AirPods sạc bao lâu thì đầy? Cách nhận biết đơn giản từng dòng AirPods

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết AirPods sạc bao lâu thì đầy? Cách nhận biết đơn giản từng dòng AirPods tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Bên cạnh Apple Watch, AirTag thì AirPods là một trong những thiết bị tiện lợi và thông minh của nhà Apple với nhiều tiện ích như: tai nghe sạc không dây, chống nước, chống ồn, tai nghe pin từ 4 đến 6 giờ v.v. Tuy nhiên, khi sạc pin tai nghe này nhiều người không biết khi nào thì AirPods đầy pin. Cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu xem AirPods sạc bao lâu thì đầy và cách nhận biết đơn giản nhất nhé!

Các dòng AirPods trên thị trường

AirPods 1

Thời gian sử dụng của dòng AirPods 1 trung bình là 5 tiếng đồng hồ, bên cạnh đó nếu bạn sử dụng AirPods để nói chuyện, trò chuyện điện thoại thì thời gian kéo dài của AirPods 1 được 2 tiếng cho mỗi lần sạc đầy.

Thời gian sử dụng của dòng AirPods 1 trung bình là 5 tiếng đồng hồ

AirPods 2

Đối với dòng AirPods 2 thì thời gian sử dụng thực tế kéo dài trung bình 5 tiếng khi bạn chỉ thực hiện những thao tác nghe nhạc cơ bản. Nếu bạn sử dụng AirPods 2 để gọi điện thì kéo dài được khoảng 3 tiếng khi nói chuyện liên tục.

Với mức thời lượng của AirPods 2 khá lớn như vậy có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí cho người dùng.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Apple MV7N2

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Apple MV7N2 thời gian trung bình hơn 5 tiếng

Tham Khảo Thêm:   Rau diếp cá có công dụng gì? Một số bài thuốc từ rau diếp cá

AirPods Pro

AirPods Pro có thời lượng nghe trung bình kéo dài lên tới 5 tiếng khi bạn sử dụng những thao tác thông thường. Tuy nhiên, khi bạn kích hoạt tai nghe với tính năng xuyên âm hay công nghệ chống ồn thì thời gian sử dụng của tai nghe sẽ giảm đi 30 – 60 phút.

Khi sử dụng AirPods Pro chỉ với dùng gọi điện, đàm thoại liên tục, thời lượng kéo dài từ 3.5 – 4.5 tiếng liên tục với một lần sạc đầy.

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro MagSafe Charge Apple MLWK3 Trắng

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro MagSafe Charge Apple MLWK3 Trắng

AirPods sạc bao lâu thì đầy?

AirPods 1

Đối với dòng tai nghe thông minh Apple thường như AirPods 1 thì chỉ một lần sạc đầy trong hộp sạc chỉ mất khoảng 20 – 30 phút. Trong trường hợp cần sử dụng gấp thì bạn chỉ mất 15 phút sạc là AirPods đã đạt đến dung lượng lên tới 50%.

Airpods 1 thì chỉ một lần sạc đầy trong hộp sạc chỉ mất khoảng 20 - 30 phút

AirPods 1 một lần sạc đầy trong hộp sạc chỉ mất khoảng 20 – 30 phút

AirPods 2

Hộp sạc của AirPods 2 được trang bị pin có dung lượng 398mAh giúp cho người dùng có thể nghe tai nghe từ 2 – 3 lần. Chính vì vậy, thời gian để sạc đầy chỉ trong 45 phút.

Bên cạnh đó, khi sử dụng hộp sạc AirPods 2 thì bạn có thể sử dụng tai nghe pin trên 8 giờ liên tục, thời gian đàm thoại 15 – 18 giờ trong đó bao gồm cả hộp sạc và sạc tai nghe nhiều lần. Còn nếu chỉ sử dụng tai nghe 1 lần sạc đầy sẽ sử dụng được 2 – 3 tiếng.

Trong quá trình sạc trong 15 phút đầu, bạn sử dụng cổng sạc 5V-2A thì dung lượng pin lên tới 50%.

Tham Khảo Thêm:   6 bước ủi áo sơ mi nhanh và phẳng hơn

Hộp sạc của Airpods 2 được trang bị pin 398mAh giúp cho người dùng có thể nghe tai nghe từ 2 - 3 lần

Hộp sạc của AirPods 2 được trang bị pin 398mAh giúp cho người dùng có thể nghe tai nghe từ 2 – 3 lần

AirPods Pro

Dung lượng của hộp sạc AirPods Pro là 519mAh, tai nghe 43mAh, giúp cho người dùng có thể sử dụng tối đa 3 – 4 lần sạc liên tục và thời gian để sạc đầy là 60 phút.

Thời gian sử dụng của AirPods Pro lên tới 24 giờ, đàm thoại tới 18 giờ khi bạn sạc đầy cả hộp sạc và tai nghe. Nếu bạn chỉ sạc tai nghe được 5 phút thì thời gian sử dụng của bạn lên tới 1 giờ đồng hồ.

Dung lượng của hộp sạc Airpods Pro là 519mAh thời gian sạc chỉ trong 60 phút

Dung lượng của hộp sạc AirPods Pro là 519mAh thời gian sạc chỉ trong 60 phút

Cách kiểm tra thời lượng Pin trên AirPods

Để thực hiện kiểm tra thời lượng pin trên AirPods , bạn cần phải đảm bảo tai nghe nằm trong hộp sạc đồng thời phải có kết nối Bluetooth với iPhone. Dưới đây là một số bước kiểm tra thời lượng Pin trên AirPods:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra Bluetooth trên điện thoại đã được bật chưa. Bạn hãy vuốt nhẹ góc phải trên cùng màn hình và kiểm tra biểu tượng Bluetooth có màu xanh lam.

Bước 2: Sau đó, bạn hãy mở hộp AirPods và đưa gần lại điện thoại.

Bước 3: Trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện hình tai nghe và hộp sạc, khi đó bạn sẽ thấy được thời lượng pin của tai nghe và hộp sạc

Cách kiểm tra thời lượng Pin trên Airpods

Cách kiểm tra thời lượng Pin trên AirPods

Cách kéo dài tuổi thọ pin AirPods

Giữ AirPods trong hộp

Bạn hãy để tai nghe được bảo quản trong phần vỏ hộp đi kèm khi mua sản phẩm khi không sử dụng. Tuy khi đặt trong hộp không cải thiện được dung lượng pin đáng kể nhưng bạn sẽ có thêm thời gian nghe lâu hơn, tuổi thọ pin cũng tăng và còn hạn chế tai nghe bị thất lạc.

Tham Khảo Thêm:   Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Bạn hãy để tai nghe được bảo quản trong phần vỏ hộp đi kèm khi mua sản phẩm

Bạn hãy để tai nghe được bảo quản trong phần vỏ hộp đi kèm khi mua sản phẩm

Hạn chế tác động tới hộp đựng AirPods

Nhà sản xuất Apple của AirPods khuyên người dùng không nên liên tục đóng mở vỏ máy vì nó có thể làm ảnh hưởng đến tính năng sạc pin. Vì vậy, khi sử dụng bạn không nên tác động lực mạnh vào vỏ máy ngoài trừ trường hợp bạn thực sự cần.

Hạn chế tác động tới hộp đựng Airpods giúp kéo dài tuổi thọ của tai nghe

Hạn chế tác động tới hộp đựng AirPods giúp kéo dài tuổi thọ của tai nghe

Hạn chế sạc AirPods qua đêm

Để giúp AirPods kéo dài tuổi thọ khi sử dụng, bạn nên lưu ý hạn chế tình trạng sạc AirPods qua đêm vì khi làm vậy AirPods sẽ hao pin và dễ gây hiện tượng chai pin khi sử dụng.

Để giúp Airpods kéo dài tuổi thọ khi sử dụng bạn nên lưu ý hạn chế tình trạng để Airpods qua đêm

Để giúp AirPods kéo dài tuổi thọ khi sử dụng bạn nên hạn chế sạc AirPods qua đêm

Trên đây là thông tin về AirPods sạc bao lâu thì đầy và cách nhận biết AirPods sạc đầy pin đơn giản nhất. Hy vọng bài viết đem đến cho bạn những thông tin bổ ích!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết AirPods sạc bao lâu thì đầy? Cách nhận biết đơn giản từng dòng AirPods tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88