10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 11/07/2024

Áo dài cách tân cũng là một trong những mẫu áo dài được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Với thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng của Việt Nam trong thế kỷ 21. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến áo dài, cũng như cách kết hợp với quần và giày phù hợp.

Áo dài được cách tân phù hợp cho phụ nữ trẻ trung và xinh đẹp

Tìm hiểu áo dài cách tân là gì?

Một chiếc áo dài truyền thống quá dài và rườm rà cho các hoạt động hàng ngày, đặc biệt là những công việc cần phải có sự di chuyển nhiều. Ngoài ra, thời tiết của Việt Nam khá nóng bức nên trang phục áo dài truyền thống đã không còn quá phù hợp như trang phục đời thường.

Các mẫu áo dài cách tân ra đời được thiết kế dựa trên nền của áo dài truyền thống. Áo dài thay đổi về chiều dài của áo phù hợp hơn với lối sống hiện đại. Áo dài cách tân không chỉ mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc mà nó còn tạo sự tiện lợi cho chị em phụ nữ.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Cách tân áo dài mang đến sự thay đổi mới lạ

>>>>> TOP: Một số mẫu áo dài cách tân đẹp cập nhật xu hướng

Áo dài cách tân mặc với quần gì đẹp?

Quần mặc áo dài cách tân thông thường có sự biến hóa linh hoạt hơn so với áo dài truyền thống. Nếu chị em đã quá nhàm chán khi kết hợp áo dài với quần truyền thống tham khảo những mẫu gợi ý áo dài 2022 kết hợp dưới đây.

Quần Culottes

Áo dài kết hợp với quần Culottes được xem là lựa chọn an toàn cho bạn khi không biết kết hợp quần gì với áo dài. Culottes là dạng quần có thiết kế tương đối khá giống với quần của áo dài truyền thống nhưng ngắn hơn. Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ giúp cho người mặt có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Áo dài kết hợp với quần Culottes thùy mị và sang trọng

Áo dài cách điệu mặc với quần jean

Áo dài cách tân mặc với quần jeans là ý tưởng thể hiện sự sành điệu và phá cách. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc quần jean có độ dài vừa chạm đến mắt cá chân và ống quần ôm sát để tạo hiệu ứng cho đôi chân thon thả. Kết hợp áo dài với quần jean giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều bởi cô nàng nào trong tủ đồ chắc chắn cũng thủ sẵn từ 1 đến 2 cái quần jean.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Áo dài kết hợp quần jean phá cách và độc đáo

Đẹp xuất sắc cùng mẫu áo dài mặc với quần bó

Áo dài cách tân hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp với những chiếc quần bó. Những chiếc quần bó đa dạng với rất nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để kết hợp. Nếu bạn muốn cá tính có thể lựa chọn những chiếc quần bó làm bằng chất liệu da nhiều màu sắc.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Áo dài kết hợp với quần bó cực kỳ nổi bật và sang trọng

Áo dài cách tân mặc với chân váy gì đẹp?

Áo dài cách tân không chỉ kết hợp với quần mà còn kết hợp với váy . Sự kết hợp giữa áo dài với váy tạo nên điểm mới lạ hơn trong phong cách.

Áo dài cách tân váy xoè (váy đụp)

Áo dài cách tân váy xòe là sự kết hợp hoàn hảo mang đến phong cách thùy mị và dịu dàng. Mẫu váy xòe liền thân đẹp có độ phòng vừa phải sẽ mang đến cảm giác cực kỳ sành điệu và mềm mại. Khi bạn kết hợp giữa áo dài với chân váy nên ưu tiên kết hợp màu sắc phù hợp để đảm bảo thẩm mỹ. Váy xòe chất liệu vải lụa hoặc vải voan sẽ tạo hiệu ứng khá đẹp mắt khi kết hợp cùng với áo dài.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Áo dài kết hợp với chân váy tinh tế và thùy mị

Chân váy ren

Chân váy ren cũng là một lựa chọn hoàn hảo để bạn kết hợp với áo dài. Váy ren khá thùy mị và dịu dàng phù hợp cho những cô nàng mong muốn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Chân váy ren khá phù hợp để kết đôi với áo dài

Chân váy tutu

Áo dài cách tân kết hợp với chân váy tutu hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Chân váy tutu thường được làm từ chất liệu lưới xòe đủ màu sắc cực kỳ nổi trội. Sự kết hợp với áo dài mang đến một vẻ ngoài cực kỳ năng động và trẻ trung cho các bạn nữ.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Chân váy tutu mang đến cảm giác bồng bềnh khi kết đôi cùng với áo dài

Mặc áo dài cách tân đi giày gì đẹp nhất?

Mặc áo dài nên đi giày gì là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm khi muốn lựa chọn một đôi giày để kết hợp? Dưới đây là một vài chia sẻ về sự kết hợp giày với áo dài từ truyền thống cho đến hiện đại.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn là phụ kiện quốc dân có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Bạn kết hợp giày cao gót với áo dài để ăn gian chiều cao hiệu quả.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Giày cao gót phù hợp để kết hợp với áo dài để cải thiện chiều cao

Sandal cao gót

Sandal cao rất là phụ kiện được rất nhiều chị em yêu thích bởi dễ dàng kết hợp trang phục. Áo dài kết hợp với sandal cao gót sẽ mang đến sự thời trang và trẻ trung.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Giày sandal cao gót cũng phù hợp để kết đôi với áo dài

Giày sneaker

Giày sneaker vẫn hoàn toàn phù hợp kết đôi với áo dài để tạo ra phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Nếu bạn là cô nàng hiện đại và trẻ trung đừng bỏ qua sự kết đôi tuyệt vời này.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Áo dài kết hợp với sneaker cơ trẻ trung và hiện đại

Giày búp bê

Giày búp bê cũng khá phù hợp để kết đôi với áo dài cách tân mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh của một cô nàng trong trẻo đừng bỏ qua sự kết hợp với giày búp bê.

10+ mẫu áo dài cách tân đẹp và cách phối đồ cực duyên dáng

Giày búp bê mang đến vẻ đẹp dễ thương và đáng yêu cho áo dài

Túi xách phối với áo dài cách tân thế nào phù hợp?

Túi xách phối với áo dài cũng là phụ kiện phù hợp để tôn lên vẻ đẹp nữ tính cho phụ nữ. Chị em nên lưu ý về việc lựa chọn màu sắc cũng như họa tiết của túi xách phù hợp với áo dài. Điều này sẽ góp phần giúp cho tổng thể trở nên đẹp mắt và thu hút hơn.

Thông qua những thông tin chia sẻ về áo dài cách tân mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Sự kết hợp giữa quần, giày và phụ kiện phù hợp giúp cho áo dài trở nên đẹp mắt hơn. Lựa chọn vải áo dài phù hợp cũng là mẹo giúp các nàng chọn được trang phục ưng ý nhất.

Để nhận tư vấn về các mẫu áo dài mới nhất bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua website https://lamia.com.vn/ hoặc hotline 0969.436.090 nhé!

Xem thêm

  • TOP các mẫu áo dài truyền thống đẹp được yêu thích nhất 2022
  • TOP 99+ mẫu áo dài cướ i dành cho cô dâu đẹp nhất
  • Top 5 mẫu áo dài cưới được ưa chuộng nhất hiện nay
Đánh giá bài viết

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận