Máy cắt sắt bàn là gì? Mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Máy cắt sắt bàn sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cơ khí, được đặt cố định, ít di chuyển, có hiệu suất và cường độ làm việc mạnh mẽ. Để giải đáp thắc mắc mua máy cắt sắt bàn thương hiệu nào tốt, mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Máy cắt sắt để bàn là gì?

Máy cắt sắt bàn là máy có thiết kế liền khối, kiểu dáng lớn, nên thường đặt tại một vị trí cố định để sử dụng. Thế nên, máy bị hạn chế di chuyển, nhưng đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy cắt sắt bàn sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, cường độ làm việc cao, nên phù hợp ở các khu công nghiệp. Để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, các nhà sản xuất, thương hiệu đã cho ra mắt đa dạng loại máy cắt sắt.

Thiết bị có công dụng phân chia những tấm kim loại như sắt, nhôm,… thành từng miếng khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng và yêu cầu của công việc. Đồng thời, máy cắt sắt bàn còn hỗ trợ bạn xử lý nhanh những thanh sắt, thép,… theo khuôn mẫu, hình dạng nhất định.

Máy cắt sắt bàn là máy có thiết kế liền khối, kiểu dáng lớn

Máy cắt sắt Tolsen 79538 2500W có kiểu dáng cứng cáp, chắc chắn và liền khối

Cấu tạo của máy cắt sắt bàn

Máy cắt sắt để bàn có vẻ ngoài khá lớn, đồ sộ, nhưng được cấu tạo chủ yếu bởi các bộ phận như sau:

  • Vỏ máy: Gồm có phần vỏ bọc bên ngoài và phần khung bảo vệ lưỡi cắt.
  • Động cơ: Là bộ phận quan trọng, giúp máy hoạt động. Các loại máy cắt sắt bàn sử dụng mô tơ chổi than là chủ yếu vì có độ bền bỉ cao và hoạt động nhanh chóng.
  • Chân đế: Nằm phía dưới máy, có lót cao su giúp chống trơn trượt, giảm bớt độ rung khi sử dụng.
  • Kẹp vật liệu: Có nhiệm vụ cố định vật liệu đảm bảo an toàn khi cắt và định hình vị trí cắt được chính xác.
  • Hệ thống lò xo: Nằm ở phía dưới khung giúp người dùng dừng cắt đột ngột, đảm bảo an toàn khi có sự cố xảy ra.
Tham Khảo Thêm:   Lỗi E64 máy giặt Toshiba là gì và cách sửa lỗi đơn giản

Máy cắt sắt để bàn được cấu tạo từ nhiều bộ phận

Máy cắt sắt để bàn được cấu tạo từ nhiều bộ phận như: vỏ máy, động cơ, chân đế, kẹp vật liệu,…

Máy cắt sắt bàn nên mua loại nào tốt

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Bosch

Nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng và công cụ, thì thương hiệu Bosch đã không còn quá xa lạ. Đây là thương hiệu của Đức, ra mắt vào năm 1886. Hầu hết, các sản phẩm như máy khoan, máy cắt,… của Bosch đều được khách hàng ưa chuộng.

Trong đó, máy cắt sắt để bàn được Bosch chú trọng sản xuất, đề cao sự an toàn cho người dùng và chất lượng của sản phẩm. Máy còn đi kèm tính năng thông minh, hệ thống trục chắc chắn, chống rung hiệu quả, đem lại hiệu suất hoạt động cao.

Máy cắt sắt Bosh có giá dao động khoảng 2.6 – 13 triệu đồng (cập nhật 21/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Đây là mức giá hợp lý, phù hợp nhiều người dùng.

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Bosch của Đức

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Bosch của Đức

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Makita

Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay và máy móc trong ngành công nghiệp. Thương hiệu áp dụng công nghệ tiên tiến, tạo ra sản phẩm chất lượng vượt trội, mang hiệu suất cao, bền bỉ, tiện dụng, thân thiện với môi trường và người dùng.

Thế nên, máy cắt sắt bàn Makita cũng không ngoại lệ, là thương hiệu đáng để lựa chọn. Máy cắt không chỉ có chất lượng cao, kỹ thuật tốt, mà còn có tính tiện lợi cao nhờ trang bị tấm dẫn hướng giúp bạn thay đổi vị trí các góc từ 0 – 45 độ, thay đổi lưỡi cắt dễ dàng với đầu hóa lưỡi tiện lợi.

Sản phẩm có giá khoảng 3.5 – 14.1 triệu đồng (cập nhật 21/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Máy có đa dạng phân khúc từ rẻ đến cao cấp cho người dùng tự do chọn lựa theo nhu cầu.

Máy cắt sắt Makita là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản

Máy cắt sắt Makita LW1401 2200W công suất 2200W, tốc độ không tải lên đến 3800 vòng/phút cho khả năng điều khiển tốc độ cắt đạt hiệu suất cao

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Total

Khi chọn mua máy cắt sắt để bàn, thì Total là thương hiệu nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng khi cắt sắt hay kim loại nhờ trang bị nhiều tính năng và tiện ích thông minh.

Tham Khảo Thêm:   Cầu kính là gì? Cách lựa chọn cầu kính phù hợp với khuôn mặt

Đồng thời, máy có thiết kế gọn gàng, thích hợp bố trí bất kỳ đâu mà không sợ chiếm diện tích. Máy còn được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của nước Đức, nên người dùng yên tâm sử dụng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính mà người dùng sẽ có sự lựa chọn máy máy cắt sắt bàn khác nhau. Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu cónguồn gốc và đến cửa hàng uy tín để mang đến hiệu quả làm việc cao, an toàn cho người dùng.

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Total có thành khoảng 2 – 6 triệu đồng (cập nhật 21/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp nhiều đối tượng người dùng.

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Total được sản xuất bởi công nghệ Đức đảm bảo chất lượng cao

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Tolsen

Tolsen là thương hiệu chất lượng tốt và lâu đời đến từ Trung Quốc, thương hiệu ra mắt vào năm 1973 và chuyên kinh doanh các dụng cụ cầm tay chuyên dụng. Trong đó, máy cắt sắt bàn là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sản phẩm có kiểu dáng chắc chắn với chất liệu hợp kim chịu lực tốt, chống oxy hóa cao và dễ vệ sinh. Máy cắt đảm bảo an toàn cao cho người dùng nhờ tay cầm bọc cách điện. Bạn có thể sử dụng dễ dàng trên các bề mặt cứng, kim loại, sắt,… nhờ công suất khoảng 250 – 350W.

Đặc biệt hơn, máy cắt sắt Tolsen còn giúp tạo ra các đường cắt đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và chuẩn xác như bạn mong muốn. Thiết bị sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng người dùng khoảng 2.6 – 4.3 triệu đồng (cập nhật 21/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian).

Máy cắt sắt bàn Tolsen là thương hiệu chất lượng và an toàn

Máy cắt sắt Tolsen 79538 2500W trang bị tay cầm làm bằng nhựa tổng hợp giúp cách điện, đảm bảo an toàn

Tham Khảo Thêm:   Laptop gaming là gì? Có gì nổi bật hơn laptop thường? Các dòng laptop gaming 2022

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Dewalt

Dewalt là thương hiệu hàng đầu của Mỹ, thành lập năm 1924 và nổi tiếng ở nhiều quốc gia khác trên thể giới như: Anh, Brazil, Trung Quốc. Hãng chuyên sản xuất công cụ dụng cụ, trong đó máy cắt sắt bàn là sản phẩm được ưa chuộng vì có chất lượng tốt.

Máy không chỉ sử dụng để cắt vật liệu cứng như sắt, thép mà còn dùng để đánh bóng, mài, cắt đa cạnh nhiều kim loại có hình dáng khác nhau. Chất liệu vỏ máy được gia công chắc chắn, chống ăn mòn và chống va đập tốt, mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Thêm vào đó, máy hoạt động vững chắc trên nhiều bề mặt nhờ chân đế điều chỉnh độ cao bọc lớp cao su êm ái. Thiết bị có đường cắt sắc bén, chính xác hơn với lưỡi cắt sản xuất từ hợp kim cao cấp.

Giá khoảng 3 – 12 triệu đồng (cập nhật 21/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian). Đây là mức giá tương đối hợp lý, nên phù hợp với hầu hết người tiêu dùng.

Máy cắt sắt bàn Dewalt là thương hiệu hàng đầu của Mỹ

Máy cắt sắt Dewalt D28730-B1 2300W cắt tốt trên các vật liệu cứng như: sắt, thép,…

Máy cắt sắt bàn thương hiệu Stanley

Stanley là thương hiệu sản chuyên xuất dụng cụ điện và cầm tay chất lượng tốt của Mỹ, thành lập năm1843. Máy cắt sắt là thiết bị nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin dùng, vì sử dụng động cơ chổi than cho hiệu năng làm việc mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cắt vật dụng cứng.

Ngoài sử dụng để cắt kim loại, bạn có thể dùng máy để cắt gỗ tiện lợi. Máy cắt sắt trang bị vành chắn tia lửa đảm bảo an toàn tối ưu trong quá trình vận hành. Giá thành khoảng 2.8 – 4 triệu đồng (cập nhật 21/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp nhiều người dùng.

Máy cắt sắt bàn Stanley là thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ

Máy cắt sắt Stanley SSC22-B1 2200W có thiết kế hiện đại, tỉ mỉ để đảm bảo quá trình cắt hiệu quả, thuận tiện trong từng thao tác

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn mua máy cắt sắt bàn chất lượng và phù hợp nhu cầu sử dụng. Nếu có thắc mắc, bạn vui lòng để lại bình luận dưới đây nhé!

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu