Mua đệm điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua đệm điện

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Mua đệm điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua đệm điện tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Thời tiết lạnh, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ, vậy bạn đã làm gì để chống lại cái lạnh của mùa đông? Đệm điện luôn là giải pháp tốt nhất cho những ngày này. Nhưng để chọn mua được loại đệm điện tốt cần những tiêu chí gì? Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Chọn mua đệm điện theo đối tượng sử dụng

Đệm điện có thể dùng cho nhiều lứa tuổi khác nhau, mỗi độ tuổi lại phù hợp với một sản phẩm nhất định. Khi mua nên chọn loại đệm điện chất liệu cotton dễ dàng thấm hút tốt phù hợp khi dùng.

Tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động và các thông số kỹ thuật của đệm điện

Về cơ bản đệm điện có cơ chế hoạt động như các thiết bị sưởi, chúng dùng một điều khiển để điều chỉnh các mức nhiệt độ của chăn, dòng điện đi vào sợi dây dẫn bằng thủy tinh bên trong của chăn sưởi điện, sợi dây sẽ nóng dần lên (thường 10 phút).

Sau đó, nhiệt độ của đệm sẽ làm ấm trong một không gian nhỏ, vì vậy để cảm thấy đệm điện sưởi ấm thì bắt buộc phải để chúng trong không gian kín giống như cơ chế của máy sưởi dầu hay điều hòa.

Tham Khảo Thêm:   Lò vi sóng không đĩa xoay có tốt không? Có nên mua không?

Tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động và các thông số kỹ thuật của đệm điện

Chọn đệm điện có kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng

Đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng khi chọn mua chăn điện, đệm điện. Nếu mua cho giường đơn bạn nên chọn loại kích thước 80×150 cm. Sử dụng cho giường đôi có các loại kích thước 140×160 hay 160×190 cm. Việc lưu ý đến kích thước sẽ giúp bạn chọn được loại đệm phù hợp để dùng.

Chọn đệm điện có kích thước phù hợp nhu cầu sử dụng

Chọn các sản phẩm có mức điều chỉnh nhiệt độ

Bạn nên chọn mua đệm điện có mức điều chỉnh nhiệt độ cùng các thông số kỹ thuật rõ ràng để dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp theo nhu cầu của mình khi dùng. Bên cạnh đó, cần chú ý xem đệm điện có hệ thống bảo vệ tốt không nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Chọn các sản phẩm có mức điều chỉnh nhiệt độ

Đệm điện đôi Lanaform LA180111 S2 với 3 mức điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng

Chọn mua đệm điện có giá thành phù hợp túi tiền

Hiện nay, giá đệm điện thì lại có mức giá rẻ từ 450.000đ đên 2.600.000đ tùy loại, nên chọn mua sản phẩm có giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng những sản phẩm không có thương hiệu, không có nhãn mác và xuất xứ không rõ ràng.

Chọn mua đệm điện có giá thành phù hợp túi tiền

Lựa chọn thương hiệu đệm điện uy tín, chất lượng

Chọn mua đệm điện chính hãng thường có thông tin sản phẩm, phiếu bảo hành đầy đủ đi kèm. Do đó khi mua hàng người tiêu dùng cần chú ý quan sát để đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho mình.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nên chọn mua đệm điện tại các địa chỉ nhà phân phối chính hãng, được khách hàng đánh giá cao. Nếu mua hàng online bạn nên mua tại nơi có hệ thống website, giá cả được niêm yết công khai, có địa chỉ cũng như hotline rõ ràng…

Tham Khảo Thêm:   Top 12 mẫu đồng hồ nam giá dưới 1 triệu chính hãng, chất lượng cực tốt

Lựa chọn thương hiệu đệm điện uy tín, chất lượng

Thương hiệu đệm điện Lanaform của Bỉ được nhiều người tin dùng bởi chất lượng

Tham khảo một số loại đệm điện phổ biến trên thị trường

Đệm điện Everon

Đệm điện Everon được thiết kế và kiểm duyệt theo công nghệ Hàn Quốc nên có thể dùng an toàn cho cả trẻ em, người già, phụ nữ có thai.

Đệm giống như một tấm trải điện được trải phủ trên bề mặt đệm lò xo hoặc đệm bông ép có tác dụng hỗ trợ cho đệm tạo ấm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, đệm còn sử dụng toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc cũng như được thiết kế và được kiểm duyệt chất lượng.

Đệm điện Everon

Đệm điện Akira

Đây là những dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật và được nhập khẩu sang về Việt Nam có thương hiệu Teknos và Akira, đây là 2 thương hiệu bán chạy nhất ở Việt nam trong đó Teknos vừa là chăn điện, vừa là đệm điện, Akira chỉ là đệm điện.

Những dòng đệm điện này có mức độ nhiệt khá cao, có thể sưởi ấm ngay cả khi nhiệt độ về 0 độ hoặc nhiệt độ âm, vì thời tiết ở Nhật bản rất lạnh, do vậy mà chăn sưởi điện của họ cũng có độ ấm cao hơn.

Đệm điện Akira

Đệm điện Beurer

Beurer là thương hiệu đi đầu về đệm điện trong suốt 110 năm vừa qua. Với nhiều model và kiểu dáng hiện đại về đệm điện khiến hãng trở thành nhà sản xuất đệm điện lớn nhất thế giới, một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng phải kể tới Đệm điện đôi Beurer TS26.

Đệm Beurer TS26 được sản xuất từ sợi Polyster cao cấp, có độ dày, nằm êm, không cứng như các loại đệm khác, đệm có thể giữ ấm cơ thể ngay cả khi thời tiết lạnh sâu tới 0 độ C.

Tham Khảo Thêm:   Google Chrome bị lag, chạy chậm, nguyên nhân và cách khắc phục

Đệm điện Beurer

Đệm điện Medisana

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, với dòng đệm điện đơn và đệm điện đôi, tuy nhiên kích thước lại nhỏ hơn so với dòng của Nhật và Hàn. Tuy nhiên, mức kích thước này cũng đủ để người sử dụng cảm thấy thoải mái và hợp lý.

Với dòng đệm này có thể tùy chỉnh nhiệt độ cao vào mùa đông, vì vậy mà đệm điện đức có thể giữ ấm ngay cả khi thời tiết có tuyết rơi.

Đệm điện Medisana

Đệm điện Lanaform

Đệm điện Lanaform được nhập khẩu từ Bỉ là sản phẩm hướng tới khách hàng có nhu cầu sử dụng, với kích thước tiện dụng sẽ là sự lựa chọn tốt cho chiếc giường đơn và xóa tan lạnh giá của mùa đông, có chất lượng vượt trội.

Đệm được thiết kế bằng chất liệu Polyester cao cấp, với sợi thủy tinh chất lượng cao có khả năng tỏa nhiệt nhanh và làm nóng chăn trong thời gian ngắn, giúp giữ ấm cơ thể một cách tốt nhất với hơi ấm dịu và thoải mái, giữ ấm cơ thể với nhiệt độ môi trường ở 0 độ C.

Đệm điện đơn Lanaform LA180109 S1

Đệm điện đơn Lanaform LA180109 S1

Thông qua thông tin của bài viết, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi quyết định mua 1 tấm đệm điện để nằm vào những ngày đông nhé. Nếu có thắc mắc hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Mua đệm điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua đệm điện tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu