Video call trên điện thoại là gì?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Video call là hình thức gọi điện, liên lạc đang cực kì phổ biến hiện nay trên smartphone nhờ sự phát triển vượt bậc của hạ tầng mạng.

Video call là gì?

Video call cũng là một tính năng gọi điện thoại nhưng không chỉ âm thanh mà cả hình ảnh cũng được truyền tải đến điện thoại người gọi. Truyền tải hình ảnh cần tốc độ mạng phải nhanh hơn nhiều cuộc gọi thoại thông thường nên Video call là tính năng chỉ có trên các smartphone hỗ trợ 3G trở lên.

Để gọi Video call bạn cần đáp ứng một số tiêu chí như sau: điện thoại của người gọi và người nhận đều phải hỗ trợ tính năng Video call, đăng ký gói cước của nhà mạng. Tuy nhiên ở Việt Nam, tính năng Video call truyền thống như thế này không quá phổ biến. Thay vào đó các smartphone hiện nay được phát triển những ứng dụng có tính năng video call.

Video call trên điện thoại là gì?

Nếu máy không tích hợp sẵn: Có thể Video call thông qua ứng dụng

Cũng là hình thức gọi Video call nhưng vì thông qua ứng dụng nên tính năng này không phụ thuộc vào nhà mạng, người dùng không cần đăng ký gói cước, điện thoại không cần có sẵn tính năng video call và có thể tùy chọn sử dụng mạng 3G/4G hay wifi.

Tham Khảo Thêm:   Chuột không dây là gì? Những lợi ích khi sử dụng chuột không dây

Video call trên điện thoại là gì?

Ứng dụng hỗ trợ video cũng yêu cầu bạn cài đặt trên cả 2 máy nhưng không phụ thuộc vào SIM của máy, người dùng chỉ cần tạo tài khoản ứng dụng và có thể gọi điện video cho nhau dễ dàng.

Nhờ phát triển video call thông qua ứng dụng mà giờ đây bạn có thể gọi điện kèm hình ảnh bằng cả laptop, máy tính để bàn, tablet… chứ không chỉ giới hạn vào điện thoại. Bên cạnh đó là video call nhiều người dễ dàng hơn.

Video call trên điện thoại là gì?

Siêu thị vfu2.edu.vn

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88