Làm thế nào để ẩn số điện thoại trên Facebook

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết Làm thế nào để ẩn số điện thoại trên Facebook tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Trên Facebook, việc chia sẻ số điện thoại là rất thường xuyên để kết nối với bạn bè, đối tác kinh doanh hoặc các nhóm cộng đồng. Tuy nhiên, đôi khi bạn không muốn để số điện thoại của mình hiển thị công khai trên trang cá nhân hoặc tránh khỏi những cuộc gọi spam không mong muốn. Vậy làm thế nào để ẩn số điện thoại trên Facebook? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Nếu như các bạn là người để ý đến thông tin cá nhân, không thích lộ nhiều thông tin trên mạng xã hội thì việc ẩn số điện thoại trên Facebook là điều cần thiết. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn số điện thoại trên Facebook để người khác không tìm kiếm được.

Mục lục nội dung

1. Cách ẩn số điện thoại trên Facebook bằng trình duyệt (máy tính)

Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập trang Facebook cá nhân của bản thân và chọn mục Giới thiệu.

Tham Khảo Thêm:   Cảm ơn cuối slide với hình nền PowerPoint đẹp nhất.

Truy cập trang Facebook cá nhân của bản thân và chọn mục Giới thiệu

Bước 2: Ngay trong mục giới thiệu, các bạn sẽ thấy rất nhiều thông tin cá nhân khác nhau trong đó bao gồm cả số điện thoại. Các bạn hãy chọn Chỉnh sửa thông tin liên hệ và cơ bản của bạn.

Chọn Chỉnh sửa thông tin liên hệ và cơ bản của bạn

Bước 3: Tại đây, các bạn hãy tìm đến mục Điện thoại di động và chọn Chỉnh sửa ở phía bên tay phải.

Tìm đến mục Điện thoại di động và chọn Chỉnh sửa

Bước 4: Tiếp theo, các bạn lần lượt thiết lập các số điện thoại về chế độ Chỉ mình tôi (biểu tượng Khoá) để người khác không thấy được.

Thiết lập các số điện thoại về chế độ Chỉ mình tôi (biểu tượng Khoá)

Bước 5: Sau khi thiết lập ẩn các số điện thoại cá nhân xong, các bạn chọn Lưu thay đổi để lưu lại các thiết lập mới này.

Chọn Lưu thay đổi để lưu lại các thiết lập

Như vậy là các bạn đã hoàn tất quá trình ẩn số điện thoại di động, số điện thoại cá nhân của mình trên Facebook. Chúc các bạn thành công!

2. Cách ẩn số điện thoại trên Facebook bằng điện thoại

Đối với nền tảng Facebook trên điện thoại các bạn tiến hành làm tương tự nhưng chúng sẽ có một số khác biệt và các bạn cần chú ý như sau:

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, các bạn chọn biểu tượng Cá nhân để truy cập. Sau đó, các bạn kéo xuống dưới và tìm đến mục Xem thông tin giới thiệu của bạn.

Tìm đến mục Xem thông tin giới thiệu của bạn

Bước 2: Sau đó, các bạn kéo xuống dưới tìm phần thông tin liên hệ và chọn Chỉnh sửa. Lúc này, các bạn hãy nhấn vào biểu tượng Quyền riêng tư bên cạnh các số điện thoại và chọn Chỉ mình tôi.

Tham Khảo Thêm:   Các kiểu tóc quân đội đẹp nhất nhất

Nhấn vào biểu tượng Quyền riêng tư bên cạnh các số điện thoại và chọn Chỉ mình tôi

Bước 3: Sau khi thiết lập xong, các bạn kéo xuống cuối cùng và chọn Lưu để thay đổi các thiết lập.

Chọn Lưu để thay đổi các thiết lập

Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm đã chia sẻ đến các bạn cách ẩn số điện thoại trên Facebook nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với việc làm này thì những người khác sẽ không thể thấy được số điện thoại của các bạn để gửi tin nhắn Spam, hay lừa đảo. Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Tóm lại, việc ẩn số điện thoại trên Facebook là rất quan trọng để bảo vệ thông tin riêng tư của bạn và tránh bị spam hay tấn công từ những kẻ xấu. Qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu một số cách để bạn có thể ẩn số điện thoại trên Facebook, bao gồm thông qua cài đặt riêng tư, xác minh hai yếu tố và xóa số điện thoại khỏi tài khoản. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin cá nhân trên Facebook một cách tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Làm thế nào để ẩn số điện thoại trên Facebook tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Nguồn: https://thuthuatphanmem.vn/cach-an-so-dien-thoai-tren-facebook/

Từ Khoá Tìm Kiếm Liên Quan: 

1. Ẩn số điện thoại trên Facebook
2. Cách bảo vệ số điện thoại trên Facebook
3. Đặt khóa cho số điện thoại trên Facebook
4. Tối ưu bảo mật số điện thoại trên Facebook
5. Các cách để che giấu số điện thoại trên Facebook
6. Biện pháp bảo mật số điện thoại trên Facebook
7. Cách che giấu thông tin số điện thoại trên Facebook
8. Chỉnh sửa số điện thoại trên Facebook để bảo vệ thông tin cá nhân
9. Không dùng số điện thoại để đăng ký trên Facebook
10. Các lỗi phổ biến khi sử dụng số điện thoại trên Facebook.

Tham Khảo Thêm:   Bộ Sưu Tập Hình Tranh Phong Cảnh Cực Chất Full 4K Với Hơn 999+ Hình
5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu