Tại sao nên chọn bánh trung thu Malaysia làm quà tặng năm nay

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Tại sao nên chọn bánh trung thu Malaysia làm quà tặng năm nay tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Còn không lâu nữa là đến Trung thu rồi, chắc hẳn ai cũng đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa cho dịp trung thu này dành tặng cho người thân và bạn bè rồi đúng không nào.

Bánh trung thu chính là một trong những lựa chọn đầu tiên, nhưng hiện có rất nhiều loại bánh khác nhau. Vậy hãy tham khảo thêm loại bánh trung thu Malaysia vì bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, đạt chuẩn 22000 : 2005 được chứng nhận bởi UKAS Anh Quốc và có giá rất phải chăng.

Thiết kế hộp và vỏ bánh đẳng cấp, sang trọng

Tại sao nên chọn bánh trung thu Malaysia làm quà tặng năm nay

Bánh trung thu Malaysia từ vỏ bánh đến hộp đựng bánh đều được nhà xuất nâng niu tạo nên sự độc đáo. Vỏ của bánh được in bởi nhiều hoa văn khác nhau vừa tạo nên sự hiện đại nhưng trong đó lại mang nét như truyền thông của dân tộc.

Tham Khảo Thêm:   Những điều cần biết về nước mắm

Hộp đựng bánh cũng được chú ý, được thiết kế hộp vuông bên trong mỗi hộp là 4 cái bánh trung thu với nhân bánh khác nhau, vỏ màu đỏ thể hiện sự sang trọng và may mắn muốn gởi đến người nhận, cùng với hình bông hoa phía trên nắp hộp càng bắt mắt hơn.

Vỏ bánh mỏng, nhân mềm mịn ăn ít ngán

Tại sao nên chọn bánh trung thu Malaysia làm quà tặng năm nay

Bánh trung thu Malaysia so với bánh truyền thống thì vỏ bánh rất mỏng, nhân bên trong rất mềm mịn kết hợp của nhiều nguyên liệu lại với nhau vì thế ăn ít ngán hơn so với các loại bánh khác.

Thành phần làm bánh cũng được nhà sản xuất cân nhắc vừa đủ để không tạo nên vị quá ngọt. Ăn một miếng bánh sẽ cảm nhận được vỏ bánh tan ngay trong miệng, còn nhân thì không quá ngọt và không gây gắt cổ khi ăn.

Nguyên liệu làm bánh cao cấp

Tại sao nên chọn bánh trung thu Malaysia làm quà tặng năm nay

Nguyên liệu làm nên những chiếc bánh trung thu Malaysia đều là những nguyên liệu tươi, cao cấp và được lựa chọn kỹ lưỡng, điển hình như hương sầu riêng Musang King trứ danh của Malaysia, hạt sen trăng thuần khiết của Hàn Quốc, các nguyên liệu khác như mè đen, đậu xanh, vỏ cam quýt sấy khô,… được tuyển chọn từ nhiều nước trên thế giới.

Bảo quản được lâu

Bánh trung thu truyền thống thời gian bảo quản thường khoảng 3 ngày, nhưng bánh Malaysia có thời gian bảo quản lâu hơn khoảng 7 ngày vì nguyên liệu làm bánh là nguyên liệu cao cấp và được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm gà nướng ngũ vị vàng ngon đơn giản tại nhà

>> Cách chọn mua và bảo quản bánh trung thu

Giá cả phải chăng và dịch vụ cực tốt

Bánh trung thu Malaysia nhập khẩu đang được kinh doanh tại nhiều cơ sở ở Việt Nam với giá khoảng 600.000đ đến 1.000.000đ. Còn hiện vfu2.edu.vn đang kinh doanh hộp 4 cái giá khoảng 240.000đ và 60.000đ/cái chính vì được nhập khẩu trực tiếp không thông qua trung gian nên có giá phù hợp.

Bánh trung thu Malaysia gồm 8 hương vị để khách hàng lựa chọn là: Lá dứa hạt sen, hạt sen ít đường, hạt sen 1 trứng, jambon và các loại hạt, mè đen 1 trứng, khoai môn – mochi Nhật Bản, sầu riêng Musang King, trà xanh Tiramisu.

Hiện bánh trung thu Malaysia đang có kinh doanh tại tất cả các siêu thị vfu2.edu.vn và có hỗ trợ giao hàng tận nơi để khách hàng không phải tốn công đến siêu thị mua, nhưng hiện chỉ mới áp dụng giao hàng ở khu vực Hồ Chí Minh, có thanh toán tại nhà nếu khách hàng yêu cầu.

Tin rằng với những lý do trên đây thì chiếc bánh trung thu Malaysia trở thành một trong những món quà đầu tiên phải nghĩ đến để dành tặng cho người thân, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay nhé.

Hiện vfu2.edu.vn đang có chương trình khuyến mãi trung thu với nhiều sản phẩm giảm giá, đặc biệt bánh trung thu Malaysia mua 1 tăng 1.

Có thể đặt mua bánh trung thu Malaysia tại vfu2.edu.vn:

Tham Khảo Thêm:   Gel rửa tay khô 3K Lamcosmé có gì tốt mà được nhiều người tìm mua?

Xem thêm

>> Các thương hiệu bánh trung thu được nhiều người lựa chọn nhất

>> Chọn bánh trung thu ngon và an toàn cho cả nhà

>> Bạn sẽ chọn bánh trung thu homemade hay của hãng để làm quà tặng cho người thân

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Tại sao nên chọn bánh trung thu Malaysia làm quà tặng năm nay tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu