Điểm danh 10 loa giá rẻ dưới 1 triệu nghe nhạc hay nhất hiện nay

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Điểm danh 10 loa giá rẻ dưới 1 triệu nghe nhạc hay nhất hiện nay tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Loa là thiết bị sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại, không chỉ phục vụ cho công việc, học tập mà còn cho vui chơi và giải trí. Bạn cần mua loa tốt nhất dưới 1 triệu, hãy xem ngay 10 loa giá rẻ dưới 1 triệu nghe nhạc hay nhất sau đây nhé!

Loa vi tính Fenda V320

Loa vi tính Fenda V320 được thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, thích hợp bố trí ở bất kỳ vị trí nào mà không sợ chiếm diện tích. Loa vi tính hoạt động với công suất 4W trên 2.0 kênh mang đến chất âm to rõ và trung thực.

Loa kết nối với các thiết bị phát nhạc thông qua jack cắm được gắn liền với loa. Sản phẩm tích hợp cổng USB cấp nguồn điện, jack cắm 3.5mm và nút tăng giảm âm lượng giúp bạn tùy chỉnh và kết nối âm thanh dễ dàng.

Loa vi tính Microlab B26

Loa vi tính Microlab B26 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, bề mặt phủ sơn bóng tinh tế và sang trọng góp phần làm nổi bật không gian lắp đặt. Chất âm phát ra từ loa chân thực, lôi cuốn và hấp dẫn nhờ trang bị công suất 4W và 2.0 kênh.

Bạn có thể kết nối ổn định với đa dạng thiết bị như: laptop, điện thoại, tablet,… thông qua cổng 3.5 mm và USB. Loa trang bị nút vặn điều chỉnh âm lượng giúp bạn tùy chỉnh âm thanh to, nhỏ thích hợp nhu cầu sử dụng.

Loa Bluetooth Fenda W5 Plus

Loa Bluetooth Fenda W5 Plus Xám có vẻ ngoài nhỏ nhắn, trang nhã và thanh lịch, đi kèm dây treo giúp di chuyển mọi nơi dễ dàng. Loa Bluetooth trang bị công suất hoạt động 5W mang đến chất âm sống động, chân thực và rõ ràng.

Tham Khảo Thêm:   Đánh giá chi tiết Nokia X

Loa tích hợp kết nối Bluetooth 4.2 giúp kết nối ổn định và nhanh chóng trong phạm vi dưới 10 m. Loa trang bị nhiều nút bấm như: tăng/giảm âm lượng, nguồn và phát/tạm dừng, giúp bạn sử dụng đơn giản, dễ dàng và thao tác linh hoạt hơn.

Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng loa nghe nhạc liên tục trong 3 – 5 giờ với dung lượng pin 1500 mAh. Loa tương thích với đa dạng các thiết bị thông minh như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Loa Bluetooth Fenda W8

Loa Bluetooth Fenda W8 sở hữu kiểu dáng bắt mắt, ấn tượng với tông màu xanh dương kết hợp cùng các đường cắt vát kim cương sắc xảo. Vỏ nhựa cao cấp, dày dặn và trong suốt có các mặt cắt bắt sáng thú vị.

Sản phẩm trang bị đèn LED 8 chế độ màu sắc độc đáo, vừa tạo không gian giải trí tuyệt vời vừa làm đèn ngủ cho phòng tiện dụng. Chất âm phát ra rất lớn, rõ ràng, lan tỏa đều khắp không gian và sắc nét nhờ công suất hoạt động 4W.

Bên cạnh kết nối Bluetooth không dây, loa còn có thể kết nối qua jack 3.5 mm hoặc thẻ nhớ Micro SD, mang đến sự tiện lợi cao. Thiết bị tích hợp dung lượng 900mAh, cung cấp thời gian sử dụng từ 3 – 5 giờ nhưng chỉ mất khoảng 2giờ sạc đầy.

Loa vi tính Enkor E300 Plus

Loa vi tính Enkor E300 Plus sở hữu thiết kế tươi sáng, trẻ trung giúp không gian sử dụng thêm nổi bật. Loa hoạt động với tổng công suất 20W đi kèm 2 loa vệ tinh giúp khuếch đại âm thanh mạnh mẽ nhưng không bị nhiễu, chất âm trầm nhẹ và có độ sâu.

Bạn có thể sử dụng loa an toàn, ổn định kể cả trong điều kiện nguồn điện chập chờn nhờ loa sử dụng công nghệ điều chỉnh điện áp hiện đại ở mặt hông. Các nút điều chỉnh và cổng kết nối được thiết kế bên hông loa, giúp tùy chỉnh chức năng và kết nối dễ dàng.

Đặc biệt hơn, loa trang bị công nghệ tiết kiệm điện, giảm thiểu lượng điện năng tiêu hao nhưng đảm bảo chất lượng âm tốt, cho người nghe một cảm nhận trung thực và rõ ràng nhất về âm nhạc.

Loa vi tính Fenda F203G

Loa vi tính Fenda F203G được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với lớp sơn đen huyền bí và màn loa màu bạc cá tính, dễ dàng hòa phối mọi không gian nội thất. Loa trang bị âm thanh 2.1 kênh và công suất 11W thể hiện âm trầm sâu, thích hợp với mọi thể loại nhạc.

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn chọn mua yên xe đạp leo núi nâng cao trải nghiệm

Loa sub có dải tần từ 20 – 160Hz và loa vệ tinh từ 100 – 20KHz, mang đến không gian âm nhạc tuyệt hảo với chất âm trầm nhẹ nhàng, khuếch đại âm thanh to rõ nhưng không bị nhiễu và rè. Thiết bị sử dụng đơn giản với các nút vặn điều chỉnh âm lượng và tăng giảm âm bass.

Loa Bluetooth Mozard E7

Loa Bluetooth Mozard E7 sở hữu kiểu dáng hình trụ gọn gàng, tinh tế, đậm chất thể thao với tông màu đen và đỏ hợp thời trang. Bạn có thể kết nối nhiều loa cùng mô-đun tạo thành một dàn giao hưởng âm thanh đặc sắc và sống động nhờ tính năng TWS.

Loa trang bị côngnghệ Bluetooth 4.2 không dây, giúp kết nối ổn định và nhanh chóng kể cả khi thiết bị ở xa. Loa hoạt động với công suất 5W cung cấp chất lượng âm thanh cao, rõ ràng và đầy đủ các dải âm.

Ngoài ra, loa trang bị dung lượng pin 1.500 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng để nghe nhạc trong suốt 5 giờ liên mà không phải lo hết năng lượng. Sản phẩm còn tích hợp jack 3.5 mmthẻ nhớ Micro SD, giúp kết nối với mọi thiết bị tiện lợi.

Loa Bluetooth Wetop A3 Đen

Loa Bluetooth Wetop A3 Đen có vẻ ngoại độc đáo, lạ mắt với kiểu dáng hình tròn đứng, có thể đặt gọn gàng ở bất cứ vị trí nào trên bàn. Ở phía trước loa là mặt lưới, phía sau là nhựa đen mờ tạo cho người nghe cảm giác âm thanh phát ra hết mặt loa.

Ở phía sau loa được thiết kế chỉn chu với cổng kết nốimàng loa bass. Loa trang bị công suất 10W giúp chất âm phát ra rõ ràng, mạnh mẽ, dải âm mid và bass ổn định và trong trẻo.

Nổi bật hơn, loa tích hợp micro đàm thoại giúp bạn trả lời cuộc gọi đến trực tiếp ngay khi sử dụng. Khi đã được sạc đầy, thiết bị có thời gian sử dụng khoảng 3 – 5 giờ. Sau 10 phút không kết nối, loa sẽ tự ngắt kết nối để tiết kiệm năng lượng.

Tham Khảo Thêm:   12 lợi ích của việc đi xe đạp thường xuyên, tốt cho sức khỏe

Loa vi tính Enkor E50 Đen

Loa vi tính Enkor E50 Đen sở hữu thiết kế trang nhã, thời thượng nhờ cấu tạo từ gỗ MDF có tông màu đen hiện đại, dễ dàng kết hợp nhiều không gian. Sản phẩm gồm có 1 loa chính và 2 loa phụ, tái tạo âm thanh tinh tế và chân thực hơn.

Loa có tổng công suất hoạt động 20W trên 2.1 kênh mang đến chất âm lôi cuốn và hấp dẫn. Màng loa thiết kế bên dưới có kích thước 4 inch cho chất âm mạnh mẽ và sống động hơn.

Hơn thế nữa, loa được tích hợp đèn LED đẹp mắt tạo không gian âm nhạc sinh động và cuốn hút. Sản phẩm sử dụng 2 nút vặn tăng giảm âm lượng và điều chỉnh bass, tùy chỉnh linh hoạt âm thanh sao cho phù hợp nhu cầu. Loa còn có jack 3.5 mm ra 2 đầu AV kết nối nhiều thiết bị.

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB01

Loa Bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB01 sở hữu kiểu dáng hình khối nhỏ nhắn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao với 3 tông màu đỏ, xanh dương và đen cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Loa đi kèm dây đeo có tính linh hoạt cao và tiện dụng hơn.

Loa trang bị công suất 3W và công nghệ Extra Bass độc quyền mang đến không gian nghe nhạc sôi động và bùng nổ. Loa sử dụng côngnghệ Bluetooth 4.2 jack cắm 3.5 mm giúp kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị nghe nhạc.

Đặc biệt hơn, loa Bluetooth có khả năng kháng nước IPX5, đảm bảo an toàn khi có nước đổ lên hoặc nghe nhạc khi gặp mưa. Trên loa trang bị đầy đủ các nút chức năng và cổng kết nối giúp tùy chỉnh, kết nối tiện lợi.

Trên đây là Điểm danh 10 loa giá rẻ dưới 1 triệu nghe nhạc hay nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Điểm danh 10 loa giá rẻ dưới 1 triệu nghe nhạc hay nhất hiện nay tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu | nhà cái BJ88