Ăn ba tô cơm là gì? Anh ba tô cơm là ai? Dreamybull Meme

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Ăn ba tô cơm là gì? Anh ba tô cơm là ai? Đây là một trong những thắc mắc được khá nhiều người quan tâm. Thời điểm gần đây CĐM về thanh niên với những âm thanh la hét trong một Meme. Vậy thanh niên này là ai, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nội dung trong bài viết này.

Tìm hiểu ăn ba tô cơm là gì?

Ăn ba tô cơm hay anh ba tô cơm là thanh niên nổi lên trong các video lan truyền trên mạng xã hội, tên thật của anh ta là Dreamybull hay còn được gọi với cái tên Dreamybullxxx, tên thật của anh ta là Perrell Laquarius Brown.

Tìm hiểu ăn ba tô cơm là gì?
Tìm hiểu ăn ba tô cơm là gì?

Anh ba tô cơm được biết đến là một trong những diễn viên giống như mấy bé trong Onlyfan hay live. Meme với những hành động của Dreamybull được cộng đồng cắt nhỏ ra thành từng đoạn video ngắn với gương mặt chữ O đang rên rỉ. Vậy anh ba tô cơm là ai? Hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu.

Anh ba tô cơm là ai?

Anh ba tô cơm tên thật là Perrell Laquarius Brown, hiện tại anh đang sống ở Bắc Carolina, sinh năm 1992, năm nay anh 31 tuổi.

Hiện tại anh ba tô cơm có vợ và 2 con nên chắc chắn 1 điều đây là một trong những boy thẳng chính hiệu nha anh em.

Meme ăn ba tô cơm là gì?

Dreamybull là một trong những người được cộng đồng mạng biết đến với những màn la hét với các từ “Ambatukam Omaygot” được thấy phát âm giống như câu cảm thán có thể đây là một trong những ngôn từ, ngôn ngữ gốc phi.

Dreamybull không phải lúc nào cũng là chủ để của những meme. Trong một thời gian dài, anh ấy chỉ tập trung vào công việc của mình và kiếm thu nhập để lo cho gia đình.

Tuy nhiên, vào đầu năm 2021, những người dùng TikTok ở Indonesia đã bắt đầu sử dụng những video Twitter của Dreamybull trong những nội dung video của TikTok hài hước của họ.

Hình ảnh anh ba tô cơm xỉn meme

Tìm hiểu ăn ba tô cơm là gì?

Ăn ba tô cơm là gì? Anh ba tô cơm là ai? Câu hỏi đã được chúng tôi giải đáp. Mong rằng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận