13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Có rất nhiều chất liệu để thiết kế nên những chiếc đầm đẹp. Trong đó, vải linen được ưa chuộng hơn cả bởi sự thoáng mát và rất dễ mặc. Nếu chưa chọn được kiểu đầm linennào ưng ý, đừng lo, LAMIA sẽ gợi ý cho nàng những mẫu váy đẹp nhất từ chất liệu linen qua bài viết dưới đây.

Đặc điểm chung của vải linen

Linen còn được biết đến với tên gọi khác là vải lanh, vải đũi. Đây là chất liệu được tạo ra từ những sợi trong thân cây lanh có độ bền cao. Các sợi vải được dệt chặt tay và khá to, chính vì thế mà ta có thể cảm nhận được từng sợi vải trên bề mặt vải. Quá trình thu hoạch sợi lanh đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Chính vì vậy giá thành vải linen cao cũng là điều dễ hiểu.

Đặc điểm chung của vải linen

Ưu điểm của vải linen

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Những sản phẩm được làm từ vải linen rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng thấm hút mồ hôi và bay hơi nhanh giúp bề mặt vải nhanh khô tự nhiên cực kỳ tốt. Chính vì vậy váy đầm linen chính là trang phục có ứng dụng tốt vào mùa hè oi bức. Dù bạn có hoạt động ra nhiều mồ hôi thế nào đi chăng nữa thì đầm linen cũng sẽ giúp cơ thể phân tán mồ hôi hiệu quả.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt của vải linen

Khả năng chịu nhiệt tốt

Đầm linen có khả năng chịu nhiệt cao nên sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc khi diện vào thời tiết oi bức. Nhất là với những nơi có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại nước ta. Bên cạnh đó, vải linen có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và làn da. Dễ dàng phân huỷ khi không còn sử dụng nữa.

Tính thẩm mỹ cao

Vải linen có độ bóng mượt tự nhiên mang lại cảm giác sang trọng cho các sản phẩm được làm từ chất liệu này. Chỉ cần chạm tay sờ nhẹ là đã cảm nhận được sự mát lạnh của vải. Vải linen cũng nổi bật hơn so với các chất liệu khác khi nhìn bằng mắt thường.

Nhược điểm của vải linen

Vải linen có nhược điểm lớn nhất là khả năng chịu ma sát kém. Lý do là vì kết cấu đan từ sợi vải thiên nhiên khi chịu ma sát mạnh sẽ gây ra trầy xước khiến cho bề mặt vải mất độ bóng và sang trọng.

Ứng dụng của vải linen trong may mặc

Vải linen tự nhiên có đặc điểm khô và cứng. Sau khi được xử lý sẽ có độ mềm mại hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy mà loại vải này có tính ứng dụng rất cao trong ngành may mặc và thời trang, tạo nên những bộ quần áo, váy đầm cao cấp khẳng định gu thời trang ấn tượng cho người mặc

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Ứng dụng của vải linen trong may mặc

>>> Bộ sưu tập đầm Lamia

Có nguồn gốc hữu cơ đem đến khả năng thấm hút tốt, bề mặt không gây hại cho làn da nhờ vào độ mịn màng nên vải linen được sử dụng phổ biến để may ga trải giường êm ái và dễ chịu. Bên cạnh đó, với đặc tính bền bỉ nên càng giặt, vải sẽ càng trở nên mềm mại nên chúng cũng rất thích hợp để may các loại khăn trải bàn, khăn lau tay.

Bên cạnh đó, một số loại vải linen như linen sợi thô hay linen tưng được tạo hình dáng vuông khối cho sofa. Bọc ghế bằng những loại vải này dùng càng lâu sẽ càng sáng bóng và mềm mại, không lo bị xù lông.

Tổng hợp các kiểu đầm linen hiện đại cho phái nữ

Đầm linen cổ sơ mi

Váy linen cổ sơ mi 2 ve cực kỳ phù hợp cho nàng công sở diện đi làm, đi chơi hay dạo phố hàng ngày. Thiết kế kiểu dáng thanh lịch và nhã nhặn giúp phái nữ ghi điểm tuyệt đối trong mắt đồng nghiệp. Bên cạnh đó. chất liệu linen cao cấp có độ co giãn và bền bỉ giúp bạn thoải mái hoạt động mà không hề gây khó chịu, bí bách khi làm việc.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen cổ sơ mi

Đầm linen tay lỡ

Đây là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng nhờ kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Chất liệu linen bền chắc đem lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại trên da. Thiết kế dáng chữ A dễ mặc giúp nàng che khuyết điểm vùng bụng hiệu quả.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen tay lỡ

Váy linen dáng suông

Những chiếc váy dáng suông từ chất liệu linen mang lại vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào cho người mặc. Nhìn tổng thể, đầm suông linen không có điểm nhấn cụ thể, kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nên rất dễ dàng trong việc giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể về phần bụng mỡ, đùi to. Nếu như muốn tạo điểm nhấn cho chiếc váy, nàng có thể thắt eo bằng đai lưng để giúp tổng thể trang phục thêm hài hoà và gọn gàng hơn.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen dáng suông

Váy linen trắng

Nàng yêu thích sự tinh tế, hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ mẫu đầm linen trắng sang trọng này. Đầm trắng từ vải linen thiết kế với rất nhiều kiểu dáng đa dạng như váy xoè, váy suông hay đuôi cá,… Nàng hãy dựa vào đặc điểm cơ thể để lựa chọn kiểu váy phù hợp nhất với vóc dáng của mình nhé.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen trắng

Đầm hoạ tiết linen

Đầm linen đơn sắc có thể trông khá đơn điệu và nhàm chán, bạn hãy thử đổi mới phong cách thời trang của mình bằng mẫu váy linen hoạ tiết sinh động xem sao nhé. Các hoạ tiết phổ biến như chấm bi, hoa nhí, kẻ rất được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế váy linen đẹp. Mỗi hoạ tiết sẽ tạo nên những vẻ đẹp ấn tượng riêng biệt cho bộ trang phục.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm họa tiết linen

Đầm linen cách điệu

Mẫu váy linen cách điệu phần tay rất phù hợp để mặc vào mùa hè. Thiết kế sát nách tạo cho người mặc sự trẻ trung và năng động, vì thế mà nàng có thể diện kiểu váy này đi chơi, đi du lịch hay cafe cũng đều hợp lý.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen cách điệu

Váy linen baby doll

Dáng váy linen baby doll luôn tạo cảm giác về sự dễ thương, nhí nhảnh cho bất cứ cô gái nào khi mặc lên mẫu thiết kế này. Với những bạn gái yêu thích nét bánh bèo chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu váy này. Chúng có thể giúp bạn trẻ ra vài tuổi so với tuổi thật của mình đấy.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm lien baby doll

Đầm linen baby doll mang đến diện mạo cân đối, hài hoà cho phái đẹp mỗi khi diện. Với kiểu váy này, nàng hãy chọn những thiết kế có màu sắc tươi sáng để tăng sức cuốn hút cho ngoại hình của mình nhé.

Váy linen 2 dây

Kiểu váy linen 2 dây là items không thể thiếu trong tủ đồ vào mùa hè này. Thời tiết nắng nóng, bạn chỉ cần diện váy linen 2 dây kết hợp cùng một chiếc mũ cói là đã có ngay một outfit cực thời trang cho chuyến du lịch biển. Hoặc vào những ngày trời có chút lạnh, nàng có thể tận dụng kiểu váy này và khoác một chiếc áo mỏng dài tay bên ngoài vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể, vừa thể hiện được gu thời trang sành điệu của bản thân.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡVáy linen 2 dây

Đầm linen cổ V

Váy linen cổ chữ V là items cơ bản mà bất cứ phái nữ nào cũng cần có trong tủ đồ. Kiểu đầm này rất dễ gây ấn tượng tốt cho người mặc mà không bao giờ gây cảm giác quá lố. Thiết kế cổ V quen thuộc với độ sâu vừa phải giúp tăng thêm nét đẹp thanh lịch và dịu dàng cho người diện. Những bạn gái trẻ trung có thể lựa chọn các mẫu đầm linen có độ dài trên đầu gối để tạo nét hiện đại và cá tính cho ngoại hình.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen cổ V

Váy linen trễ vai

Đầm linen trễ vai như được sinh ra dành cho mùa hè. Thiết kế trễ vai tuy giản dị nhưng lại rất phóng khoáng, đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc. Nhìn thì trông kiểu váy linen trễ vai này khá đơn giản và không có gì đặc biệt. Thế nhưng khi diện lên nàng sẽ phải siêu lòng bởi nét đẹp tinh tế, rất tự nhiên mà nó mang lại.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen trễ vai

Đầm linen công sở

Dáng đầm linen công sở chú trọng tới sự kín đáo, lịch sự để phái nữ có thể tự tin và thoải mái khi đi làm mỗi ngày. Thiết kế đầm linen công sở vốn đề cao sự thoáng mát và tiện dụng. Chính vì vậy mà ngoài đem tới ngoại hình chỉn chu cho các cô nàng văn phòng thì kiểu đầm này cũng giúp phái nữ dễ dàng hoạt động và di chuyển hàng ngày.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen công sở

Váy linen đắp chéo

Một trong những kiểu váy đầm linen đang làm mưa là gió hiện nay chính là đầm linen đắp chéo trước ngực. Đây là trang phục luôn được nhiều fashionista chưng diện khi tham gia sự kiện, tiệc tùng. Mẫu thiết kế này vừa khiến nàng thêm duyên dáng, quyến rũ lại vừa đảm bảo sự thoải mái, không gây gò bó. Kiểu váy đắp chéo độc đáo, ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút cho ngoại hình của bạn. Đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ trong mùa hè này.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen đắp chéo

Đầm linen cổ vuông 2 dây bản to

Vẻ đẹp cổ điển trong mẫu thiết kế này đã gây được rất nhiều sự chú ý cho phái nữ hiện đại. Phần cổ vuông kín đáo mang phong cách vintage tạo nên điểm nhấn duyên dáng cho người mặc. Nàng có thể mặc váy để đi chơi, đi du lịch biển cũng rất hợp lý.

13 mẫu đầm linen trẻ trung nhất mùa hè nàng không thể bỏ lỡ

Đầm linen cổ vuông 2 dây

Lưu ý cần biết cho chị em khi mặc váy linen

  • Nhược điểm của vải linen là khá nhăn nên với những cô nàng luôn muốn quần áo phẳng phiu thì nên cân nhắc. Tốt nhất là khi nào mặc đồ từ chất liệu này để thấy chỗ nào nhăn thì cần tìm cách khắc phục kịp thời.
  • Nên giặt tay và giặt riêng quần áo từ vải linen để đảm bảo độ bền tốt nhất cho trang phục. Vì chất vải linen rất dễ bị nhàu và nhăn khi xoay trong máy giặt cùng những bộ trang phục khác.

Đầm linen có thể ứng dụng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh nhờ vào những đặc tính nổi trội và ưu việt của vải linen. Hy vọng rằng với những gợi ý về đầm linen đẹp, dễ mặc mà LAMIA đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được kiểu váy ưng ý và thoải mái nhất cho phái nữ khi diện đi làm, đi chơi. Ngoài ra, nàng có thể tham khảo thêm bộ sưu tập các mẫu váy đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang tại Website: https://lamia.com.vn/ hoặc liên hệ ngay với chúng mình qua HOTLINE: 0969.436.090 để được tư vấn trang phục phù hợp nhất với vóc dáng của bạn nhé.

Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận