30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốt

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc là những thiết kế thời trang được lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc. Đây là những kiểu áo sơ mi mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và có phần trẻ trung cho người mặc. Làm thế nào để có được những outfit thời thượng, đậm chất gái Hàn mà vẫn thể hiện được gu thẩm mỹ của bản thân? Bộ sưu tập các mẫu áo sơ mi nữ Hàn Quốc dưới đây sẽ giúp bạn chọn ra được những mẫu áo sơ mi đẹp và ấn tượng nhất. Cùng Lamia tìm hiểu ngay nhé!

Áo sơ mi nữ kẻ caro kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi kẻ caro kiểu Hàn Quốc thường có kiểu dáng trẻ trung và nữ tính. Đa số áo sơ mi nữ Hàn Quốc kẻ caro thường có dáng ôm vừa hoặc dáng rộng phù hợp với xu hướng oversize. Áo có thể có cổ áo thẳng hoặc cổ áo xoè nhẹ, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và đáng yêu. Áo sơ mi kẻ caro có mặt vải mịn và mềm, mang đến sự thoải mái và cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da.

Áo sơ mi nữ kẻ caro kiểu Hàn Quốc

Bạn có thể mặc áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc họa tiết kẻ caro với quần jeans, chân váy denim hoặc quần shorts để tạo nên một phong cách trẻ trung và cá nhân. Ngoài ra, nàng cũng có thể mặc áo sơ mi bên trong một chiếc áo len hoặc áo khoác vào chớm thu vừa hợp thời tiết, vừa hợp thời trang đấy nhé.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi nữ kẻ caro kiểu Hàn Quốc xinh xắn

Những kiểu áo sơ mi Hàn Quốc nữ trẻ trung

Áo sơ mi Hàn Quốc nữ trẻ trung mang trong mình phong cách hiện đại, sành điệu và cá nhân. Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Mỗi cách thiết kế sẽ đem đến một diện mạo mới thể hiện gu thẩm mỹ riêng cho người mặc.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtNhững kiểu áo sơ mi Hàn Quốc nữ trẻ trung

Nàng yêu thích sự ngọt ngào, dễ thương vậy thì đừng bỏ lỡ áo sơ mi nữ Hàn Quốc cổ tim này nhé. Đây là một trong những kiểu áo phổ biến và yêu thích trong thời trang Hàn Quốc. Cổ tim tạo nên vẻ ngọt ngào và đáng yêu, thích hợp cho phong cách trẻ trung và nữ tính. Mẫu áo này thường có màu sắc tươi sáng và kết hợp thoải mái với váy hoặc quần âu để tạo nên một trang phục nổi bật.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốt Áo sơ mi Hàn Quốc trẻ trung

Áo sơ mi dây rút eo là một kiểu áo phổ biến trong thời trang Hàn Quốc. Kiểu áo này giúp tạo điểm nhấn về vòng eo và tạo nên vẻ trẻ trung, gợi cảm. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi dây rút eo với chân váy hoặc quần short để tạo nên một trang phục hợp thời và năng động.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốt Áo sơ mi Hàn Quốc thanh lịch, duyên dáng

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc với những chi tiết xếp ly ở tay áo, vai hoặc phần cổ mang đến vẻ đẹp độc đáo và trẻ trung. Áo sơ mi xếp ly có thể được kết hợp với quần culottes hoặc chân váy midi để tạo nên một trang phục thời trang và đáng yêu.

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc cao cấp

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc cao cấp là những trang phục được sản xuất với chất liệu chất lượng cao và thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. Áo sơ mi Hàn Quốc cao cấp thường có thiết kế tỉ mỉ với các chi tiết độc đáo và sắc sảo.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi nữ Hàn Quốc cao cấp

Áo sơ mi nữ Hàn Quốc cao cấp thường được làm từ chất liệu tốt như tơ lụa, vải cotton lạnh mềm mịn, vải satin, hay vải gân co giãn và thoáng khí. Chất liệu cao cấp không chỉ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc mà còn tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng và lịch sự. Các điểm nhấn như cổ áo, tay áo, cúc áo hay viền áo thường được chăm chút tỉ mỉ và tạo nên sự độc đáo và sành điệu.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi nữ Hàn Quốc cao cấp

Sơ mi bánh bèo Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ bánh bèo là một kiểu áo sơ mi có phần tay áo hoặc cổ áo được thiết kế với các chi tiết bèo xinh xắn, tạo nên vẻ nữ tính và đáng yêu. Trong thời trang Hàn Quốc, áo sơ mi bánh bèo cũng là một xu hướng phổ biến và được ưa chuộng hiện nay.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtSơ mi bánh bèo Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc bánh bèo cổ V kết hợp giữa phong cách công sở và vẻ đáng yêu là ý tưởng không tồi để nàng diện đi làm hoặc đi chơi. Chi tiết bèo trên cổ tạo điểm nhấn độc đáo và tinh tế. Hay những chiếc áo sơ mi bánh bèo cổ cao tạo nên vẻ thanh lịch và trang nhã. Cổ áo cao với chi tiết bèo tạo điểm nhấn đáng yêu và nữ tính. Kiểu áo này có thể mix với chân váy hoặc quần tây để tạo nên một bộ trang phục hợp lý cho cả môi trường công sở lẫn đi chơi.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtSơ mi bánh bèo Hàn Quốc

Áo sơ mi tay bồng Hàn Quốc

Áo sơ mi tay bồng là một kiểu áo sơ mi với các chi tiết tay áo được thiết kế rộng và bồng, tạo nên vẻ nhẹ nhàng và nữ tính. Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc tay bồng phần lớn được thiết kế bo nhún ở cổ tay tạo nên vẻ dễ thương và ngọt ngào. Chi tiết nhún nhỏ xung quanh tay áo càng tô điểm thêm phần nữ tính và đáng yêu cho người mặc.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi tay bồng Hàn Quốc

Áo sơ mi ngắn tay nữ Hàn Quốc

Áo sơ mi ngắn tay có phom dáng rộng rãi và thoải mái, không quá ôm sát cơ thể nên luôn tạo sự dễ chịu cho người mặc khi cử động. Áo sơ mi dáng rộng thường được làm từ vải nhẹ như cotton hoặc linen, tạo cảm giác mềm mại và mát mẻ trong mùa hè. Đây là một kiểu áo phổ biến trong thời trang Hàn Quốc, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn cho phái nữa khi diện.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi ngắn tay nữ Hàn Quốc

  • Xem thêm:Cách phối á o sơ mi tay ngắn nữ trẻ trung năng động

Áo sơ mi voan kiểu Hàn Quốc

Sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng sơ mi và chất liệu voan đã mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và đáng yêu cho áo sơ mi voan kiểu Hàn Quốc. Trong đó, áo sơ mi voan trắng là một trang phục cổ điển và thanh lịch.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi voan kiểu Hàn Quốc

Chất liệu voan mỏng nhẹ và thoáng khí tạo nên vẻ nhẹ nhàng và nữ tính. Áo sơ mi voan trắng thường có kiểu dáng đơn giản và tinh tế, phù hợp cho cả những dịp hằng ngày và các sự kiện đặc biệt.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi voan kiểu Hàn Quốc

Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn các kiểu áo sơ mi voan hoa với họa tiết tươi tắn và màu sắc tươi sáng. Họa tiết hoa trên chất liệu voan mềm mịn sẽ mang đến diện mạo trẻ trung và rạng rỡ cho chị em phụ nữ. Áo sơ mi voan hoa thường có kiểu dáng phổ biến như áo sơ mi trơn, áo cổ V hoặc áo sơ mi dáng rộng.

Áo sơ mi tay lỡ kiểu Hàn Quốc

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốt Áo sơ mi tay lỡ kiểu Hàn Quốc

Những cô nàng năng động và cá tính hẳn sẽ không thể thiếu những chiếc áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc thiết kế tay lỡ như thế này rồi. Nhờ vẻ ngoài nữ tính, áo sơ mi tay lỡ có thể tôn lên vóc dáng và khéo léo che giấu các khuyết điểm. Với tay áo rộng và phom dáng suông mềm mại, áo sơ mi tay lỡ mang lại sự thoải mái và dễ dàng trong việc di chuyển.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốt Áo sơ mi tay lỡ kiểu Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật của kiểu áo này là được thiết kế từ vải mỏng nhẹ như voan, cotton, linen,… Giúp giữ cho cơ thể mát mẻ và thoáng khí, rất thích hợp cho những ngày nắng nóng.

Áo sơ mi trắng nữ kiểu Hàn Quốc

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi trắng nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc màu trắng có kiểu dáng đơn giản, cổ áo thường là cổ bẻ hoặc cổ đứng. Kiểu áo này có thể phối đồ linh hoạt với quần jeans, chân váy cho đến quần âu để tạo nên vẻ ngoài tươi sáng và lịch sự. Với items này, phái đẹp có thể có thể phối đồ nhanh gọn và dễ dàng để có những outfit đẹp nhất khi đi học, đi chơi mỗi ngày.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi trắng nữ kiểu Hàn Quốc

  • Xem thêm:Cách phối áo sơ mi trắng với quần jean nữ chuẩn, thu hút nhất!

Áo sơ mi nữ phong cách Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc có sự đa dạng trong kiểu dáng và phong cách. Từ áo sơ mi cổ điển đơn giản, áo sơ mi dáng ôm tôn dáng, đến áo sơ mi dáng rộng thoải mái. Chính vì thế, chị em phụ nữ có thể tìm thấy phong cách phù hợp với sở thích và vóc dáng của mình với các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc đang thịnh hành hiện nay.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi nữ phong cách Hàn Quốc

Áo sơ mi nữ phong cách Hàn thường gây ấn tượng bởi kiểu dáng tinh tế và thanh lịch. Thiết kế tuy đơn giản nhưng lại tinh tế và chau chuốt trong từng đường may. Vì vậy nên giúp các bạn nữ có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của bản thân.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi nữ phong cách Hàn Quốc

Áo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc không chỉ tôn lên sự sang trọng cho diện mạo của người phụ nữ mà còn mang đến vẻ đẹp lịch sự, chuyên nghiệp cho các outfit công sở.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi trắng với kiểu dáng cổ điển là một lựa chọn phổ biến cho công sở. Với những môi trường làm việc chuyên nghiệp thì nàng nên chọn các kiểu cổ áo bẻ lịch sự. Chất liệu cotton hoặc vải mềm mại như silk sẽ giúp chị em văn phòng cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc hàng ngày.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc thường có sự đa dạng trong màu sắc. Màu pastel nhẹ nhàng và tươi sáng như xanh nhạt, hồng nhạt, và màu be là lựa chọn phổ biến để tạo nét trẻ trung và nữ tính cho trang phục công sở.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc

Các kiểu áo sơ mi nữ Hàn Quốc dáng ôm với phom suông và tôn lên vóc dáng là một lựa chọn thời trang phổ biến trong trang phục công sở. Đường may chất lượng cao và chất liệu co giãn giúp áo ôm sát nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi công sở nữ kiểu Hàn Quốc

Áo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng

Áo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng là một kiểu áo phổ biến trong thời trang Hàn Quốc. Kiểu áo này thường có các chi tiết như cổ áo xoắn, túi ngực, nút cài phía trước và tay dài hoặc tay ngắn tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng

Nàng có thể phối áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc màu trắng form rộng với nhiều kiểu quần hoặc chân váy khác nhau. Với một bộ trang phục công sở, bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần âu và giày cao gót để tạo nên một phong cách trang nhã và thanh lịch. Ngoài ra, áo sơ mi trắng form rộng cũng thích hợp để kết hợp với chân váy hoặc quần jeans, tạo nên vẻ ngoài dễ thương và thời trang.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtÁo sơ mi trắng nữ Hàn Quốc form rộng

  • Xem thêm: Tổng hợp những tips phối áo sơ mi trắng cho những cô nàng sành điệu

Địa chỉ mua áo sơ mi ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

Lamia là thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng và độc đáo, mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục tuyệt đẹp và phong cách từ những chiếc áo sơ mi sang trọng, tinh tế. Sự đặc biệt của áo sơ mi Lamia nằm trong việc thiết kế chi tiết tỉ mỉ và sự chú trọng đến chất liệu cao cấp. Mỗi chiếc áo sơ mi đều được làm từ những loại vải tốt nhất, đảm bảo mang lại sự thoải mái và độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtĐịa chỉ mua áo sơ mi ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

Ngoài việc chú trọng vào thiết kế, Lamia cũng đặt sự chất lượng và tiêu chuẩn sản xuất lên hàng đầu. Điều này đã giúp Lamia trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và được lòng khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

30+ Áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc siêu xinh, sành điệu giá tốtĐịa chỉ mua áo sơ mi ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

Lamia không chỉ mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục cao cấp, mà còn cung cấp những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ. Các cửa hàng của Lamia được thiết kế sang trọng và tinh tế, tạo không gian thoải mái và thân thiện cho khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng mình qua Hotline 0969436090 hoặc tham khảo thêm tại website https://lamia.com.vn để được tư vấn rõ hơn về áo sơ mi nữ kiểu Hàn Quốc mà bạn đang tìm kiếm nhé!

XEM THÊM:

  • Áo sơ mi nữ form rộng
  • Các mẫu áo sơ mi nữ cách điệu đẹp
  • Các kiểu áo sơ mi nữ tay lỡ đẹp
Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận