tờ giấy trắng. Có phải đến lúc này bạn sẽ tự hỏi: Cần giấy trắng để làm gì? Vẽ gương mặt mình cho điện thoại nhận diện? Tất nhiên là hoàn toàn sai rồi. Khi bạn đeo khẩu trang, đồng nghĩa với điện thoại sẽ chỉ cần nhận diện ½ gương mặt của bạn thôi, bằng cách nào?

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn cách đổi bằng lái xe quốc tế nhanh chóng, chính xác nhất

Đầu tiên bạn dùng tờ giấy che đi 1/4 gương mặt bên phải của bạn như hình đầu tiên và quét. Kế đến, ở lần quét thứ hai bạn dùng tờ giấy che đi 1/4 gương mặt bên trái của bạn. Như vậy là xong rồi đó!

Nhận diện gương mặt bạn

Giờ thì đeo khẩu trang vào và thử xem iPhone của bạn đã nhận diện được Face ID chưa nhé! Nếu chưa thì bạn hãy xóa Face ID và thực hiện lại cho đến khi điện thoại nhận diện được gương mặt. Nhớ là đừng che quá nhiều mà chỉ cần 1/4 gương mặt thôi nha!

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thiết lập cài đặt để mở khóa Face ID trong lúc mang khẩu trang rồi. Nhưng lưu ý rằng hạn chế sử dụng điện thoại nhiều vì điện thoại chứa rất nhiều vi khuẩn và mầm bệnh mà bạn không thể thấy được đấy!

Xem thêm nhiều thông tin về Covid-19:

>> Virus Covid-19 tàn phá cơ thể người bằng cách nào?

>> Phân biệt triệu chứng của Covid-19 và cảm lạnh, cảm cúm

>> Cách khử trùng quần áo tại nhà để phòng tránh dịch bệnh COVID-19

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Mẹo giúp mở khóa FaceID mà vẫn đeo khẩu trang cực dễ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Tham Khảo Thêm:   Tổng hợp 9 kem chống nắng Biore tốt nhất hiện nay, hiệu quả, giá rẻ
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88