Đánh bay vết dầu mỡ trong tích tắc với nước rửa chén True Care

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Đánh bay vết dầu mỡ trong tích tắc với nước rửa chén True Care tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm nước rửa chén, mỗi loại đều có ưu thế riêng nhưng luôn có đặc điểm đánh bay các vết dầu mỡ. Cùng vfu2.edu.vn trải nghiệm thử tính năng rửa sạch dầu mỡ của nước rửa chén True Care, giúp chén dĩa sạch tinh tươm qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu True Care

Nước rửa chén True Care là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển của công ty CP Thực Sư Chăm Sóc Việt Nam( True Care Viet Nam JSC), một công ty chuyên về lĩnh vực chăm sóc nhà cửa.

True Care đã ra mắt người tiêu dùng với nhiều dòng sản phẩm tẩy rửa như nước thơm lau sàn TrueCare, nước lau bếp, nước rửa chén và các loại nước tẩy rửa khác mang thương hiệu TrueCare.

Nước rửa chén True Care là sản phẩm của True Care Viet Nam JSC

Với slogan “care home, care life”, True Care luôn nỗ lực nghiên cứu, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Việt Nam uy tín, chất lượng. Hiện nay các sản phẩm của True Care đều có mặt tại các siêu thị lớn và uy tín trên toàn quốc.

Tham Khảo Thêm:   Đặc sản tỏi Lý Sơn trứ danh nay đã có trong Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn mới

Các loại sản phẩm nước rửa chén True Care

Nước rửa chén True Care là sản phẩm do True Care sản xuất, với tính năng vượt trội và an toàn cho người sử dụng nên nước rửa chén True Care nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Nước rửa chén True Care thiên nhiên & muối khoáng 750g

True Care thiên nhiên & muối khoáng là một trong những dòng sản phẩm rửa chén của True Care. Thiết kế của sản phẩm dạng chai trong suốt, bên trong là dung dịch rửa chén và bên ngoài là bao bì có in logo và những thông tin cần thiết của sản phẩm.

Sản phẩm có thành phần hương thiên nhiên, muối khoáng, chất tẩy rửa tự nhiên và các hoạt chất khác giúp bạn đánh bay các vết bẩn, vết dầu cứng đầu.

Nước rửa chén True Care thiên nhiên & muối khoáng 750gNước rửa chén True Care thiên nhiên & muối khoáng 750g

Ngoài sản phẩm còn có tinh chất từ nha đam giúp bảo vệ da bàn tay không bị lão hóa, an toàn cho sức khỏe. Hương thơm thiên nhiên giúp khử đi mùi tanh của dầu mỡ trên chén dĩa giúp nó luôn tinh tươm như mới.

Nước rửa chén True Care thiên nhiên & muối khoáng 750g được bán tại vfu2.edu.vn có giá khoảng 26.000 đồng.

Nước rửa chén True Care chanh nhiệt đới chai 750g

Nước rửa chén True Care chanh nhiệt đới là sản phẩm rửa chén thứ 2 của True Care. Thiết kế của sản phẩm tương tự loại kể trên, khác dung dịch màu vàng óng được chứa đựng bên trong. Bao bì bên ngoài bắt mắt, nhiều chi tiết hơn, cùng với logo và các thông tin cần thiết của sản phẩm.

Tham Khảo Thêm:   Top 13 quán ăn trưa ngon quận Bắc Từ Liêm nhiều dân bản địa yêu thích

Với thành phẩm là các hoạt chất tẩy rửa thiên nhiên và hương chanh nhiệt đới không chỉ thơm mát mà còn giúp chén đĩa luôn sạch sẽ, loại bỏ mọi vết dầu mỡ trên chén dĩa.

Nước rửa chén True Care chanh nhiệt đới chai 750gNước rửa chén True Care chanh nhiệt đới chai 750g

Nước rửa chén True Care chanh nhiệt đới chai 750g được bán tại vfu2.edu.vn có giá khoảng 22.000 đồng.

Cách sử dụng sản phẩm và những lưu ý khi dùng

Cách sử dụng sản phẩm

Cho ít dung dịch rửa chén vào miếng xốp và ít nước để tạo bọtCho ít dung dịch rửa chén vào miếng xốp và ít nước để tạo bọt

Bước 1 Ban chọ một lượng dung dịch nước rửa chén True Care vừa đủ vào miếng xốp rửa chén.

Bước 2 Thêm ít nước để tạo bọt và chà rửa chén địa

Bước 3 Tráng sạch chén dĩa sau khi rửa bằng dung dịch.

Những lưu ý khi sử dụng nước rửa chén True Care

Dù sản phẩm là được cấu thành những chất hóa học thiên nhiên nhưng vẫn nên tránh tầm tay trẻ em.

Nếu bạn sử dụng sản phẩm mà dính vào mắt thì hãy rửa mắt với nước sạch nhiều lần.

Trong trường hợp lỡ nuốt nhầm sản phẩm, hãy uống ngay 1 ly nước sạch hoặc sữa, đưa ngay đến cơ sở gần nhất để theo dõi.

Mua nước rửa chén True Care ở đâu?

Sản phẩm được phân phối toàn quốc nên dễ tìm muaSản phẩm được phân phối toàn quốc nên dễ tìm mua

Hiện nay, nước rửa chén True Care hương thiên nhiên và hương chanh nhiệt đới đã được phân phối ở khắp các tỉnh thành nên bạn có thể mua nó tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa hoặc tìm mua ở các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

Tham Khảo Thêm:   Cách làm thịt gà tây xào lăn dễ làm ngon, lạ miệng cho gia đình

Bên trên là các thông tin về nước rửa chén True Care, mong qua bài viết các bạn biết thêm một sản phẩm rửa chén chất lượng của Việt Nam cũng như thử thay đổi sản phẩm dùng thử xem True Care đánh bay vết mỡ như thế nào.

vfu2.edu.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Đánh bay vết dầu mỡ trong tích tắc với nước rửa chén True Care tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu