Đánh bay vết ố trên ấm chén chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Đánh bay vết ố trên ấm chén chỉ trong ‘một nốt nhạc’ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Kem đánh răng

Để đánh sáng ấm với kem đánh răng đầu tiên bạn cần rửa sạch ấm với nước sạch.

Sau đó lấy kem đánh răng bôi lên bề mặt ấm và chà xát quanh ấm đến khi vết ố bám bẩn mờ dần và biết mất. Rửa lại với nước sạch, chiếc ấm của bạn sẽ trông như mới.

Chanh

Những bám bẩn bên trong ấm trà thường rất khó để cọ rửa sạch hoàn toàn. Thay vì chà xát với các loại chất tẩy rửa có thể làm hỏng men ấm. Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh.

Cho một ít nước cốt chanh vào ấm sau đó thêm chút nước sôi, sao cho nước ngập vết ố bên trong ấm. Đậy nắp và để qua đêm, sáng hôm sau bạn chỉ cần rửa sạch ấm với nước sạch vết ố sẽ biến mất hoàn toàn.

Cho nước cốt chanh vào ấm cùng nước sôi

Muối – cát

Ngoài nước cốt chanh bạn cũng có thể dùng cát hoặc muối. Bạn chỉ cần cho cát hoặc muối ẩm vào ấm thêm vào đó vài giọt nước rửa chén hoặc giấm,lắc đều và để qua đêm.

Rửa lại ấm với nước sạch vào sáng hôm sau vết bám bẩn sẽ được tẩy sạch.

Tham Khảo Thêm:   Cách làm miến xào thịt bò bắp cải mềm dai không bị dính

Muối và cát cùng nước rửa chén hay giấm cũng giúp tẩy sạch vết ố trong ấm

Bã cà phê

Cà phê không chỉ là thức uống yêu thích của nhiều người, bã của chúng cũng có công dụng hữu hiệu để loại bỏ vết ố, cặn bám bẩn.

Đổ bã cà phê khô vào ấm, dùng miếng rửa chén chà xát mạnh, vết ố sẽ nhanh chóng biến mất.

Chà xát ấm với bả cà phê khô

Xem thêm: Trẻ khỏe không ngờ nhờ biết được lợi ích của từng loại trà

Nếu sử dụng bả cà phê để loại bỏ vết ố bám bẩn trên ấm chén, tốt nhất bạn chỉ nên dùng bả cà phê đã được sấy khô bằng cách phơi nắng chúng hoặc sấy khô trong lò vi sóng.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh bay vết ố trên ấm chén chỉ trong ‘một nốt nhạc’ tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu