30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Các mẫu áo kiểu đẹp sang trọng là items được phái đẹp lựa chọn nhiều hơn cả nhờ khả năng biến hóa đa dạng theo mọi phong cách. Chỉ cần thay đổi kiểu áo và phối đồ khéo léo là nàng chẳng lo sẽ bị trùng bộ nào trong cả tuần. Cùng Lamia cập nhật bộ sưu tập áo kiểu sang – xịn -mịn theo xu hướng thời trang mới nhất giúp chị em dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn ngay sau đây nhé!

1. Mẫu áo kiểu đẹp sang trọng đính đá

Mẫu áo kiểu đẹp, sang trọng được đính đá mang đến một vẻ đẹp rất ấn tượng và quý phái cho phái đẹp khi mặc. Từ lâu, đá đã là một chất liệu được sử dụng để trang trí áo kiểu nữ. Cách đính đá vào áo làm tăng thêm sự lộng lẫy và thu hút cho bộ trang phục.

Áo kiểu đẹp sang trọng đính đá

1.1. Áo đính đá Quảng Châu cao cấp

Áo đính đá Quảng Châu cao cấp thường được làm từ chất liệu chất lượng cao như lụa, satin, ren hay vải nhung. Các chất liệu này đảm bảo áo có độ mềm mịn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Đính đá trên áo thường được thực hiện bằng tay hoặc máy móc hiện đại để đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế cho trang phục.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo đính đá Quảng Châu cao cấp

Các loại đá cao cấp được đính trên áo thường là đá tự nhiên như kim cương, ngọc trai, ruby hoặc đá quý khác. Đá nhân tạo như pha lê và zirconia cũng được sử dụng để tạo hiệu ứng lấp lánh và đẹp mắt cho áo kiểu nữ đẹp. Giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo đính đá Quảng Châu cao cấp

1.2. Áo thun đính đá trung niên

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo thun đính đá trung niên

Thiết kế của áo thun đính đá trung niên này có phần đơn giản nhưng tinh tế. Các họa tiết hoa văn, hình in hay logo được đính đá trên ngực hoặc vai áo. Màu sắc của áo thun đính đá trung niên ưu tiên những tông màu trung tính như đen, trắng, xám và tạo điểm nhấn bằng các màu sắc tươi sáng như đỏ, xanh dương, vàng, tím. Đây là một trong những kiểu áo kiểu đẹp sang trọng mà phái đẹp trung niên không thể bỏ lỡ vào những dịp tham dự tiệc cưới hoặc sự kiện quan trọng.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo thun đính đá trung niên

1.3. Áo phông đính đá nữ sang trọng

Nếu như những chiếc áo phông đơn giản có phần nhạt nhòa, đơn điệu khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi mặc hàng ngày. Vậy thì hãy đổi gió với áo kiểu đẹp sang trọng đính đá để làm mới phong cách thời trang của mình ngay nhé.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo phông đính đá nữ sang trọng

Thiết kế của áo phông này thường mang phong cách hiện đại và tinh tế, với các chi tiết đính đá được đặt ở các vị trí như cổ áo, vai, ngực, hoặc bo viền. Các họa tiết hoặc hình in trên áo phông cũng có thể được kết hợp với các đá để tạo nên điểm nhấn thêm cho trang phục.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo phông đính đá nữ sang trọng

2. Áo kiểu đẹp sang trọng đơn giản

Những mẫu áo kiểu đẹp sang trọng đơn giản dễ phối, dễ mặc là gợi ý hoàn hảo cho chị em khi vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu áo nào. Dù có thiết kế đơn giản nhưng chỉ với một vài nhấn nhá tinh tế trên áo tại phần tay, eo hoặc ngực cũng đủ để khiến phái đẹp tỏa sáng theo cách riêng của mình rồi đấy.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu đẹp sang trọng đơn giản

2.1. Mẫu áo kiểu tay phồng đẹp

Áo kiểu đẹp sang trọng tay phồng dù là tay dài hay tay ngắn đều mang đến một diện mạo hiện đại, thời thượng cho phái nữ. Chị em khi chọn áo kiểu tay phồng để phối đồ đi chơi có thể chọn các mẫu áo thiết kế cổ V sâu quyến rũ và nữ tính. Chất liệu áo có thể là satin, ren hoặc lụa để tạo đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và sang trọng cho người mặc. Màu sắc của áo đẹp nhất nên chọn những tông màu pastel nhẹ nhàng như nude, xanh pastel hoặc màu hồng nhạt.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu tay phồng đẹp, cách điệu

  • Xem thêm: 3 Cách mix đồ với áo sơ mi tay phồngđơn giản

2.2. Mẫu áo kiểu Peplum thịnh hành

Bên cạnh các kiểu dáng áo nữ đơn giản mặc hàng ngày. Những mẫu áo kiểu đẹp sang trọng liên tục được cập nhật các xu hướng mới với thiết kế tỉ mỉ, cầu kỳ hơn dành cho phái đẹp. Tiêu biểu nhất có lẽ là Mẫu áo kiểu Peplum hiện đang rất thịnh hành trong xu hướng thiết kế thời trang năm nay.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu Peplum thịnh hành cách điệu, tôn dáng

Áo Peplum với thiết kế cổ tròn tinh tế và phần eo bèo xòe tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo. Thiết kế tay lỡ bo nhẹ rất ra dáng tiểu thư chính hiệu, giúp nàng tỏa sáng rực rỡ trong các bữa tiệc hay những buổi hẹn hò.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu Peplum thịnh hành cách điệu, tôn dáng

2.3. Áo kiểu nữ phom rộng che dáng

Áo kiểu nữ phom rộng che dáng là một loại áo được thiết kế với phom rộng, mang đến sự thoải mái và giúp nàng che dáng cực tốt. Được yêu thích hơn cả vẫn là các mẫu áo oversize có phom rộng và dài, che phủ hầu hết vòng ngực và eo. Với ưu điểm che khuyết điểm hoàn hảo, mẫu áo kiểu đẹp sang trọng này cực kỳ được lòng những cô nàng có thân hình mũm mĩm, tròn trịa. Chỉ cần phối đồ hợp lý với vóc dáng là nàng đã có thể tự tin dạo phố với outfit cá tính, mới mẻ rồi đấy.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ phom rộng che dáng

2.4. Áo kiểu nữ trễ vai quyến rũ

Rất nhiều bạn gái vẫn nghĩ rằng muốn điệu đà thì chỉ có mặc váy mới hợp. Tuy nhiên, chỉ với áo trễ vai bánh bèo này kết hợp cùng chân váy hoặc quần ống rộng vẫn có thể tô điểm sự sang trọng cho ngoại hình mà không hề thua kém một chiếc đầm nào. Thiết kế hở vai nịnh dáng giúp nàng khoe được bờ vai thon thả, quyến rũ khiến ai cũng phải mê đắm mỗi khi bạn xuất hiện.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ trễ vai quyến rũ

Áo trễ vai kết hợp với cổ choker là sự kết hợp vô cùng thú vị giữa nét đẹp gợi cảm và phong cách hiện đại. Cổ choker làm tăng thêm điểm nhấn và độ quyến rũ cho trang phục.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ trễ vai quyến rũ

Áo trễ vai với xếp ly tạo ra một hiệu ứng thị giác thu hút và tạo độ rộng vừa phải cho vùng vai thon thả của chị em. Đặc biệt, chi tiết xếp ly xinh xắn được thiết kế tinh tế, giúp nàng chiếm trọn ánh nhìn tại các buổi hẹn hò hoặc tiệc tùng.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ trễ vai quyến rũ, sành điệu

Tuyệt chiêu giúp nàng trở nên lung linh và lộng lẫy hơn với áo trễ vai chính là kết hợp với chân váy tầng hoặc chân váy xòe. Một đôi giày cao gót hoặc sandal cao gót sẽ giúp chị em ăn gian chiều cao, ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương đấy nhé.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ trễ vai quyến rũ, sành điệu

3. Áo kiểu nữ sang trọng

Sang trọng không chỉ đến từ kiểu dáng, màu sắc áo mà còn giúp người mặc toát lên thần thái và khí chất của mình. Hãy tô điểm cho vẻ ngoài của mình với những bộ cánh mới sang trọng, quyến rũ dưới đây nhé.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ sang trọng, quý phái

3.1. Áo kiểu nữ croptop tôn dáng

Áo croptop dễ dàng giúp chị em khoe dáng trẻ trung và cực hợp để diện vào những ngày hè. Cô nàng để lộ phần eo thon gọn đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn tinh tế mà không hề lố. Mặc đẹp với áo croptop không khó khi kết hợp với quần ống rộng hoặc quần cạp cao. Đừng quên phối cùng giày thể thao hoặc sneaker để tạo điểm nhấn năng động, cá tính cho diện mạo mới nhé.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ croptop tôn dáng

  • Xem thêm: Top 8 mẫu áo croptop công sở cá tính, dễ thương cho nàng

3.2. Áo sơ mi kiểu nữ cách điệu

Áo kiểu sơ mi nữ cách điệu thường được nhấn nhá từ những chi tiết bèo nhún, phối nơ, tay loe hoặc vạt xéo được thiết kế sáng tạo và tinh tế, giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý trong các buổi tiệc cưới hoặc party.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo sơ mi kiểu nữ cách điệu, thanh lịch, duyên dáng

Nàng có thể phối đồ đa dạng với các mẫu áo sơ mi cách điệu như chân váy midi, quần loe, chân váy chữ A,… Cách mix match này chưa bao giờ lỗi mốt, đồng thời giúp nàng biến hóa linh động theo từng hoàn cảnh. Đây cũng là những ý tưởng phối đồ hay để bạn gái thể hiện gu thời trang của riêng mình.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo sơ mi kiểu nữ cách điệu, thanh lịch, duyên dáng

3.3. Áo kiểu cánh tiên sành điệu

Áo cánh tiên xứng đáng là items sang trọng mà phái đẹp chắc chắn nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Áo kiểu đẹp sang trọng thiết kế tay cánh tiên bắt mắt sẽ làm bộ trang phục của bạn thêm ngọt ngào và duyên dáng hơn. Outfit cực ngọt từ áo cánh tiên và chân váy là công thức mix đồ hoàn hảo cho chị em. Kiểu phối này rất được ưa chuộng vì sự dịu dàng, quyến rũ và quan trọng là vô cùng thoải mái vào những ngày hè.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu cánh tiên sành điệu

3.4. Áo kiểu Hàn Quốc sang trọng

Phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với các mẫu áo kiểu đẹp sang trọng được thiết kế sáng tạo, chi tiết tỉ mỉ và sự chú trọng vào các phom áo tinh tế. Chính vì thế, không khó hiểu khi kiểu áo này luôn được ưu ái trong tủ đồ của phái đẹp.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu Hàn Quốc sang trọng

Ngoài dáng sơ mi, nàng hãy thử trải nghiệm những outfit đậm gu Hàn Quốc từ các kiểu áo tay cổ nơ kết hợp với chân váy xếp ly. Hoặc áo tay lỡ cổ tàu phối cùng quần baggy,… Cách phối đơn giản này nhưng lại mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao, rất dễ chiếm thiện cảm của người nhìn.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu Hàn Quốc đoan trang, yêu kiều

  • Xem thêm: 30+ Mẫu áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc đẹp, thời thượng vạn người mê

4. Các kiểu áo đầm dự tiệc sang trọng

Nhiều chị em vẫn hay lầm tưởng trang phục dự tiệc chỉ gói gọn trong những chiếc váy, đầm sang trọng mà quên mất rằng, những chiếc áo kiểu đẹp sang trọng vẫn dư sức để nàng trở nên tỏa sáng xuất sắc trong các buổi tiệc. Đó cũng là lý do những bộ cánh yểu điệu, thướt tha từ những kiểu áo này lại được phái đẹp yêu thích nhiều đến thế.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡCác kiểu áo đầm dự tiệc sang trọng

Các kiểu áo đầm dự tiệc thường xuyên được cập nhật với đa dạng kiểu dáng và phong cách để các nàng lựa chọn dễ dàng hơn:

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡCác kiểu áo đầm dự tiệc sang trọng

  • Áo đầm xòe: Kiểu áo đầm xoè thường có váy rộng và bay bổng, thể hiện vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ cho nàng bánh bèo. Chất liệu áo thường được lựa chọn từ vải satin , chiffon hoặc ren để tô điểm thêm sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc.
  • Áo đầm dạ hội: Áo đầm dạ hội thường có thiết kế sang trọng với các chi tiết như đính đá, hoa văn, ren, hay những đường xếp ly tinh tế. Đây là kiểu áo thích hợp để nàng diện trong các buổi tiệc hoặc party.
  • Áo đầm bó sát: Áo đầm bó sát được làm từ chất liệu như lụa, satin giúp tôn lên đường cong của cơ thể. Kiểu áo này thiết kế với đường cắt may tỉ mỉ và tạo nên vẻ quyến rũ, thanh lịch.
  • Áo hai dây: Áo hai dây tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật theo cách riêng nếu như biết cách mix đồ. Nàng có thể tạo ấn tượng riêng cho bản thân với những kiểu áo hai dây xòe hoặc kết nơ điệu đà.
  • Áo đầm cổ choker: Áo đầm cổ choker tạo điểm nhấn cho vòng cổ thon gọn. Làm tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho những cô nàng cá tính, năng động.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡCác kiểu áo đầm dự tiệc sang trọng, quý phái

5. Áo kiểu sang trọng dự tiệc

Áo voan là áo kiểu đẹp sang trọng luôn hiện diện một số lượng lớn trong tủ đồ phái đẹp. Khi được thiết kế cho các buổi tiệc thì items này lại trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn bao giờ hết. Tiêu biểu nhất phải kể đến là áo sơ voan cổ nơ sành điệu giúp nàng nâng tầm đẳng cấp cho trang phục dự tiệc của mình. Chất liệu vải voan lụa mềm mại, bay bổng theo từng cử động uyển chuyển khiến bao người phải mê đắm trước sự kiều diễm, thướt tha của chị em.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu sang trọng dự tiệc

6. Các kiểu cổ áo đẹp nhất

6.1. Áo kiểu 2 dây sành điệu hiện đại

Những cô nàng sành sỏi về thời trang hẳn sẽ không thể bỏ ngỏ các mẫu áo 2 dây hiện đại. Thiết kế dây vai của áo 2 dây xếp ly giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, làm cho vai và cổ trở nên thon gọn và thanh mảnh hơn. Diện một chiếc áo 2 dây xếp ly với nhiều loại trang phục khác nhau như quần jeans, váy ngắn, chân váy hay quần shorts sẽ khiến nàng trở nên gợi cảm, nữ tính bội phần.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡ Áo kiểu 2 dây sành điệu hiện đại

  • Xem thêm: Tips phối áo 2 dâymặc bên trong sơ mi đẹp bất chấp mọi “hoàn cảnh”

6.2. Áo kiểu cổ vuông đẹp đơn giản

Áo kiểu cổ vuông là một kiểu áo đẹp và đơn giản, mang lại sự trẻ trung và thanh lịch cho người mặc. Một phiên bản ngắn gọn và năng động của áo kiểu cổ vuông là áo crop top. Nó có thể được mix đồ linh hoạt với quần jeans hoặc váy ngắn để đem tới một phong cách thời trang cá tính và tươi trẻ cho chị em.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu cổ vuông đẹp đơn giản

Còn nếu muốn phá cách với màu sắc, nàng có thể chọn áo cổ vuông họa tiết. Có thể là họa tiết hoa, họa tiết dệt kim, họa tiết sọc hoặc họa tiết trừu tượng, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu cổ vuông đẹp đơn giản

6.3. Áo kiểu cổ V tay dài

Áo cổ V tay dài có đường cắt chữ V vừa phải trên ngực, làm nổi bật vùng cổ và tạo điểm nhấn cho vòng 1 căng đầy. Đồng thời, tay dài giúp che đi nhược điểm về cánh tay kém thon gọn. Góp phần tôn lên vẻ đẹp và nét nữ tính của người phụ nữ. Chính vì vậy mà kiểu áo này rất được chị em yêu thích trong thời gian gần đây.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu cổ V tay dài

6.4. Áo kiểu nữ cổ bèo nhún cách điệu

Áo có cổ bèo nhún cách điệu tạo nên điểm nhấn đáng yêu và nữ tính. Chi tiết bèo có thể được nhún nhẹ tạo phồng phía trước hoặc xung quanh cổ, giúp phần cổ thon gọn thêm nổi bật mà vẫn toát lên nét ngọt ngào, tinh tế.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ cổ bèo nhún cách điệu

Áo kiểu nữ cổ bèo nhún cách điệu thường mang đến vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và tinh tế. Thiết kế này được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng, mềm mại và nét dịu dàng mà nó mang lại cho người mặc.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ cổ bèo nhún cách điệu

  • Xem thêm: Gợi ý cho nàng những mẫu áo kiểu nữ đẹpthịnh hành nhất 2023

6.5. Áo kiểu nữ cổ vest thanh lịch

Thiết kế cổ vest với đường cắt vừa phải tạo nên vẻ trang nhã và chuyên nghiệp, làm nổi bật nét thanh tú và sự tinh tế của người mặc. Áo vest thường có kiểu dáng ôm sát và cắt gọn gàng, tạo nên sự cân đối cho vóc dáng. Đường cắt của áo vest từ cổ xuống thân áo tạo nên sự thon gọn, giúp tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Áo vest nữ rất linh hoạt trong cách phối đồ. Bạn có thể kết hợp áo với quần tây, chân váy hoặc quần jeans để tạo ra nhiều phong cách đa dạng từ trang nhã đến cá tính.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ cổ vest thanh lịch

7. Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40

Bước vào độ tuổi 40, có thể vóc dáng sẽ không còn săn chắc như thời đôi mươi. Nhưng chị em vẫn có thể tự tin thể hiện gu thời trang sang trọng của mình thông qua các mẫu áo đẹp tuổi trung niên. Tuổi trung niên tránh chọn những kiểu áo ôm sát hoặc dáng ngắn vì sẽ không phù hợp với độ tuổi và dễ gây phản cảm. Thay vào đó, những mẫu áo kiểu đẹp sang trọng form suông rộng và kín đáo, được thiết kế với màu sắc nhã nhặn và chất vải mềm mại sẽ phù hợp hơn cả.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo kiểu nữ đẹp tuổi 40 tưới mới, trẻ trung

  • Xem thêm: 7 mẫu áo sơ mi nữ trung niên thanh lịch và hiện đại 2023

8. Mẫu áo lụa kiểu đẹp nhất

Lụa vẫn là chất liệu được ưu ái trong các thiết kế áo kiểu đẹp sang trọng nhờ độ bóng mịn, mềm mại và nhẹ nhàng. Áo lụa kiểu truyền thống với cổ áo cao, tay dài và dáng suông là một lựa chọn tối giản và tinh tế cho phái đẹp. Màu sắc trung tính như trắng, đen hoặc xám thường được ưa chuộng và giúp nàng dễ dàng mix với nhiều kiểu trang phục.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo lụa kiểu đẹp nhất, thanh lịch, mới lạ

Nếu như yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo thì nàng có thể chọn áo lụa được cách điệu với chi tiết đặc biệt như cổ áo cách điệu, nút hoặc khuy cài pha lê có thể tăng thêm sức hút cho diện mạo.

30+ mẫu áo kiểu đẹp sang trọng các nàng khó bỏ lỡÁo lụa kiểu đẹp nhất, thanh lịch, mới lạ

Tuy các mẫu áo kiểu đẹp sang trọng có sự đa dạng về cách thiết kế nhưng nếu không tinh ý lựa chọn và kết hợp khéo léo thì sẽ rất dễ khiến trang phục trở nên luộm thuộm, “tự dìm” vóc dáng bản thân mình. Đến với Lamia, nàng không chỉ được thỏa sức lựa chọn các mẫu áo kiểu nữ đẹp, hợp mốt mà còn nhận được sự tư vấn tận tình từ các nhân viên am hiểu về thời trang. Chúng mình luôn sẵn lòng giúp nàng trở nên tự tin và thoải mái nhất với những items được thiết kế độc quyền chỉ có tại Lamia.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận