Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Volkswagen Viloran tại Việt Nam

MPV là một trong những phân khúc sôi động tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều dòng xe đến từ các thương hiệu khác nhau. Song, phần lớn trong số này đều thuộc cỡ nhỏ, nhóm cỡ lớn hiện khá ít ỏi khi chỉ có Peugeot Traveller và KIA Carnival.

Nhận thấy mảnh đất màu mỡ vẫn còn nhiều khoảng trống, ngày 27/12/2023 Volkswagen Việt Nam đã tung ra mẫu xe hoàn toàn mới mang tên Viloran. Vậy giá xe Volkswagen Viloran được niêm yết trong khoảng bao nhiêu? Các thông số kỹ thuật cũng như trang bị và khả năng vận hành của “Villa di động” này như thế nào? Thông tin sẽ được Oto.com.vn cập nhật chi tiết dưới đây:

Giá xe Volkswagen Viloran 2024 bao nhiêu?

Giá xe Volkswagen Viloran dành cho thị trường Việt Nam được công bố chính hãng như sau:

Volkswagen Viloran 2024 có khuyến mại gì không?

Hiện tại, Volkswagen không có bất kỳ thông báo nào về chương trình khuyến mại nào dành cho mẫu xe Viloran. Tuy nhiên, phía đại lý sẽ có những ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng đặt cọc mua xe Volkswagen Viloran. Do đó, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để nhận thông tin chi tiết nhất về xe.

Giá lăn bánh Volkswagen Viloran 2024 như thế nào?

Để một chiếc Volkswagen Viloran có thể lăn bánh hợp pháp trên các cung đường Việt Nam, ngoài giá niêm yết, chủ xe cần chi thêm một khoản tài chính cho các khoản thuế, phí liên quan như:

  • Phí trước bạ (12 % đối với Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ; 11% đối với Hà Tĩnh; 10% đối với TP HCM và các tỉnh khác)
  • Phí đăng ký biển số (20 triệu đồng tại Hà Nội, TP HCM và 1 triệu đồng tại các tỉnh thành khác)
  • Phí bảo trì đường bộ
  • Phí đăng kiểm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Giá lăn bánh Volkswagen Viloran Premium tạm tính

Giá lăn bánh Volkswagen Viloran Luxury tạm tính

Thông tin xe Volkswagen Viloran 2024

Volkswagen Viloran là sản phẩm do liên liên doanh Volkswagen và tập đoàn SAIC của Trung Quốc phát triển. Xe sử dụng bệ gầm MQB quen thuộc với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.346 x 1.976 x 1.781 (mm), trục cơ sở đạt 3.180 mm. Các thông số này đang trội hơn KIA Carnival khi dài hơn 191 mm, cao hơn 6 mm và hơn 90 mm về chiều dài cơ sở.

Ngoại thất Volkswagen Viloran to lớn, sang trọng

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Volkswagen Viloran sở hữu ngoại hình to lớn cùng thiết kế sang trọng

Viloran mang trên mình phong cách thiết kế đặc trưng của Volkswagen với các chi tiết mạ crom sáng bóng ở lưới tản nhiệt cỡ lớn, nẹp trên cản trước/sau và cửa cốp. Ngoại hình xe to lớn, sang trọng với những đường nét thiết kế mềm mại và mượt mà.

Danh mục trang bị tiện nghi dành cho thị trường Việt chưa được Volkswagen công bố. Tại thị trường Trung Quốc, ngoại thất của Viloran nổi bật với cụm đèn pha IQ.Light LED hiện đại, vành hợp kim đa chấu 20 inch, cửa lùa và bệ bước chân chỉnh điện bên sườn, đèn hậu LED. Kính sau tối màu không chỉ giúp tối ưu cảm giác riêng tư cho người dùng, mà còn nâng tầm vẻ cao cấp cho chiếc MPV lớn nhất của Volkswagen tại Việt Nam.

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Bộ la-zăng đa chấu 20 inch vô cùng bắt mắt trên Volkswagen Viloran

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Vẻ bề thế và vững chãi của dòng MPV cỡ lớn nhà Volkswagen khi nhìn từ phía sau

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Khoang hành lý rộng rãi của Volkswagen Viloran

Nội thất Volkswagen Viloran rộng rãi, cao cấp

Volkswagen Viloran sở hữu không gian bên trong rộng rãi bậc nhất phân khúc với thiết kế 3 hàng ghế (cấu hình 2+2+3 chỗ). Trong đó, hàng ghế giữa dạng ghế thương gia với loạt tính năng cao cấp như: điều chỉnh độ ngả lưng, bệ đỡ bắp chân nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho hành khách. Cùng với đó là tính năng sưởi, làm mát và massage. Ở giữa hai ghế này có lối đi riêng, giúp hành khách di chuyển dễ dàng.

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Không gian sang trọng, rộng rãi bên trong Volkswagen Viloran

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Sự cao cấp của Volkswagen Viloran còn được thể hiện thông qua phần nội thất bọc da màu sáng và các chi tiết ốp gỗ. Hàng ghế trước chỉnh điện, sưởi ấm. Vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao. Bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 10,3 inch phía sau. Màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch. Cần số điện tử nhỏ gọn. Bên cạnh đó, xe còn có các tiện nghi khác như: sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, phanh tay điện tử và hệ thống âm thanh Harman Kardon.

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Hàng ghế thương gia trên Volkswagen Viloran với nhiều tính năng hiện đại

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Hàng ghế thương gia có lối đi riêng, giúp việc di chuyển của các “thượng đế” thêm phần dễ dàng hơn

Bệ tỳ tay tích hợp hộc đựng cốc tiện lợi

Giá xe Volkswagen Viloran kèm ưu đãi tháng 5/2024

Phần tựa đầu có tính năng điều chỉnh ôm sát hai bên đầu

Động cơ Volkswagen Viloran

Volkswagen Viloran được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L đi kèm hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp, cho 2 mức công suất 186 mã lực/350 Nm và 220 mã lực/350 Nm. Động cơ này nhận sự hỗ trợ của hệ thống treo độc lập MacPherson phía trước và hệ thống treo đa liên kết đằng sau.

Tuy nhiên, đây là cấu hình động cơ dành cho thị trường Trung Quốc, chưa biết khi về Việt Nam có sự điều chỉnh hay không. Được biết, Volkswagen Viloran có khả năng tự lái bán tự động cấp độ 2.

An toàn xe Volkswagen Viloran

Nhiều khả năng, Volkswagen Viloran tại Việt Nam sẽ có các trang bị an toàn tiêu chuẩn như 7 túi khí, cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo va chạm sớm và hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng thông minh, cảm biến va chạm trước/sau, camera 360 độ và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động. Riêng bản cao hơn được tiết lộ sẽ có tính năng hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường và 9 túi khí.

Tổng kết

Volkswagen Viloran được mệnh danh là “Villa di động” với loạt trang bị cao cấp. Xe phù hợp với các thương gia, doanh nghiệp, gia đình nhiều thế hệ với các chuyến du lịch. Đồng thời, đây cũng là người bạn chuyên đồng hành với “người nổi tiếng” trong mỗi hành trình lưu diễn.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận