Cực ngọt với các bài hát karaoke nhạc miền Tây được ưa chuộng

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Cực ngọt với các bài hát karaoke nhạc miền Tây được ưa chuộng tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Nếu bạn có một tâm hồn trữ tình, thơ mộng dành cho âm nhạc Việt Nam thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các bài nhạc miền Tây đầy da diết, sâu lắng sau đây. Bạn cùng vfu2.edu.vn điểm qua một 10 bài hát karaoke nhạc miền Tây hay và dễ hát nhất nhé.

Tuyển chọn bài hát karaoke miền Tây dễ hát cho nam

Người miền Tây

Người miền tây

Nhạc sĩ: Sơn Hạ

Thời lượng: 4:48

Ca sĩ: Đan Trường

Link video: Người Miền Tây – Đan Trường [Official]

Ca khúc “Người miền Tây” được sáng tác bởi nhạc sĩ Sơn Hạ, và trình bày bởi ca sĩ Đan Trường. Với giọng ca truyền cảm của mình, Đan Trường đã thể hiện thành công nỗi nhớ của những bà con miền Tây phải rời quê lập nghiệp.

MV được quay trong bối cảnh chợ nổi đặc trưng của miền Tây sông nước điều này kết hợp với giai điệu trữ tình, dân dã và giọng ca truyền cảm của Đan Trường càng làm cho người nghe quyến luyến, da diết nỗi nhớ quê nhà.

Về quê ngoại

Về quê ngoạiVề quê ngoại

Nhạc sĩ: Hàn Châu

Thời lượng: 4:49

Ca sĩ: Quang Lê

Link video: Về quê ngoại – Quang Lê phiên bản đặc biệt

Bài hát “Về quê ngoại” được sáng tác bởi nhạc sĩ Hàn Châu. Bài hát là sự tự sự về cuộc đời của chính ông thời còn trẻ nghèo khó, ký ức bên cạnh người bà sớm tối lo cho con cháu. Chính vì vậy nên bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng như lời ru của bà, như cách bà dành tình yêu cho đàn cháu của mình.

Tham Khảo Thêm:   Không thể tin nổi mùi sầu riêng là mùi của tất bẩn, rác thải và thịt thối?

Tùy hứng lý qua cầu

Tùy hứng lý qua cầuTùy hứng lý qua cầu

Nhạc sĩ: Trần Tiến

Thời lượng: 6:50

Ca sĩ: Quang Linh

Link video: Tùy hứng lý qua cầu

Ca khúc “Tùy hứng lý qua cầu” được sáng tác bởi nhạc sĩ Trần Tiến. Bằng giai điệu du dương, trữ tình, nội dung giản dị thể hiện lời tỏ tình của chàng trai dành cho cô gái, và mong muốn được mời cô gái về quê hương cùng mình.

Lời bài hát thật sự rất sâu sắc khi vừa chứa tình yêu của mình dành cho cô gái, vừa miêu tả vẻ đẹp của quê hương và khung cảnh hò hẹn đầy thơ mộng.

Lục tỉnh miền Tây

Lục tỉnh miền tâyLục tỉnh miền tây

Nhạc sĩ: Sơn Hạ

Thời lượng: 5:04

Ca sĩ: Đan Trường

Link video: Lục tỉnh miền Tây – Đan Trường

Bài hát “Lục tỉnh miền Tây” do Đan Trường thể hiện thuộc thể loại nhạc dân ca trữ tình quê hương. Nội dung bài hát là vẻ đẹp, những nét đặc trưng chỉ có ở miền tây sông nước. Các địa danh nổi tiếng ở miền Tây như Đồng Tháp, Hà Tiên, Cà Mau, An Giang,…

Giai điệu vui tươi, có tiết tấu nhanh và sôi động hơn những bài hát trên. Tuy nhiên chất ngọt ngào, đằm thắm vẫn được giữ trọn vẹn qua từng câu hát.

Miền tây quê tôi

Miền tây quê tôiMiền tây quê tôi

Nhạc sĩ: Cao Minh Thu

Thời lượng: 5:56

Ca sĩ: Thanh Ngân, Dương Đình Trí

Link video: Miền tây quê tôi – Dương Đình Trí ft Thanh Ngân [Official]

“Miền Tây quê tôi” được sáng tác bởi nhạc sĩ Minh Thu và sự kết hợp trình bày của ca sĩ Dương Đình Trí và Thanh Ngân. Nội dung bài hát nói về vẻ đẹp những địa danh ở miền Tây, cũng như là một số nét đặc trưng hay phong tục tập quán ở nơi đó.

Giai điệu bài hát sôi động, vui tươi, tràn đầy năng lượng, với những địa danh được nhắc đến trong bài hát, có lẽ sẽ càng thôi thúc bạn muốn một lần được đến miền Tây sông nước.

Tham Khảo Thêm:   Học ngay cách làm bánh chuối sữa chua thơm ngon bằng nồi chiên không dầu

Tuyển chọn bài hát karaoke miền Tây dễ hát cho nữ

Áo mới Cà Mau

Áo mới Cà MauÁo mới Cà Mau

Nhạc sĩ: Thanh Sơn

Thời lượng: 5:05

Ca sĩ: Phi Nhung

Link video: Phi Nhung – Áo Mới Cà Mau | Ca Khúc Gắn Liền Với Tuổi Thơ Của Bao Nhiêu Thế Hệ

Bài hát “Áo mới Cà Mau” được sáng tác bởi nhạc sĩ Thanh Sơn là một bài hát trữ tình về vùng đất cuối bản đồ của Việt Nam – Cà Mau. Bài hát ca ngợi vẻ đẹp của Cà Mau qua hình ảnh những chiếc đò, ghe, Vùng U Minh,…. Giai điệu bài hát đúng chất dân ca nam bộ, gần gũi, dễ hát.

Đây chắc chắn là lựa chọn số 1 cho các bạn nữ để hát cùng với gia đình bạn bè người thân nhân những ngày rảnh rỗi.

Chiếc áo bà ba

Chiếc áo bà baChiếc áo bà ba

Nhạc sĩ: Trần Thiện Thanh

Thời lượng: 6:31

Ca sĩ: Phương Mỹ Chi

Link video: Phương Mỹ Chi – Chiếc Áo Bà Ba

“Chiếc áo bà ba” gợi nhớ lại những ký ức của những lần đi trên chuyến phà qua sông Hậu. Bài hát còn mang ý nghĩa tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Nam bộ dịu dàng trong chiếc áo bà ba.

Giai điệu bài hát du dương, nhẹ nhàng, ngọt ngào làm say đắm lòng người. Đây cũng là một bài hát đáng để thử trong những dịp karaoke dành cho các bạn nữ nhé.

Đất Phương Nam

Đất Phương NamĐất Phương Nam

Nhạc sĩ: Lư Nhất Vũ

Thời lượng: 6:31

Ca sĩ: Phương Mỹ Chi

Link video: Phương Mỹ Chi – Đất Phương Nam

“Đất Phương Nam” không chỉ là tên của một bộ phim mà nó còn là tên của một bài hát về miền Tây thuộc thể loại dân ca Nam Bộ. Những hình ảnh về con người của vùng đất phương Nam được phát họa qua lời bài hát một cách chân thật, lam lũ, chân chất thật thà.

Tham Khảo Thêm:   9 loại hoá chất nguy hiểm có thể tồn tại trong đồ dùng của nhà bạn

Giai điệu sâu lắng, điệu hò mượt mà là những từ ngữ có thể dùng để miêu tả cho bài hát này. Bài hát rất thích hợp cho một ngày tâm trạng trầm lặng, các bạn nữ hãy note lại bài hát này nhé.

Chợ nổi miền Tây

Chợ nổi miền TâyChợ nổi miền Tây

Nhạc sĩ: Ngô Kỳ Vỹ

Thời lượng: 4:42

Ca sĩ: Lưu Ánh Loan

Link video: Chợ nổi miền Tây – Lưu Ánh Loan

Bài hát “chợ nổi miền Tây” được sáng tác bởi nhạc sĩ Ngô Kỳ Vỹ. Nội dung xoay quanh hình ảnh tấp nập của những phiên chợ nổi ở miền Tây – đặc sản nam bộ. Giai điệu và tiết tấu vui tươi, nhanh như một sự khởi đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, gợi tả một cuộc sống thanh bình nhưng không kém phần náo nhiệt.

Về miền Tây

Về miền TâyVề miền Tây

Nhạc sĩ: Tô Thanh Tùng

Thời lượng: 4:57

Ca sĩ: Cẩm Ly, Minh Tuyết

Link video: Về miền Tây – Cẩm Ly ft Minh Tuyết ft Hà Phương

Ca khúc “về miền Tây” thuộc chủ đề quê hương. Lời bài hát xoay quanh vùng đất miền Tây trữ tình, ruộng lúa bạt ngàn, gạo trắng nước trong và những chuyến đò sang sông. Tương tự những bài hát miền Tây, bài hát “về miền Tây” mang giai điệu vui vẻ, tiết tấu vừa phải nhưng vẫn giữ được cái chất ngọt ngào trong lời hát, ấm áp.

Trên đây là tổng hợp 10 bài hát karaoke dễ hát dành cho nam và nữ. vfu2.edu.vn hy vọng có dịp bạn sẽ về thăm miền Tây và chúc bạn sẽ chọn được bài hát phù hợp với mình nhé!

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Cực ngọt với các bài hát karaoke nhạc miền Tây được ưa chuộng tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu