12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnh

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 28/07/2024

Sơ mi là một trong những món đồ cần thiết, không thể thiếu được trong tủ đồ của các chị em. Sơ mi với các thiết kế khác nhau sẽ mang đến cho chị em mình đa dạng phong cách khác biệt và sành điệu. Tham khảo ngay các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp sau đây của chúng tôi để có thể lựa chọn mẫu áo ưng ý nhất cho mình nhé!

1. Top các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp lụa trẻ trung

1.1 Áo sơ mi lụa dài tay công sở

Mẫu áo sơ mi lụa dài tay này luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu được chị em công sở đặc biệt yêu thích. Ưu điểm lớn nhất của mẫu áo này khiến cho dân văn phòng mê mẩn chính là chất liệu voan vô cùng mềm mại và nữ tính.

Áo sơ mi lụa dài tay công sở

Các chị em yêu thích cảm giác mặc áo thoáng mát, lại dịu dàng, nữ tính thì tuyệt đối không nên bỏ qua kiểu áo sơ mi với chất liệu voan này nhé. Đảm bảo mẫu thiết kế này sẽ không khiến các chị em thất vọng.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa dài tay công sở nhẹ nhàng

Chất liệu vải voan lụa là chất liệu mang hơi hướng nữ tính, điệu đà, cho nên với những mẫu áo này chị em nên chú ý lựa chọn những màu sắc sáng, đáng yêu như trắng, pastel, màu phấn,… Để tăng thêm sự cuốn hút cho set đồ, bạn có thể thực hiện phối kết hợp cùng quần hoặc váy sáng màu, đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn diện mạo sang trọng hơn rất nhiều.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa dài tay công sở thanh lịch, cuốn hút

1.2 Áo sơ mi dài tay họa tiết

Với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì đây thật sự là mẫu thiết kế rất đáng để bạn đầu tư, sở hữu. Thiết kế áo với dáng tay dài kết hợp với các họa tiết bắt mắt giúp nàng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn hẳn.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dài tay họa tiết thanh lịch, đoan trang

Nàng có thể chọn lựa chọn mình những mẫu thiết kế có thêm các điểm nhấn như ở phần tay xòe, phần cổ nơ hay những họa tiết cách điệu khác để chiếc áo thêm phần ấn tượng, khác biệt và trang nhã hơn.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dài tay họa tiết kín đáo, sang chảnh

Mẫu thiết kế này đặc biệt hợp với quần suông hoặc chân váy, các nàng có thể khéo léo mix and max để outfit của mình trở nên cuốn hút hơn.

1.3 Áo sơ mi lụa cổ V cúc hồng

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa cổ V cúc hồng quyến rũ

Mẫu áo sơ mi lụa cổ V cúc hồng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng bánh bèo của chúng ta. Thiết kế với phần cổ V quyến rũ, phối kết hợp điểm nhấn cúc hồng càng tăng thêm vẻ nữ tính, sang chảnh cho bộ đồ. Đây thực sự là mẫu áo ngọt ngào dành cho các nàng khi đang muốn tìm một chiếc áo cho buổi hẹn hò lãng mạn đầu tiên của mình hoặc gặp gỡ tại các buổi tiệc.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa cổ V cúc hồng thanh lịch kín đáo

Mẫu thiết kế áo nữ tính, nhẹ nhàng này giúp khoe triệt để thân hình chuẩn chỉnh của nàng với vòng eo thon thả, nhỏ nhắn. Chất liệu lụa mềm mại, óng ả càng tăng thêm phần nữ tính cho bạn khi diện.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa cổ V cúc hồng sang trọng

Chỉ cần nhấn nhá thêm vài phụ kiện phù hợp chắc chắn các nàng sẽ trở thành trung tâm sự chú ý trong bữa tiệc đấy!

  • Xem thêm: Hot trend phối đồ với các mẫu áo sơ mi lụa nữ đẹp

1.4 Áo sơ mi họa tiết hoa to cổ vest

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo đi biển ấn tượng, đẹp và phù hợp với sắc xanh của biển cả thì gợi ý về một chiếc áo “hoa hòe hoa sói” thật sự cực hợp lý dành cho bạn. Mẫu áo này bạn hoàn toàn có thể sử dụng để mặc nhóm với hội chị em bạn dì của mình. Thật sự mẫu thiết kế ấn tượng này là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch biển năm nay dành cho bạn.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi họa tiết hoa to cổ vest

Mẫu áo này phù hợp nhất là phối kết hợp cùng với quần ngố dáng rộng hoặc quần culottes. Với outfit này đảm bảo bạn đi biển vẫn cứ vô cùng thời trang, sành điệu, cá tính lại không quá hở bạo đâu nhé.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi họa tiết hoa to cổ vest

1.5 Áo sơ mi croptop dài tay kẻ caro

Với những cô nàng sở hữu vòng 2 thon thả thì tuyệt đối không nên bỏ qua những thiết kế áo sơ mi croptop để khoe ra ưu điểm vượt trội ở trên cơ thể của mình. Mẫu áo sơ mi croptop mà chúng tôi gợi ý ngay đây sở hữu thiết kế kẻ caro năng động và trẻ trung, rất phù hợp khi bạn diện đi chơi, đi dạo phố, picnic,…

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi croptop dài tay kẻ caro

Thiết kế này sẽ giúp các nàng trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều, chính vì thế các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu thiết kế này cho mình nhé!

  • Xem thêm: 20+ Áo sơ mi nữ kẻ caro kiểu Hàn Quốc đẹp giá rẻ 2023

1.6 Áo sơ mi chấm bi tay lỡ

Một chiếc áo chấm bi sẽ là lựa chọn bạn nên cân nhắc để diện khi đi học, đi làm, đi chơi. Mẫu áo đa di năng này phù hợp để bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi chấm bi tay lỡ

Áo sở hữu chất vải mềm mịn như lụa, mặc không bị bám nhăn, lại đặc biệt phù hợp với mọi dáng người khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mix em áo này với quần culottes ống rộng hoặc những chiếc quần jean skinny cũng rất hợp nhé.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi chấm bi tay lỡ

1.7 Áo sơ mi gile cổ tròn

Mẫu áo sơ mi gile cổ tròn là một trong những mẫu thiết kế dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cổ điển. Các nàng có thể sắm ngay cho mình một chiếc áo sơ mi dáng gile để kết hợp cùng áo phông hay áo dáng ôm cũng rất hợp để diện trong hè này nhé.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi gile cổ tròn đẹp

Sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại không hề đơn điệu, bạn vẫn sẽ cực nổi bật trong đám đông nhờ thiết kế này. hãy phối kết hợp cùng với một chiếc túi xách quai chéo hoặc một đôi giày thể thao để tạo nên cho bạn một outfit của bạn thời trang, trẻ trung hơn nhiều nhé.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi gile cổ tròn kín đáo, cuốn hút

1.8 Áo sơ mi lụa cổ sen buộc dây

Chắc chắn với những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính sẽ không thể rời mắt được khỏi thiết kế này. Áo sơ mi được tạo điểm nhấn đặc biệt với phần cổ sen tiểu thư mix cùng chất liệu lụa mỏng vô cùng nữ tính, gợi cảm.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa cổ sen buộc dây

Set đồ dành riêng cho những cô nàng “bánh bèo” đáng yêu của chúng ta để diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi học, đi chơi, cho tới đi du lịch luôn nhé. Nàng có thể phối kết hợp em ấy cùng với một chiếc chân váy midi hay chân váy xếp ly dáng dài cũng đã đủ để đốn tim người đối diện rồi!

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa cổ sen buộc dây nổi bật, nữ tính

2. Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp công sở

2.1 Áo sơ mi trắng cổ tròn túi ngực dài tay

Với những bạn đang đi học hay đi làm trong môi trường công ở thì những mẫu áo sơ mi trắng thực sự vô cùng cần thiết và hữu ích. Nếu đang băn khoăn không biết nên chọn lựa mẫu áo nào thì bạn có thể tham khảo ngay mẫu áo trắng sơ mi cổ tròn túi ngực này.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi trắng cổ tròn túi ngực dài tay

Mẫu áo vừa đơn giản lại rất dễ thương với thiết kế cổ tròn thoải mái, túi ngực sành điệu cực phù hợp để có trong tủ đồ của mình. Mẫu áo này rất hợp để bạn phối kết hợp cùng với quần bò xanh, sơ vin và phối thêm đôi giày thể thao trắng. Đây sẽ là một trang phục giúp tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho bạn.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi trắng cổ tròn túi ngực dài tay

  • Xem thêm: Tổng hợp những tips phối áo sơ mi trắngcho những cô nàng sành điệu

2.2 Áo sơ mi dáng dài tay loe nơ cổ

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo sơ mi cách điệu thì đừng bỏ qua mẫu sơ mi dáng dài tay loe nơ cổ này nhé!

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dáng dài tay loe nơ cổ

Áo với đặc điểm nổi bật phần tay áo loe nhún bèo điệu đà, phối kết hợp cùng cổ đức và nơ đen cực kỳ cá tính. Chính sự kết hợp này giúp cho bạn thêm phần nữ tính mà vẫn giữ được sự đáng yêu, năng động cho mình.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dáng dài tay loe nơ cổ

Để trở nên cuốn hút và độc đáo hơn cho bộ trang phục, bạn đừng quên mix thêm một chiếc thắt lưng to bản nhé.

2.3 Áo sơ mi cổ tròn cúc ngực

Nếu như đã quá nhàm chán với những mẫu áo sơ mi truyền thống, thì bạn có thể đổi gió với mẫu áo sơ mi cổ tròn cúc ngực này nhé. Theo đó, với chiếc áo này phần tay của áo được thiết kế thành 2 phần được cách nhau bởi một chiếc đai thắt cực kì độc đáo, ấn tượng. Chính nhờ điểm nhấn này giúp cho toàn bộ chiếc áo trở nên ấn tượng và đẹp hơn rất nhiều.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ tròn cúc ngực

2.4 Áo sơ mi cổ cách điệu dài tay

Có thể thấy trong số những mẫu áo sơ mi nữ cách điệu hiện nay thì đây thực sự là một trong những sự lựa chọn được nhiều cô nàng yêu thích và muốn sở hữu. Áo sơ mi cổ cách điệu dài tay này có điểm nhấn là ở phần cổ áo thiết kế dáng to, trông vô cùng thời trang và nữ tính.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ cách điệu dài tay

Bên cạnh đó, phần cúc áo của chiếc sơ mi này cũng giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chúng. Tùy vào sở thích của mỗi cá nhân mà bạn có thể lựa chọn trang phục với những màu sắc phù hợp cho mình nhé.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ cách điệu dài tay kín đáo, thanh lịch

2.5 Áo sơ mi lụa nơ cổ dài tay

Chỉ cần một chiếc áo sơ mi lụa nơ cổ dài tay là bạn đã có thể kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Sự đặc biệt của mẫu áo này chính là ở phần nơ màu đen ở cổ, đặc điểm này vừa giúp cho set đồ thêm cuốn hút, lại vừa tăng thêm sự cá tính cho người mặc.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa nơ cổ dài tay

Thiết kế cổ nơ vốn dĩ không quá xa lạ, tuy nhiên sự phối kết hợp giữa sơ mi lụa với cổ nơ lại vô cùng hợp, giúp cho sét đồ mềm mại, đẳng cấp và sang chảnh hơn bội phần. Đặc biệt phần tay áo dài lại càng tăng thêm vẻ cuốn hút, lịch sự cho set đồ này. Đó là lý do vì sao mẫu thiết kế này luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở, cũng như những nàng thường hay phải đi công tác, gặp gỡ khách hàng.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa nơ cổ dài tay nhẹ nhàng, kín đáo

Mẫu thiết kế này khi phối kết hợp với chân váy dài hoặc quần suông lại càng tăng thêm vẻ kiều diễm cho bộ đồ, khiến bạn gây được ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi lụa nơ cổ dài tay sang chảnh, thanh lịch

Vì thế, đây cũng là lựa chọn rất đáng tiền để bạn nên đầu tư, sở hữu ngay cho mình mẫu thiết kế đặc biệt này.

  • Xem thêm: Hot trend phối đồ với các mẫu áo sơ mi lụa nữ đẹp

2.6 Áo sơ mi peplum cổ vuông tay bồng

Có thể thấy rằng trong tất cả các thiết kế thì mẫu thiết kế áo sơ mi peplum đặc biệt phù hợp dành cho các cô nàng công sở. Dáng áo peplum nổi bật với phần vạt áo được chít lại ở eo và xòe ra ở vạt, nhờ đó giúp bạn tôn dáng triệt để, giúp che đi được những khuyết điểm trên cơ thể.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnh Áo sơ mi peplum cổ vuông tay bồng

Thiết kế tay bồng tiểu thư lại càng tăng thêm nét nữ tính, quyến rũ cho mẫu thiết kế ấn tượng này. Nếu là một cô nàng công sở bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu áo này cho mình.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnh Áo sơ mi peplum cổ vuông tay bồng

Với những mẫu áo này bạn nên ưu tiên những màu sắc đơn giản, nhã nhặn, đơn sắc để có thể dễ phối kết hợp được với những món đồ khác. Vừa tạo sự sang trọng, vừa phù hợp với môi trường nơi công sở.

2.7 Áo sơ mi cổ ren bồng bềnh

Thiết kế áo sơ mi ren màu trắng với phần bèo nhún vô cùng điệu đà chính là một mẫu áo thiết kế cực hợp dành cho các cô nàng bánh bèo. Mẫu áo này có thể sử dụng đa dạng với các hoàn cảnh khác nhau như: đi làm, đi cafe, đi chơi,…

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ ren bồng bềnh

Thiết kế cổ ren bồng bềnh những năm gần đây luôn trở thành tâm điểm nhận được sự quan tâm của nhiều cô nàng bánh bèo, nữ tính. Cổ phối ren làm điểm nhấn giúp chiếc áo trở nên mềm mại, dịu dàng, thiết tha khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ ren bồng bềnh đoan trang

Mẫu áo này thật sự là sự lựa chọn lý tưởng để giúp các chị em biến hình trở thành một cô công chúa nhỏ hay một nàng tiểu thư đài các dịu dàng, nhẹ nhàng.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ ren bồng bềnh thanh lịch

Với mẫu áo này bạn chỉ cần khéo léo mix cùng một chiếc chân váy hay một chiếc quần giả váy là bạn đã trở nên cực kỳ thời trang và ấn tượng. Đảm bảo diện mẫu thiết kế này sẽ khiến bạn trở thành điểm nhấn trong bất kỳ bữa tiệc hay buổi gặp gỡ bạn bè nào.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ ren bồng bềnh xinh xắn

2.8 Áo sơ mi voan cổ nơ dài tay

Mẫu áo sơ mi voan cổ nơ dài tay mặc dù khá đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút. Phần cổ nơ có thể thắt hay không thắt cũng đều rất đẹp, bạn có thể sơ vin với một chiếc quần jean skinny vừa trẻ trung lại tôn dáng hết cỡ.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi voan cổ nơ dài tay

Sơ mi chất liệu voan yêu kiều phối với cổ nơ lại càng tăng thêm phần duyên dáng, yêu kiều cho set đồ này của bạn. Nếu yêu thích chất liệu voan thoáng mát cùng với sự điệu đà, nữ tính thì chắc hẳn chị em sẽ không thể làm ngơ trước mẫu thiết kế này. Đây thật sự là luồng gió mới cực đáng tiền để bạn đầu tư, thay đổi diện mạo của mình.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi voan cổ nơ dài tay cá tính, rạng ngời

Thiết kế tay voan không những đẹp, mà còn giúp che đi khuyết điểm bắp tay yo họa quá gầy gò của bạn. Vì thế, mẫu áo này không quá kén người mặc, phù hợp với mọi dáng người, giúp các cô nàng thêm thăng hạng nhan sắc thêm nhiều lần.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi voan cổ nơ dài tay bay bổng

Có thể thấy set đồ này phù hợp để diện ở nhiều sự kiện khác nhau như: đi làm, đi học đi chơi,.. đều rất lịch sự, đẹp mắt, nhã nhặn và tôn dáng hết mức.

  • Xem thêm: Áo sơ mi voan nữ cổ tròn làn gió mới cho thời trang công sở

2.9 Áo sơ mi trắng cổ đức dài tay họa tiết vintage

Đây là một em áo sơ mi cực retro với điểm nhấn là họa tiết ở bên hông cùng cánh tay. Nếu thiếu đi item này trong tủ đồ của bạn thì thật là một thiếu sót lớn của các nàng. Mẫu thiết kế áo này mặc dù khá đơn giản nhưng lại sở hữu nét thu hút rất lớn, không thua kém bất kỳ mẫu áo sơ mi nào khác hiện nay.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi trắng cổ đức dài tay họa tiết vintage

Kiểu áo này rất hợp để phối kết hợp với những trang phục khác như một chiếc quần jean, túi xách, cùng giày thể thao,… Vì thế, tùy vào sở thích, cũng như hoàn cảnh của mình để bạn có thể đưa ra những cách mix and max sao cho phù hợp nhất.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi trắng cổ đức dài tay họa tiết vintage

2.10 Áo sơ mi cổ nơ trắng túi ngực

Các mẫu áo thiết kế cổ nơ chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những cô nàng yêu thích áo sơ mi. Tuy nhiên, sự đặc biệt của thiết kế này là ở phần tay áo. Tay áo được xếp ly ống loe cực điệu đà, phối hợp với đó túi ngực đính ngọc sáng chảnh, bắt mắt, trong món đồ trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi cổ nơ trắng túi ngực

Với mẫu áo sơ mi này bạn có thể sơ vin hoặc thả suông khi mix với chân váy hoặc quần ngắn cũng sẽ đều hợp.

2.11 Áo sơ mi dài tay cổ đức

Có thể nói những mẫu thiết kế sơ mi cổ Đức đã quá đỗi quen thuộc với tất cả chị em chúng ta. Mẫu thiết kế cổ Đức vừa ấn tượng, vừa lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tinh tế.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dài tay cổ đức

Sự phối kết hợp mẫu áo sơ mi này với họa tiết trừu tượng như giúp mẫu áo này trở nên đặc biệt cá tính. Nếu các nàng đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo để mix theo phong cách nổi loạn, khác biệt thì đây quả thực là một trong những lựa chọn không tồi.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dài tay cổ đức thanh lịch, duyên dáng

Nếu bạn muốn một chiếc áo bình thường không quá phá cách hay nổi bật thì có thể chọn áo sơ mi dài tay cổ đức với các màu đơn sắc, nhã nhặn cũng sẽ có thể phối kết hợp được với nhiều món đồ khác nhau.

Với mẫu áo sơ mi dài tay cổ Đức bạn có thể mix cùng một chiếc mũ nồi cá tính và một đôi khuyên tai tròn ngọc trai to sẽ làm tăng thêm sự phá cách, cá tính trong set đồ của mình.

12+ các kiểu áo sơ mi nữ dài tay cách điệu đẹp sang chảnhÁo sơ mi dài tay cổ đức thanh lịch, trang nhã

Với đa dạng sự lựa chọn về các kiểu áo sơ mi nữ dài tay đẹp mà chúng tôi mang tới trên đây hy vọng đã giúp cho các cô nàng của chúng ta có thể chọn được những mẫu thiết kế phù hợp nhất cho mình.

Để được tham khảo nhiều mẫu thiết kế áo sơ mi và đầm thiết kế khác, mời các nàng truy cập ngay vào Website: https://lamia.com.vn/ nhé. Tại đây có rất nhiều thiết kế đẹp, ấn tượng với mức giá hợp lý để bạn có thể thỏa sức mua sắm, f5 lại tủ đồ của mình.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận