Review kem chống nắng dành riêng cho các nàng da khô

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Review kem chống nắng dành riêng cho các nàng da khô tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

1. La Roche Posay Anthelios XL SPF 50

Nếu bạn thuộc tuýp người da khô, thì việc chọn lựa mỹ phẩm, ưu tiên hàng đầu là sản phẩm đấy phải chứa nhiều dưỡng chất, làm sao cung cấp độ ẩm được cho da. Thấu hiểu được điều này, La Roche Posay đã tạo ra dòng kem chống nắng phù hợp cho các nàng sử dụng mà không sợ khô da đây.

Chất kem của sản phẩm mỏng, nhẹ, khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận da mượt mịn, da mềm hơn, không lo sợ bí da hay nhờn rít. Đặc biệt, kem còn có khả năng chống nước khá cao, nên khi bạn vận động tiết mồ hôi nhiều hay bơi lội thì cũng không lo sợ kem bị trôi đi nha.

Một điểm trừ nhỏ cho Kem chống nắng La Roche Posay mà bạn cần lưu ý đó là kem khô rất nhanh, nên khi sử dụng, thay vì chấm từng điểm trên mặt thì bạn nên tán đều kem từng vùng một, để tránh tình trạng kem bị loang lỗ, không đều trên da.

Tham Khảo Thêm:   Học ngay 3 cách làm món trứng xào rau củ đơn giản dễ làm cho bữa ăn thêm đa dạng

Xuất xứ: Pháp.

Giá sản phẩm: khoảng 403.800đ/30ml.

2. Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+ PA+++

Missha là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc dường như không mấy xa lạ với các tín đồ mỹ phẩm hiện nay. Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng vật lý lai hóa học, không chứa cồn với kết cấu kem dạng sữa, mỏng nhẹ, cho bạn cảm giác cực thích sau khi thoa lên da.

Nhờ chứa thành phần lành tính, chiết xuất tự thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu da, tránh tổn thương da khi tiếp xúc với tia cực tím. Với những cô nàng da khô, thì em này có thể sẽ khiến cho bạn thích mê khi sử dụng nhé.

da khô

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá sản phẩm: khoảng 239.000đ/40ml.

3. Bioré UV Aqua Rich Watery Essence

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence có chỉ số chống nắng lý tưởng, thích hợp cho bạn sử dụng hằng ngày. Đồng thời sản phẩm còn chứa các dưỡng chất như Sodium Hyaluronate, sữa ong chúa giúp duy trì độ ẩm trên da, khiến cho bạn da mềm mịn hơn ngay sau khi sử dụng.

Kem chống nắng Bioré này là loại kem chống nắng hóa học dạng gel, thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn rít suốt cả ngày dài. Chiết xuất từ cam, chanh, bưởi, nên kem có mùi thơm mát, khá dễ chịu mà không bị hắc mùi cồn như những sản phẩm khác.

Tham Khảo Thêm:   10 phim điện ảnh cổ trang Việt nam, mang đậm dấu ấn lịch sử nước nhà

da khô

Xuất xứ: Nhật Bản.

Giá sản phẩm: khoảng 250.000đ/50g.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm kem chống nắng Nivea, vừa chống nắng tốt vừa có giá thành dễ chịu.

4. ROSIE SEOULROSE FIRST ESSENCE WHITENING SERUM SUNSCREEN

Đây là sản phẩm khiến cho nhiều cô nàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế bao bì đáng yêu, bắt mắt.

Sản phẩm còn có khả năng bảo vệ da dưới tác hại của tia UV tuyệt đối cùng chỉ số SPF45, PA+++, kèm thêm một số thành phần lành tính trong sản phẩm như cam thảo, arbutin làm trắng da, trà xanh có tính kháng khuẩn. Chỉ một tuýp kem nhỏ mà đa tác dụng như này thì cũng đủ đốn gục bao nhiêu tín đồ mỹ phẩm rồi đấy.

Ngoài ra, kết cấu kem màu trắng, dạng đặc, thẩm thấu nhanh vào da, khi thoa lên, kem sẽ tan nhanh thành nước khiến da bạn luôn cảm giác mát mẻ, không bị bí da, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các nàng da khô nha.

da khô

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá sản phẩm: khoảng 230.000đ/45g.

Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp cho từng loại da, đặc biệt là da khô? Hy vọng các dòng kem chống nắng cho da khô mà mình gợi ý đây sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để bảo vệ da tốt hơn nhé.

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Review kem chống nắng dành riêng cho các nàng da khô tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn cách làm bánh mì Ấn Độ giòn thơm mà không cần lò
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88