6 tiêu chí chọn mua máy massage bụng bạn nên biết

Chuyên gia: Nguyễn Ngân GiangChuyên gia: Nguyễn Ngân Giang 29/07/2024

Bạn đang xem bài viết 6 tiêu chí chọn mua máy massage bụng bạn nên biết tại vfu2.edu.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Máy massage bụng là một trong những thiết bị massage đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi không chỉ giúp giải tỏa mệt mỏi mà còn có khả năng đánh tan mỡ bụng hiệu quả. Hãy cùng vfu2.edu.vn tìm hiểu cách chọn mua máy massage bụng qua bài viết này nhé!

Chọn máy có kích thước vừa đủ để ôm trọn hết vùng eo

Khi mua máy massage bụng bạn nên chọn loại có kích thước vừa đủ để ôm trọn hết vùng eo. Máy quá nhỏ có thể làm giảm hiệu quả sử dụng, máy quá lớn thì cồng kềnh, tạo áp lực lên cột sống gây đau mỏi khi sử dụng.

Nên lựa chọn máy massage có kích thước ôm vừa vòng eo

Chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tần số rung của máy massage bụng thường dao động từ 500 – 2500 lần/phút với công suất khoảng 9 – 60W tùy vào nhu cầu mà bạn chọn máy có công suất phù hợp. Công suất máy massage bụng càng cao thì tần suất rung càng nhanh, mạnh, qua đó hiệu quả đánh tan mỡ bụng cũng tốt hơn.

Tham Khảo Thêm:   Phụ kiện LG của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy massage có công suất càng lớn thì khả năng đánh tan mỡ bụng càng hiệu quả

Máy massage có công suất càng lớn thì khả năng đánh tan mỡ bụng càng hiệu quả

Chọn máy có đa dạng chức năng, tối ưu hiệu quả

Nhằm giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái, không gây hại đến sức khỏe, người dùng nên cân nhắc lựa chọn máy massage bụng được trang bị nhiều chức năng, cụ thể:

  • Chức năng rung: Động cơ rung với tốc độ cao kết hợp với cơ chế tỏa nhiệt giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả mà không gây ra bất kỳ nguồn xung điện gây hại nào lên cơ thể.
  • Chức năng tỏa nhiệt: Với chức năng này, thiết bị sẽ làm mềm và giãn mô mỡ, làm các mô mỡ kém liên kết với nhau từ đó dễ dàng loại bỏ mỡ thừa.
  • Chức năng hẹn giờ: Giúp người dùng tùy chỉnh thời gian sử dụng phù hợp, thậm chí có thể dùng máy massage trong lúc ngủ nhờ tính năng này.
  • Điều khiển từ xa: Người dùng không cần mất nhiều thời gian để điều chỉnh, chỉ cần ấn nút trên remote và nằm thư giãn.
  • Tùy chỉnh mức độ rung: Tính năng này cho phép người dùng điều chỉnh mức độ rung mạnh hoặc nhẹ dựa theo tình trạng sức khỏe và nhu cầu sử dụng.

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ rung với remote điều chỉnh từ xa

Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ rung với remote điều chỉnh từ xa

Lưu ý về nguồn điện sử dụng máy

Hiện nay, massage bụng có 2 loại sử dụng năng lượng để hoạt động, cụ thể:

  • Loại sử dụng pin sạc: Máy massage có kích thước gọn gàng, dễ dàng di chuyển, thích hợp mang đi chơi, đi du lịch. Tuy nhiên, công suất không quá lớn, thời gian dùng ngắn và phải sạc pin nhiều lần.
  • Loại sử dụng nguồn điện trực tiếp: Có công suất cao, độ rung lớn, nguồn điện ổn định. Tuy nhiên, máy hơi vướng víu vì phải có dây kết nối nguồn điện, khi sử dụng không thể di chuyển đi nơi khác.
Tham Khảo Thêm:   Nhiệt kế Microlife của nước nào? Có tốt không?

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp. Nếu bạn không cần di chuyển nhiều, sử dụng tại nhà thì nên chọn loại có dây, ngược lại bạn cần di chuyển nhiều, hay đi xa thì chọn loại pin sạc là thích hợp.

Máy massage bụng sử dụng pin giúp người dùng thuận tiện sử dụng được ở nhiều nơi

Máy massage bụng sử dụng pin giúp người dùng thuận tiện sử dụng được ở nhiều nơi

Chọn máy từ thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi mua máy massage bụng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để được bảo đảm mua sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành rõ ràng. Một số thương hiệu máy massage bạn có thể cân nhắc như: Daikiosan, Poongsan, Kachi, Hasuta, Vibro,…

Vibro - thương hiệu máy massage bụng uy tín, chất lượng

Vibro – thương hiệu máy massage bụng uy tín, chất lượng

Chọn máy có giá cả phù hợp với nhu cầu tài chính cá nhân

Máy massage bụng sẽ có giá thành khoảng từ 700.000 – 5.000.000 đồng (giá được cập nhật vào tháng 08/2023, có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Giá càng cao thì máy massage sẽ được trang bị nhiều tính năng hơn, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc thật kỹ về nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính trước khi chọn mua sản phẩm nhé!

Máy massage bụng có giá thành càng cao thì sẽ được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Máy massage bụng có giá thành càng cao thì sẽ được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại

Tham Khảo Thêm:   Hướng dẫn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal

Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua máy massage bụng phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn có thắc mắc nào thì hãy để lại bình luận dưới đây để được nhân viên hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết 6 tiêu chí chọn mua máy massage bụng bạn nên biết tại vfu2.edu.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

5/5 - (8621 bình chọn)

Nội dung được tổng hợp và phát triển từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng xã hội với mục đích cung cấp tin tức 24h mỗi ngày và tăng trải nghiệm khách hàng. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng liên hệ với vfu2.edu.vn để được hỗ trợ.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
bong da lu