20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Tóc tomboy layer là một lựa chọn tuyệt vời để chị em tự tin thể hiện vẻ ngoài năng động và phong cách riêng biệt của bản thân. Lamia sẽ giới thiệu một số kiểu tóc tomboy cực ngầu được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây, giúp bạn tham khảo và tìm kiếm kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình.

Tóc tomboy layer là gì?

Một số mẫu tóc Tóc tomboy layer thịnh hành

Tóc tomboy có tạo hình giống với phần tóc của nam giới, tuy nhiên dưới cách biến tấu đa dạng và linh hoạt trong cách cắt tỉa thì kiểu tóc này đã trở thành một xu hướng thời trang mới được những cô nàng cá tính, năng động săn đón nhiệt tình. Tóc tomboy layer chính là một trong những cách tạo kiểu được đổi mới để phù hợp với chị em phụ nữ.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tomboy có tạo hình gần giống với tóc của nam giới

Tóc tomboy nổi bật với phần đuôi được cắt ngắn, thêm hiệu ứng layer độc đáo với điểm nhấn từ các tầng tóc trên giúp chị em biến hóa ngoại hình đa dạng hơn, kể cả khi để tóc thẳng hay uốn sóng nhẹ. Kiểu tomboy layer mang đến cho phái đẹp một diện mạo hoàn toàn mới, đem tới sự trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng gây sức hút đặc biệt với sự năng động, mạnh mẽ.

Những kiểu tóc tomboy đẹp cá tính cho nàng sành điệu

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tomboy layer mang đến cho phái đẹp gương mặt hấp dẫn hơn

Tóc tomboy layer đầu nấm

Tóc tomboy layer đầu nấm đã từng gây sốt một thời gian nhờ vào vẻ cá tính, độc lạ không hề lẫn với bất cứ kiểu tóc nào. Phần tóc phía trước và phía sau được cắt tỉa ngang bằng nhau, đặc biệt là phần mái cắt ngang đầy táo bạo giúp chị em tôn trọn những đường nét thanh tú, gọn gàng trên gương mặt.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Đặc biệt là phần mái cắt ngang đầy táo bạo

Tổng thể mái tóc vẫn có sự cân đối và hài hòa với nhau, tạo nên một diện mạo vừa trẻ trung mà cũng không kém phần sành điệu.

Tóc tomboy layer 2 mái

Làm thế nào để cắt tóc ngắn đẹp mà vẫn che được khuyết điểm trên khuôn mặt?

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tóc tomboy layer 2 mái cho gương mặt cân đối

Tóc tomboy layer 2 mái chính là gợi ý xuất sắc các nàng có thể thử. Kiểu tóc này có phần tóc sau gáy dài trên vai, phần tóc phía trước tỉa layer thưa dần về phía ngọn góc, mái có thể được uốn lơi nhẹ hoặc mái bay nhẹ nhàng để tạo độ ôm cân đối cho gương mặt, giúp nàng tự tin hơn dù có sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh hay xương quai xanh góc cạnh.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer 2 mái phù hợp nhất với các khuôn mặt tròn

Tóc tomboy layer kiểu Hàn Quốc

Tóc tomboy layer kiểu Hàn Quốc mang đặc trưng về vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào. Thường thì kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa tỉ mỉ với các lớp layer xếp tầng, sau đó các tầng tóc sẽ được uốn xoăn nhẹ nhàng hoặc tạo sóng đơn giản để tô điểm cho vẻ ngoài của chị em thêm hiện đại, thời thượng hơn.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer kiểu Hàn Quốc ưu tiên cách tỉa lớp tóc

Tóc tomboy layer dài

Một trong những kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt chính là tóc tomboy layer dài. Nếu như không tự tin hay lo ngại tóc tomboy layer ngắn sẽ lâu mọc lại thì tóc tomboy layer dài ngang cổ như thế này sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ khéo léo tôn lên nét đẹp thuần khiết trên khuôn mặt mà kiểu tóc này còn tăng nét trẻ trung, thanh lịch cho ngoại hình của bạn đấy.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Kiểu tóc này rất hợp với các cô nàng có khuôn mặt dài, trán cao

Tóc tomboy layer dài sẽ càng sang chảnh hơn nếu như được kết hợp cùng những tone màu nhuộm trendy, hợp thời.

Tóc tomboy layer uốn

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Kiểu tóc này thường được thiết kế cho các khuôn mặt cân đối và nhỏ nhắn

Tóc tomboy layer uốn hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới đầy mới lạ và cuốn hút với nhiều kiểu uốn đa dạng. Nếu như yêu thích sự đơn giản, bạn có thể tạo kiểu tomboy layer uốn cụp để vẻ ngoài trở nên trẻ trung, nữ tính. Hoặc nếu muốn phá cách hơn với ngoại hình tinh nghịch, năng động thì có thể uốn xoăn tạo kiểu bồng bềnh trông cũng rất cá tính.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Thêm 1 chút màu nhuộn sẽ mang đến một diện mạo mới đầy mới lạ

Tóc tomboy layer mullet

Đã là tín đồ thời trang không ngại phá cách thì tóc tomboy layer mullet sẽ giúp nàng thể hiện phong cách độc đáo riêng của bản thân. Tóc tomboy layer mullet có phần tóc sau phù sát gáy kết hợp với cắt layer phía trên tạo nên hiệu ứng tầng đẹp mắt khi nhìn từ phía sau.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tomboy layer mullet sẽ giúp nàng thể hiện phong cách độc đáo riêng

Kiểu tóc trendy này dễ dàng mang đến diện mạo đầy ấn tượng và thu hút cho chị em giữa chốn đông người.

Tóc tomboy layer undercut

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tóc tomboy layer undercut gây ấn tượng với phong cách kiểu quý cô hiện đại

Tóc tomboy layer undercut gây ấn tượng với phong cách lịch lãm đúng kiểu quý cô hiện đại. Kiểu tóc này phù hợp cho cả nam và nữ với độ ngắn giữa gáy. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc có thể biến hình với sự mới lạ, không đụng hàng thì có thể tham khảo ngay tóc tomboy layer undercut.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Thêm chút mạnh mẽ cho sự phóng khoáng

Tóc tomboy layer Trung Quốc

Tóc tomboy layer Trung Quốc vốn là kiểu tóc dành được nhiều sự ưu ái của các tỷ tỷ xứ Trung. Các lớp layer được cắt tỉa ngắn gọn nhất có thể, làm nổi bật gương mặt nhỏ và tôn lên những đường nét thanh thoát trên gương mặt.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tomboy layer Trung Quốc rất ưu ái những khuôn mặt thon gọn

Những bạn gái có khuôn mặt gầy hoặc mặt trái xoan sẽ rất hợp với kiểu tóc này. Ngoài ra, tóc tomboy layer Trung Quốc cũng có thể kết hợp đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau, dễ khiến gu ăn mặc của chị em trở nên ấn tượng hơn.

Tóc tomboy layer Nhật

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tomboy layer Nhật lại phù hợp cho các cô nàng có gương mặt vuông hoặc hơi tròn 1 chút

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc tomboy ngắn truyền thống cùng mái ngố dễ thương của kiểu tóc tomboy layer Nhật đã khiến biết bao chị em phải mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần mái ngang tầm mắt giúp giấu đi khuyết điểm trên trán, đồng thời tôn lên những nét quyến rũ trên gương mặt.

Tóc tomboy layer pixie

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tomboy layer pixie lại phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt

Ưu điểm của tóc tomboy layer pixie đó là có khả năng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Cũng dễ hiểu khi kiểu tóc này luôn được nhiều người mẫu châu Âu trưng diện trên sàn catwalk hay sàn trình diễn thời trang.

Tóc tomboy layer uốn phồng cổ điển

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer uốn phồng cổ điển yêu cầu công chăm sóc kỹ lưỡng hơn

Tóc tomboy layer uốn phồng cổ điển giúp mái tóc mỏng trở nên dày dặn và có sức sống hơn. Sau khi được tỉa ngắn, các lọn tóc được uốn phồng để tạo nên độ xù bồng bềnh cho mái tóc, tạo nên một phong cách đậm hơi hướng vintage.

Tóc tomboy layer mái thưa

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tomboy layer mái thưa nhẹ nhàng, duyên dáng, không bị quá nam tính

Tóc ngắn tomboy nhưng muốn theo đuổi hình tượng nữ tính thì phải thử ngay kiểu tóc tomboy layer mái thưa nhẹ nhàng, duyên dáng. Mái thưa có độ mỏng giúp che phủ nhẹ vầng trán, đem lại sự xinh đẹp, duyên dáng cho các bạn gái.

Tóc tomboy layer không mái

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tomboy layer không mái giúp gương mặt trông sáng hơn với các cô nàng trán thấp

Những bạn gái sở hữu gương mặt cân đối thì đừng bỏ qua kiểu tóc tomboy layer không mái thần thánh này nhé. Tạo kiểu tomboy layer không mái thiên giúp nàng phô diễn đường nét và tỷ lệ tuyệt vời trên khuôn mặt, đồng thời làm nổi bật phong cách và gu thời trang của bạn. Chỉ cần nhuộm gam màu sáng như nâu hạt dẻ hay nâu trà sữa là bạn đã trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

Tóc tomboy layer mái ngang

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer mái ngang

Tóc tomboy layer mái ngang là cứu tính cho những cô nàng mặt tròn hoặc có khuyết điểm về phần trán cao, gồ. Mái ngang sẽ tạo độ dài cân đối cho khuôn mặt, đồng thời mang đến ngoại hình vô cùng tươi tắn và ngọt ngào khi lựa chọn được tone màu nhuộm phù hợp với nước da đấy.

Tóc tomboy layer bob ngắn

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tóc tomboy layer bob ngắn không yêu cầu công chăm sóc quá kỹ

Tóc tomboy layer bob ngắn phá cách nhờ phần tóc phía sau được tỉa sát vùng cổ, phần tóc trước tỉa hai mái hoặc để mái lệch dài tới gò má, tạo độ phồng ở hai bên đầu mang đến sự sang trọng và nhã nhặn. Vì thế kiểu tóc này rất hợp với những phụ nữ trưởng thành.

Tóc tomboy layer hippie

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer hippie dễ bị rối nên nàng hãy thật cẩn thận nhé

Tóc tomboy layer hippie cũng gây ấn tượng không kém so với các kiểu tóc tomboy layer khác. Điểm nhấn của kiểu tóc này đến từ các lớp tóc được uốn xoăn từ chân đến ngọn, sau đó đánh rối để tạo độ xù mì lộn xộn cho mái tóc. Trông có vẻ “rối rắm” nhưng chính điều ấy lại tạo nên sức hút lạ kỳ cho mái tóc mỗi khi ngắm nhìn.

Tóc tomboy layer mái bay

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Kiểu tóc phổ thông và không bao giờ lỗi mốt cho các cô nàng thích sự đơn giản

Vẻ đẹp yểu điệu, ngọt ngào sẽ được tái hiện rõ nét với kiểu tóc tomboy layer mái bay. Tạm quên những hình ảnh cá tính, phá cách từ tóc tomboy, tomboy layer mái bay sẽ khiến nàng phải bất ngờ trước màn lột xác đầy nữ tính, điệu đà đấy.

Tư vấn kiểu tóc tomboy layer cho các kiểu khuôn mặt

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023

Tóc tomboy layer mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với nhiều kiểu tóc tomboy layer nhờ tỷ lệ cân đối và đường nét hài hòa. Ngoài những dáng tóc an toàn như tomboy layer ngang vai, tomboy layer mái thưa, bạn cũng có thể thử thêm nhiều mẫu tóc cá tính như tóc tomboy layer hippie hay tóc tomboy layer pixie để biến hóa và thay đổi đa dạng phong cách hơn.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer phù hợp với mặt trái xoan

Tóc tomboy layer pixie cho mặt gầy

Những cô nàng mặt gầy sở hữu rất nhiều ưu thế khi cắt tóc tomboy layer pixie. Kiểu tóc ngắn độc đáo này sẽ làm nổi bật những đường góc cạnh tinh tế trên gương mặt, tạo sự đầy đặn cho các góc mặt và mang đến ngoại hình tràn đầy năng lượng, sự trẻ trung.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tạo kiểu tóc tomboy layer pixie cho mặt gầy

Tóc tomboy layer mặt vuông

Để giải quyết khuyết điểm xương quai hàm to cho khuôn mặt vuông, bạn nên cắt kiểu tóc tomboy layer với phần mái dài phủ hai bên má, kết hợp tỉa layer để tạo độ ôm vừa phải, tạo cảm giác nhỏ và thon gọn hơn cho khuôn mặt.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer mặt vuông với cách tỉa và uốn phồng truyền thống

Tóc tomboy layer cho mặt dài

Tóc tomboy layer mullet là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mặt dài. Bạn có thể tỉa ngắn phần mái dọc ngang cằm để gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023Tóc tomboy layer cho mặt dài

Tóc tomboy layer nữ mặt tròn

Tóc tomboy layer cũng rất hợp với mặt tròn, khi được tỉa thêm phần mái bay sẽ giúp gương mặt trở nên gọn hơn. Nhờ đó mà phần má bánh bao hay phần cằm rộng trên mặt cũng được giải quyết hiệu quả đấy.

20+ kiểu tóc tomboy layer đẹp cool ngầu cá tính hot 2023 Tóc tomboy layer cho khuôn mặt tròn

Nếu muốn trở nên độc đáo với hình tượng cool ngầu thì chắc hẳn những gợi ý về các kiểu tóc tomboy layer trên đây đã giúp bạn tìm kiếm được cách tạo kiểu phù hợp với ngoại hình của mình. Đừng quên xem thêm những bí quyết phối đồ đẹp với tóc tại Website nhé!

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận