Dầu gội Purité dùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Dầu gội Purité dùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Ông bà ta xưa có câu: “ Cái răng, cái tóc là gốc con người.” Vì vậy, muốn gây ấn tượng với người khác thì bạn phải có một hàm răng trắng sáng, một mái tóc gọn gàng, suôn mượn. Muốn răng trắng thì phải chọn đúng kem đánh răng tốt và muốn tóc đẹp chuẩn salon thì cũng phải cẩn thận trong việc chọn dầu gội. Xu hướng sử dụng những dòng dầu gội từ thiên nhiên vừa chăm sóc tóc tự nhiên và bảo vệ môi trường đang là xu hướng của các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một sản phẩm như thế thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết dầu gội Puruté có tốt không và nên mua ở đâu nhé.

Thương hiệu Purité De prôvence

Purité De prôvence là một công ty chuyên sản xuất mỹ phẩm ở Pháp như dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể, gel rửa mặt,…. Tất cả sản phẩm của công ty đều cam kết theo luật bảo vệ môi trường, hoàn toàn lành tính với thiên nhiên và cơ thể người.

Tham Khảo Thêm:   Thời tiết nắng nóng thế này, uống ngay Trà thảo dược Boganic để thải độc gan

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật của công ty đó là dầu gội. Dầu gội Purité được nghiên cứu dựa trên sự pha trộn giữa các dưỡng chất thiết yếu giúp tóc chắc khoẻ và mùi hương từ các tinh dầu ép từ hoa của vùng đất nổi tiếng – Prôvence, làm mái tóc bạn luôn bồng bềnh, suôn mượt và toả hương thơm dễ chịu.

>> Sử dụng dầu gội đúng cách

Các loại dầu gội Purite

Dầu gội Purité keratin & wheat protein

Thành phần chính là keratin giúp tạo một lớp màng bảo vệ tóc khỏi khói bụi và protein wheat nuôi dưỡng sâu, làm chân tóc chắc khỏe. Đặc biệt sản phẩm này không hề có sulfate (chất hút dầu tự nhiên trên da đầu nhưng gây xơ rối tóc, làm chân tóc yếu, dễ rụng ). Sản phẩm nuôi dưỡng phần tóc yếu, làm tóc trở lên bồng bềnh hơn.

Dầu gội Purité mềm mượt hoa hồng và dầu oliu

Với thành phần chính là dầu oliu nuôi dưỡng sâu từng từ gốc đến ngọn và tinh dầu hoa hồng giúp cho chân tóc chắc khỏe. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai đang muốn sở hữu mái tóc suôn mượt, bồng bềnh và ngát hương.

Dầu gội Purité mềm mượt hoa anh đào và argan

Thành phần chính là dầu argan có tác dụng giữ ẩm, làm mềm mượt tóc và tinh dầu hoa anh đào sẽ ủ thơm mái tóc của bạn. Đây là sản phẩm mang lại cho bạn mái tóc óng ả với mùi hương ngọt ngào tựa hương mùa xuân.

Tham Khảo Thêm:   Bỏ túi cách dưỡng da trắng mịn từ sữa ấm của Song Hye Kyo

Dầu gội Purité Morrocan argan oil

Thành phần chính là dầu argan từ vùng Maroc phục hồi lại các phần tóc hư tổn do uốn nhuộm, ngoài ra, nó còn giúp giữ màu nhuộm. Sản phẩm mang đến cho bạn mái tóc mềm, mượt và giữ màu nhuộm không phai, dù qua nhiều lần gội.

Dầu gội cho bé Purité Baby hạnh nhân

Ngoài các sản phẩm dành cho người lớn, Purité còn có sản phẩm dịu nhẹ dành cho trẻ em , đó là dầu gội cho bé Purité Baby hạnh nhân. Với cam kết 97% thành phần thiên nhiên dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh, dầu hạnh nhân giàu vitamin E và Magie giúp nuôi dưỡng mái tóc mỏng manh của bé, đây là sản phẩm ngày càng chiếm được lòng tin của các mẹ đấy.

Nơi mua dầu gội Purité

Dòng dầu gội Purité đã có mặt rộng rãi tại các cơ sở bán sỉ và lẻ uy tín trên toàn Việt Nam nhue siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị,…

Đặc biệt hãy đến vfu2.edu.vn để được tư vấn về loại sản phẩm phù hợp nhất với bạn và được hưởng mức giá ưu đãi nhất nhé.

Mong rằng sau bài viết này, bạn đã có thêm lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc cho mái tóc của bạn tại nhà, mà không cần mất thời gian và tiền bạc để ra salon.

Xem thêm

>> Dầu gội khô là gì? Phân biệt dầu gội khô và dầu gội tạo bọt

Tham Khảo Thêm:   8 công việc nhà mà mẹ bầu cần tránh vì có thể gây hại cho sức khỏe

>> Cách phân biệt dầu gội thật và dầu gội giả

>> Dầu gội organic là gì? Có khác gì so với dầu gội thông thường?

Kinh nghiệm hay vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Dầu gội Purité dùng có tốt không? Giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu? tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận