Ngoài Milo Cube, Nestle còn ra mắt socola viên Milo Nuggets cực mới lạ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Ngoài Milo Cube, Nestle còn ra mắt socola viên Milo Nuggets cực mới lạ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Socola viên Milo Nuggets được nhập khẩu từ Malaysia. Trước khi đến với thị trường Việt Nam, sản phẩm đã gây nên cơn sốt trên thị trường quốc tế bằng hương vị thơm ngon, phù hợp khẩu vị của nhiều người với giá thành phải chăng.

Tìm hiểu về đôi nét về thương hiệu Milo

Milo là thương hiệu vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Được thành lập và quản lý bởi tập đoàn Nestle vào năm 1934 với tên thương hiệu là tên của vận động viên cổ đại người Hy Lạp, Milo of Croton.

Thương hiệu hướng đến việc cải thiện thể chất và khích lệ ý chí của giới trẻ vì thế những sản phẩm của thương hiệu đều có hương vị hấp dẫn, giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể.

Những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu có thể kể đến sữa cacao lúa mạch Milo, kẹo socola Milo, thức uống lúa mạch Milo,…

Tham Khảo Thêm:   Độc đáo bún chả vuông Ninh Bình tại Hà Thành, ngày bán 400 suất

Sản phẩm socola viên Milo Nuggets có gì đặc biệt?

Socola viên Milo NuggetsSocola viên Milo Nuggets

Socola viên Milo Nuggets được đóng gói trong bao bì dạng túi với gam màu xanh đặc trưng của thương hiệu Milo.

Những viên socola ngon lành được hòa quyện bởi sữa bột, đường, chất béo thực vật và dầu thực vật (cây cọ, illipe, cây hạt mỡ), bột cacao,… vì thế sản phẩm có hương vị ngọt thanh, có chút béo rất dễ ăn.

Với lượng calo khoảng 73 kcal cho 15g, sản phẩm sẽ giúp bổ sung năng lượng và các dưỡng chất như chất đạm, chất béo,… Bên cạnh đó, còn cải thiện tâm trạng, giảm đau, điều hòa lượng đường trong máu.

Socola viên Milo Nuggets gói 25g nay đã có mặt tại các cửa hàng và website chính thức của vfu2.edu.vn với giá khoảng 14.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng socola viên Milo Nuggets

Hướng dẫn sử dụng socola viên Milo NuggetsHướng dẫn sử dụng socola viên Milo Nuggets

Bạn chỉ cần xé miệng túi là có thể thưởng thức ngay những viên socola ngon lành. Socola viên Milo Nuggets dùng để ăn vặt, trang trí bánh hoặc thức uống, cung cấp năng lượng, điều hòa đường huyết,…

Những lưu ý khi sử dụng socola viên Milo Nuggets

Những lưu ý khi sử dụng socola viên Milo NuggetsNhững lưu ý khi sử dụng socola viên Milo Nuggets

Chỉ sử dụng sản phẩm socola viên Milo Nuggets còn hạn sử dụng, bao bì vẫn còn nguyên vẹn, không bị xé từ trước. Với sản phẩm đã mở gói nhưng không dùng hết, bạn có thể cột chặt miệng túi và cho vào ngăn mát.

Tham Khảo Thêm:   Tây Bắc có đặc sản gì? 15 đặc sản Tây Bắc mua làm quà

Có thể do điều kiện thời tiết và nhiệt độ cao, trên bề mặt những viên socola sẽ có lớp màu trắng, nhưng điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Cần cẩn trọng khi cho trẻ em dưới 4 tuổi sử dụng vì trẻ có thể bị hóc. Chống chỉ định với những người dị ứng với các thành phần có trong sản phẩm.

Cách bảo quản

Cách bảo quảnCách bảo quản

Để giữ sản phẩm khỏi tình trạng bị tan chảy, hãy bảo quản socola viên Milo Nuggets ở nơi thoáng mát, tốt nhất là trong ngăn mát tủ lạnh. Không đặt sản phẩm ở những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc có nhiệt độ cao.

Trên đây là bài viết về sản phẩm socola viên Milo Nuggets. Hy vọng rằng qua đây, vfu2.edu.vn đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích về sản phẩm này.

Tham khảo các loại kẹo Milo có bán tại vfu2.edu.vn:

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Ngoài Milo Cube, Nestle còn ra mắt socola viên Milo Nuggets cực mới lạ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88