7 tiêu chí chọn mua máy massage xung điện bạn nên biết

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 30/07/2024

Bạn đang xem bài viết 7 tiêu chí chọn mua máy massage xung điện bạn nên biết tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Máy massage xung điện là thiết bị massage giúp bạn xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm nào chất lượng thì xem ngay 7 tiêu chí chọn mua máy massage xung điện dưới đây nhé!

Chọn máy theo mục đích sử dụng

Ngày nay, các loại máy massage xung điện không chỉ dừng lại ở các tác động vật lý thông thường mà nó còn được sản xuất với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, nhưng chủ yếu với 3 mục đích sau:

  • Giảm đau: Khi dòng xung điện nhẹ tiếp xúc với cơ thể sẽ tạo ra một năng lượng kích thích lên bề mặt da theo một tần số nhất định nào đó. Tần số này giúp giảm đau, ngăn các đường dẫn truyền đau lên não và tủy sống.
  • Giảm mỡ bụng, da săn chắc: Máy tác động lên da, mô giúp thư giãn, đốt nóng, làm tan các mô mỡ và lượng mỡ thừa. Chúng tiếp xúc gián tiếp đến các mỡ bụng giúp tiêu hủy lượng mỡ thừa bên dưới giúp giảm mỡ bụng, phục hồi làn da săn chắc.
  • Massage thư giãn: Sản phẩm dựa theo nguyên lý co giãn cơ một cách nhẹ nhàng, đồng đều tạo ra cảm giác thư giãn khi dùng, giảm tình trạng căng cơ hiệu quả. Thiết bị rất phù hợp với những người cần thư giãn sau ngày dài làm việc bận rộn, vất vả.
Tham Khảo Thêm:   Phân biệt máy bơm chạy xăng, điện và dầu diesel? Ưu nhược điểm từng loại

Bạn nên lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Ưu tiên chọn máy có thiết kế tiện lợi

Những thiết kế tiện lợi cho người dùng luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua sản phẩm và máy massage xung điện cũng vậy. Đối với người lớn tuổi, bạn nên lựa chọn các dòng máy massage có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, có màn hình Led để dễ quan sát.

Còn đối với những người thường xuyên di chuyển thì nên sử dụng các loại máy massage sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà không cần phải bận tâm đến việc bố trí hay thời gian để sử dụng.

Máy massage toàn thân Lanaform LA100206 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dễ dàng mang theo

Máy massage toàn thân Lanaform LA100206 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi xa

Chọn số lượng miếng dán phù hợp

Mỗi loại máy massage xung điện sẽ có số lượng miếng dán khác nhau. Tùy vào từng tính năng của máy mà người dùng lựa chọn số lượng miếng dán. Hiện nay, máy massage xung điện trên thị trường được chia thành 3 loại bao gồm 2, 4 và 8 miếng dán.

Số lượng miếng dán càng nhiều thì người dùng có thể massage càng nhiều vị trí như cổ, vai gáy, thắt lưng, cánh tay, bắp chân, bàn chân,… Từ đó giúp tiết kiệm thời gian trong mỗi lần sử dụng.

Số lượng miếng dán càng nhiều càng tiết kiệm thời gian trong một lần sử dụng

Số lượng miếng dán càng nhiều càng tiết kiệm thời gian trong một lần sử dụng

Tham Khảo Thêm:   Cục nóng máy lạnh bị chảy nước? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

Lựa chọn máy có chức năng đa dạng

Yếu tố đa chức năng trong một sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu trong kinh nghiệm mua hàng. Hiện nay, các máy massage xung điện được tích hợp thêm nhiều chức năng khác nhau như nhiều phương massage, cường độ massage và hẹn giờ,…

Những loại máy massage xung điện đa dạng các chức năng thường sẽ có giá thành cao hơn các dòng máy thông thường khác. Bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn máy có tính năng phù hợp nhất nhằm tiết kiệm chi phí.

Máy massage xung điện có 3 chế độ là châm cứu, xung điện, massage sưởi nhiệt

Máy massage xung điện có đa dạng chức năng đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng

Chọn máy có giá thành hợp lý

Trên thị trường có nhiều loại máy massage xung điện với đa dạng mẫu mã, chức năng và tính năng khác nhau. Do đó, bạn nên cân nhắc về điều kiện kinh tế để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Tùy vào thương hiệu và tính năng sử dụng mà máy massage xung điện sẽ có mức giá khác nhau. Tại vfu2.edu.vn, máy massage sở hữu nhiều mức giá khác nhau và dao động từ 1 – 3 triệu đồng (cập nhật 03/2023 và có thể thay đổi theo thời gian).

 Máy massage toàn thân Lanaform 4 miếng dán có kiểu dáng hình chữ nhật góc bầu gọn nhẹ

Máy massage toàn thân Lanaform 4 miếng dán có kiểu dáng hình chữ nhật góc bầu gọn nhẹ

Chọn máy đến từ thương hiệu uy tín

Danh tiếng của thương hiệu sản xuất thiết bị rất quan trọng. Một số thương hiệu máy massage xung điện có uy tín và danh tiếng tốt được nhiều người tin dùng như Omron, Beurer, Aukewel, OEM,…

Bạn nên chọn mua những dòng máy massage xung điện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhiều người lựa chọn tin dùng. Một chiếc máy xung điện chính hãng, thương hiệu uy tín thì sẽ được chứng nhận an toàn cho người dùng từ các tổ chức trong nước và quốc tế.

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn cách lắp đặt máy giặt đúng cách tại nhà

Máy massage hãng Lanaform là hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu đến từ Vương Quốc Bỉ

Máy massage hãng Lanaform là hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu đến từ Vương Quốc Bỉ

Ưu tiên chọn máy có chế độ bảo hành rõ ràng

Tùy vào từng dòng sản phẩm máy massage xung điện mà chế độ bảo hành khác nhau. Thiết bị được bảo hành càng lâu sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc trải nghiệm sản phẩm.

Máy massage toàn thân Lanaform LA100206 có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm khi mua tại vfu2.edu.vn

Máy massage toàn thân Lanaform LA100206 có chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm khi mua tại vfu2.edu.vn

Máy massage xung điện đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị vfu2.edu.vn trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

  • Website: https://www.dienmayxanh.com/may-massage-toan-than
  • Tổng đài mua hàng: 1800.1061 (Miễn phí) từ 7:30 – 22:00 (cả CN & ngày lễ)

(Chính sách trên được cập nhật vào tháng 03/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhấttại đây.)

Trên đây là 7 tiêu chí chọn mua máy massage xung điện bạn nên biết. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về máy massage xung điện để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 7 tiêu chí chọn mua máy massage xung điện bạn nên biết tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận