Hình ảnh mới của Rosé (Blackpink) gây sốt

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 12/07/2024
Hình ảnh mới của Rosé (Blackpink) gây sốt
Rosé Blackpink trên trang bìa Dazed Korea. Ảnh: Dazed

Ngày 8.4, Tạp chí Dazed Korea công bố 4 trang bìa cho ấn phẩm phiên bản mùa xuân 2024, với người mẫu là nữ ca sĩ Rosé (thành viên nhóm Blackpink).

Ngay lập tức, loạt ảnh của Rosé khiến mạng xã hội dậy sóng. Giọng ca “On the ground” xuất hiện với mái tóc xoăn khác lạ, vừa ngọt ngào vừa cá tính. Cô diện những trang phục trẻ trung, trong đó có thiết kế áo crop-top kết hợp chân váy ngắn, khoe vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Rosé khoe vóc dáng quyến rũ và kiểu tóc khác lạ. Ảnh: Dazed

Trong loạt trang bìa này, Rosé đồng hành cùng Rimowa – thương hiệu vali cao cấp của Đức mà cô đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu. Tên của Rosé cũng được gắn liền với các từ khoá “chờ đợi và nhìn ngắm”, hay “tầm nhìn mới, hình ảnh mới”.

Rosé chính thức được bổ nhiệm là đại sứ toàn cầu Rimowa từ tháng 9.2023. Nữ ca sĩ mở đầu vai trò mới với chiến dịch toàn cầu Rimowa Never Still 4.

Rosé là đại sứ toàn cầu của Rimowa. Ảnh: Dazed

Hiện Rosé là ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo. Cô là đại sứ toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp Saint Laurent (thuộc tập đoàn xa xỉ Kering), Tiffany & Co. và Rimowa (thuộc tập đoàn xa xỉ LVMH), Sulwhasoo.

Đáng chú ý, ở cả 4 thương hiệu, Rosé đều được “chọn mặt gửi vàng” làm người mẫu trong các chiến dịch của họ. Rosé là ngôi sao Kpop nắm giữ số lượng Global Campaign (chiến dịch toàn cầu) nhiều nhất cho các thương hiệu xa xỉ thời điểm hiện tại, với khoảng 30 chiến dịch.

Cuối năm ngoái, cả 4 thành viên Blackpink đều không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG Entertainment (chỉ tái ký hợp đồng nhóm). Trong khi Jennie, Lisa và Jisoo đã lần lượt công bố thành lập công ty riêng thì Rosé khá im hơi lặng tiếng. Gần đây, cô tái xuất với dự án âm nhạc mới, góp giọng trong ca khúc chủ đề của chương trình tuyển chọn nữ idol Kpop “I-LAND 2” của kênh Mnet.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận