Lịch chiếu phim Thần Rắn Phanom

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 09/07/2024
Bạn đang xem bài viết ✅ Lịch chiếu phim Thần Rắn Phanom ✅ tại website vfu2.edu.vn có thể kéo xuống dưới để đọc từng phần hoặc nhấn nhanh vào phần mục lục để truy cập thông tin bạn cần nhanh chóng nhất nhé.

Thần Rắn Phanom (Phanom Nakha) là phim tâm lý tình cảm viễn tưởng của Thái Lan được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Pongsakorn Chindawatana.

Phim Thần Rắn Phanom

Nội dung phim Thần Rắn Phanom

Thần Rắn Phanom – Phanom Nakha bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ. Một đợt dịch bệnh không rõ nguyên do khiến trẻ em ở làng có vảy kỳ lạ giống loài rắn. Lúc này, tiến sĩ Benedict phải tìm hiểu hiện tượng này nhanh nhất có thể.

Asia, một họa sĩ minh họa y tế được chọn để giúp anh trong việc này. Trên đường đi, cả hai gặp Phumkhaobin, một anh chàng sôi nổi nhưng bí ẩn, và là em trai của Pheka. Khi tìm hiểu sự việc, họ không ngờ rằng ngoài những bí ẩn họ còn bị cuốn vào truyền thuyết cổ xưa về một ngôi làng thờ rắn của người bản địa.

Lịch chiếu phim Thần Rắn Phanom

  • Phim Thần Rắn Phanom được phát sóng trên kênh truyền hình One31 của Thái Lan, bắt đầu từ ngày 04/09/2023.
Tham Khảo Thêm:   Kể lại câu chuyện về gương thiếu nhi tài năng hoặc dũng cảm Kể chuyện lớp 4 Chân trời sáng tạo

Thông tin phim Thần Rắn Phanom

  • Thời lượng: 19 tập, 70 phút/tập
  • Diễn viên: Tre Porapat Srikajorn, Green Ausadaporn Siriwattanakul, Petch Boranin, Kong Wittaya Teptip, Num Sornram Theappitak, Yingying Sarucha Petchroj,…
  • Biên kịch: Kate Pimmada Pattana-alongkorn, Pimsirin Pongwanichsuk, Jutima Yamsiri
  • Đạo diễn: Sant Srikaewlaw
  • Năm phát hành: 04/09/2023

Trailer phim Thần Rắn Phanom

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Lịch chiếu phim Thần Rắn Phanom của vfu2.edu.vn nếu thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại bình luận và đánh giá giới thiệu website với mọi người nhé. Chân thành cảm ơn.

 

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận