Dẫn chứng về kỹ năng sống Dẫn chứng về rèn luyện kỹ năng sống hay nhất

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Dẫn chứng về kỹ năng sống Dẫn chứng về rèn luyện kỹ năng sống hay nhất ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Dẫn chứng về kỹ năng sống là tài liệu vô cùng hữu ích mà vfu2.edu.vn muốn giới thiệu đến các bạn cùng tham khảo. Việc đưa dẫn chứng kỹ năng sống giúp bài viết thêm thuyết phục, hấp dẫn, không bị mơ hồ, lý thuyết suông và ghi điểm trọn vẹn trong phần làm văn nghị luận xã hội về kỹ năng sống.

Kỹ năng sống có vai trò cực kì quan trọng, giúp giải phóng và vận dụng năng lực tiềm tàng trong mỗi con người để hoàn thiện bản thân, tránh suy nghĩ theo lối mòn và hành động theo thói quen trên hành trình biến ước mơ thành hiện thực. Vậy sau đây là 5 dẫn chứng về rèn luyện kỹ năng sống hay nhất mời các bạn theo dõi.

Dẫn chứng 1

Khi mắt kẹt trong một đảo hoang/căn phòng chúng ta phải có những kỹ năng để sinh tồn và tìm cách thoát khỏi đó.

Dẫn chứng 2

Những cầu thủ U23 Việt Nam, nhờ tinh thần đoàn kết, kết hợp với kĩ năng hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau, hiểu ý đồng đội trong quá trình thi đấu mà họ đã đem lại chiến thắng, đưa trận đấu vào trận chung kết của khu vực Châu Á 2018.

Tham Khảo Thêm:   Đánh giá Trường THPT Phùng Hưng tỉnh Hưng Yên có tốt không?

Dẫn chứng 3

Chàng trai Nick Vujicic, một con người sinh ra đã thiếu tứ chi, ban đầu anh luôn mặc cảm về bản thân vì cho rằng mình chẳng giống ai, thậm chí là muốn kết thúc sự sống. Nhưng bằng sự động viên của cha mẹ và đặc biệt là sau khi đọc xong một bài báo viết về hình ảnh của một người cũng có hoàn cảnh như anh nên anh đã nỗ lực, vươn lên khẳng định mình trở thành một nhà diễn thuyết truyền cảm hứng sống và kĩ năng sống cho những con người thiếu may mắn như anh.

Dẫn chứng 4

Trong xã hội, kĩ năng sống hay cách ăn nói giúp chúng ta hòa thuận với mọi người, giúp cho công việc làm ăn suôn sẻ hơn.

Dẫn chứng 5

Ví dụ về việc rèn luyện kỹ năng quản lý thời gian: Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có khả năng quản lý thời gian tốt hơn thường có hiệu suất làm việc cao hơn và có khả năng đạt được mục tiêu của mình. Ví dụ, một nghiên cứu được tiến hành tại một công ty cho thấy rằng những nhân viên biết cách ưu tiên công việc và sắp xếp công việc một cách hợp lý thường hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn và ít bị stress hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Dẫn chứng về kỹ năng sống Dẫn chứng về rèn luyện kỹ năng sống hay nhất của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

Tham Khảo Thêm:   Rules of Survival

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận