Cách tắt chế độ Auto Macro trên iPhone

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Cách tắt chế độ Auto Macro trên iPhone ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Chế độ Auto Macro được Apple tích hợp trên những dòng iPhone 13 Pro trở lên và sẽ được kích hoạt mặc định. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào bạn sử dụng camera, điện thoại sẽ tự động nhận ra nó đang tiến gần một vật thể và chuyển sang chế độ Macro một cách tự động và nhanh chóng. Ở chế độ này sẽ xuất hiện ống kính góc siêu rộng để chụp những bức hình ở khoảng cách lấy nét siêu ngắn chỉ khoảng 2cm. Chế độ Auto Macro thích hợp khi cần chụp ảnh cận vật thể, lấy nét ở khoảng cách ngắn nhưng Auto Macro đôi khi gây cản trở cho người dùng khi chụp ảnh.

Trong một số trường hợp tính năng Auto Macro lại gây cản trở cho quá trình chụp ảnh, quay phim nên bài viết này vfu2.edu.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ Auto Macro trên iPhone với vài thao tác rất đơn giản.

Cách tắt Auto Macro trên iPhone

Bước 1:

Truy cập vào mục Cài đặt trên màn hình điện thoại sau đó kéo xuống tìm chọn mục Camera.

Bước 2:

Trong mục Camera hay kéo xuống và kiếm mục Điều khiển Macro. Sau đó tiến hành gạt nút xanh sang trái để tắt chế độ Auto Macro (Nếu muốn sử dụng lại thì gạt nút sang phải).

Tham Khảo Thêm:   Đề thi Violympic Toán lớp 2 vòng 15 năm 2015 – 2016 Đề thi giải Toán trên mạng lớp 2 có đáp án
Tắt chế độ Auto Macro

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cách tắt chế độ Auto Macro trên iPhone của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận